Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
• Chăm sóc & mở rộng hệ thống khách hàng (shop máy tính, đại lý bán lẻ, cửa hàng gaming).
• Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
• Phối hợp team marketing triển khai chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi đơn hàng – công nợ – phản hồi thị trường.
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm tra sự hoạt động của các thiết bị IT tại nhà máy (Máy chủ vật lý, cửa từ, loa thông báo, giám sát môi, hệ thống báo cháy, máy lạnh). Nếu có hiện tượng bất thường báo ngay cho những người phụ trách chuyên môn của IT để tiến hành xử lý.
- Phối hợp với các bên liên quan thực hiện triển khai bảo trì, xử lý các lỗi Camera bị mất tín hiệu, lỗi cáp quang, lỗi phần mềm view Camera và thực hiện việc di chuyển & thay đổi vị trí camera theo yêu cầu của ban quản lý nhà máy
- Phối hợp thực hiện khắc phục sự cố liên quan đến mạng, máy móc thiết bị IT tại khu vực Trạm cân
- Triển khai, thực hiện các chính sách quy trình, quy định và giải pháp về phòng ngừa các rủi ro CNTT, đảm bảo ngăn ngừa các rủi ro và các sự cố an toàn CNTT. Tham gia các bước diễn tập khôi phục hệ thống IT quan trọng trong nội bộ khối ICS hàng quý
- Triển khai các chương trình nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty: Tiếp nhận, kiểm tra sự hợp lệ và mức độ ưu tiên các yêu cầu dịch vụ ICS nhằm đảm bảo yêu cầu theo quy định và đầy đủ thông tin
- Xử lý và đào tạo khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT trong công ty cho người dùng nhằm đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, cấu tạo và liên kết các chi tiết trong kết cấu cơ khí, công trình xây dựng hoặc kiến trúc.
- Triển khai bản vẽ chi tiết bằng AutoCAD hoặc các phần mềm CAD chuyên dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện và cập nhật bản vẽ.
- Báo cáo công việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng được giao.
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn