Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đặc biệt là salon tóc, nhà phân phối phụ liệu, tiệm làm tóc.
- Giới thiệu sản phẩm công ty và tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu khách.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ dài hạn.
- Lập kế hoạch bán hàng theo khu vực, theo tuần/tháng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo quy định.
- Phối hợp cùng đội nhóm triển khai các chương trình khuyến mãi, workshop hoặc event địa phương.
- Chịu trách nhiệm doanh số cá nhân, đảm bảo đạt KPI theo từng giai đoạn.
- Khu vực làm việc: các quận huyện thuộc tỉnh Bình Dương
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
- Triển khai công tác chuẩn bị thi công các dự án dân dụng.
- Dựa trên bản vẽ, Khảo sát thực tế và tham gia đề xuất phương án thi công tối ưu nhất.
- Lập tiến độ thi công, phân bổ công việc theo sát tiến độ thi công.
- Tổ chức công tác giám sát hiện trường công trình.
- Theo dõi, đề xuất nhập vật tư theo tiến độ công trình.
- Đo khối lượng, xác nhận khối lượng thanh toán, quyết toán với CĐT.
- Lập hồ sơ, nghiệm thu và ký xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán cho thầu phụ, đội thợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Nhận order thức ăn theo menu
- Chuẩn bị banchan và setup bàn đã đặt
- Fulltime ca làm việc: 10-22h/ 10h30-22h30/ 11h30-23h30 (Nghỉ 2 tiếng/ ngày, xoay ca) 1 tuần off 1 ngày
- Parttime: ca tối 17h/17h30 đến 23h30
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Địa chỉ:
14a5 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 ( PLAN-K BBQ)
Toà nhà MIDAM số 2 Thi Sách, phường Bến Nghé (Nhà hàng MIDAM),quận 1
1. Quản trị hành chính văn phòng
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống, trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo hệ thống phòng họp được vận hành hiệu quả, đầy đủ trang thiết bị và tiện ích phục vụ các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng tài sản và cơ sở vật chất của văn phòng.
2. Tổ chức sự kiện và hoạt động nội bộ
- Phối hợp triển khai và giám sát tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Tập đoàn: lễ khai trương, kỷ niệm, lễ tổng kết, chương trình Team building, du lịch, sinh nhật, các hoạt động văn hóa – đoàn thể…
- Đảm bảo công tác hậu cần, vật tư, truyền thông sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả.
3. Công tác đối ngoại – hành chính đặc thù
- Phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành, đại sứ quán để thực hiện các thủ tục như: cấp/gia hạn visa, hộ chiếu, công văn giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự nước ngoài, đối ngoại doanh nghiệp…
- Quản lý các tài liệu hành chính đặc thù và đảm bảo tính pháp lý, bảo mật theo quy định hiện hành.
1. Vận hành hệ thống Quản trị rủi ro tại Công ty và Công ty con:
- Xây dựng Hồ sơ rủi ro.
- Lập Báo cáo Hồ sơ rủi ro.
- Giám sát hoạt động Quản lý rủi ro.
- Cập nhật KHHĐ xử lý rủi ro hàng tháng/quý.
- Thực hiện chương trình kiểm tra Kế hoạch hành động xử lý rủi ro cho các rủi ro trọng yếu/top rủi ro.
- Tham mưu tư vấn rủi ro trong các hoạt động, dự án.
2. Quản lý Khung chính sách tại Công ty và Công ty con:
- Giám sát hoạt động triển khai Khung chính sách/Quy trình.
- Rà soát & thẩm định nội dung chính sách, quy trình các hoạt động.
+ Thẩm định VBLQ.
+ Điều phối việc thẩm định văn bản (hướng dẫn việc lấy ý kiến, phản biện, tổng hợp các yêu cầu …) để hoàn thiện quy trình thẩm định văn bản.
3. Triển khai hoạt động kiểm tra tuân thủ tại Công ty và Công ty con:
- Cảnh báo các nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ và yêu cầu lưu ý, điều chỉnh.
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ Quy định, quy trình tại Công ty.
- Theo dõi và quản lý các khoản thu, khoản chi trên Ngân hàng của Công ty.
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm của Công ty liên quan tới tài khoản đươc phân công theo dõi
- Xuất hóa đơn bán hàng
- Thực hiện các báo cáo nội bộ và Các công việc khác liên quan do công ty yêu cầu
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của nhãn hàng: Mỹ phẩm Sisley.
- Giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua việc chia sẻ kiến thức.
- Hỗ trợ các hoạt động quản lý và bổ sung hàng trong kho.
** Thời gian làm việc:
+ Xoay ca:
Ca 1: 9h-17h
Ca 2: 14h- 22h
+ Làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày (không rơi vào thứ Bảy và Chủ nhật).
1.Tiếp nhận và thu thập dữ liệu: phối hợp các phòng ban để thu thập, truy xuất, rà soát và làm sạch dữ liệu theo yêu cầu.
2.Phân tích và báo cáo dữ liệu nhằm tham mưu cho cấp trên về thực trạng của vấn đề và đề xuất các chiến lược giải quyết tối ưu, hỗ trợ việc ra quyết định.
3.Đóng góp vào việc cải tiến các quy trình làm việc các phòng ban, nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ.
4.Hỗ trợ xây dựng quy trình đánh giá và đo lường hiệu suất của từng bộ phận theo yêu cầu.
5.Hỗ trợ việc tự động hóa báo cáo các phòng ban.
6.Triển khai và đào tạo sử dụng phần mềm nội bộ cho các bộ phận chức năng.
7.Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
- Phiên dịch trong các buổi họp, trao đổi và quy trình nội bộ, công việc hằng ngày giữa các bên liên quan.
- Biên dịch văn bản, tài liệu, email,...
- Soạn thảo, tổng hợp và hỗ trợ xử lý các hồ sơ, tài liệu cho Giám Đốc
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công từ quản lý, Giám Đốc
- Trao đổi, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
- Tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên nguồn hàng sẵn có.
- Chăm khách hàng từ nguồn maketing/data công ty gửi về.
Các dự án lớn của công ty với nhiều dòng sản phẩm: F1 phân phối các dự án Khu đô thị Lahome, Vinhomes, Eco Retreat, Lavilla, Conic Boulevard, KingHill... nguồn hàng dồi dào các dòng sản phẩm nhà phố, căn hộ, đất nền…
- Lập trình gia công trên máy tiện CNC (fanuc).
- Đọc hiểu và phân tích bản vẽ kỹ thuật để tạo chương trình gia công phù hợp.
- Thiết lập và căn chỉnh dao cụ, gá kẹp, chuẩn bị chương trình vận hành máy.
- Theo dõi, kiểm tra và tối ưu chương trình gia công đảm bảo chất lượng và hiệu suất.
- Phối hợp với tổ vận hành và bộ phận kỹ thuật khi có sự cố và yêu cầu điều chỉnh.
- Tham gia cải tiến quy trình gia công để tối ưu thời gian và chi phí sản xuất.