Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng là cửa hàng đại lý, nhà phân phối…
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Do mở rộng thị trường ở TP.HCM nên ưu tiên chạy thị trường ở TP.HCM
- Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các chương trình quảng bá các sản phẩm dịch vụ Vietbank ở phân khúc Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPIs kế hoạch bán hàng/ngày: Bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm dịch vụ Ngân hàng...
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Vietbank trong từng thời kỳ
- Giám sát mục đích sử dụng vốn sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro theo quy định nội bộ hực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
HANI BAR, VELA BAR tuyển dụng :
- Kiểm tra sự hoạt động của các thiết bị IT tại nhà máy (Máy chủ vật lý, cửa từ, loa thông báo, giám sát môi, hệ thống báo cháy, máy lạnh). Nếu có hiện tượng bất thường báo ngay cho những người phụ trách chuyên môn của IT để tiến hành xử lý.
- Phối hợp với các bên liên quan thực hiện triển khai bảo trì, xử lý các lỗi Camera bị mất tín hiệu, lỗi cáp quang, lỗi phần mềm view Camera và thực hiện việc di chuyển & thay đổi vị trí camera theo yêu cầu của ban quản lý nhà máy
- Phối hợp thực hiện khắc phục sự cố liên quan đến mạng, máy móc thiết bị IT tại khu vực Trạm cân
- Triển khai, thực hiện các chính sách quy trình, quy định và giải pháp về phòng ngừa các rủi ro CNTT, đảm bảo ngăn ngừa các rủi ro và các sự cố an toàn CNTT. Tham gia các bước diễn tập khôi phục hệ thống IT quan trọng trong nội bộ khối ICS hàng quý
- Triển khai các chương trình nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty: Tiếp nhận, kiểm tra sự hợp lệ và mức độ ưu tiên các yêu cầu dịch vụ ICS nhằm đảm bảo yêu cầu theo quy định và đầy đủ thông tin
- Xử lý và đào tạo khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT trong công ty cho người dùng nhằm đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Quản lý sổ sách, chứng từ liên quan đến việc mua bán của công ty.
- Xuất hóa đơn VAT, theo dõi, lưu trữ hóa đơn đầu ra/đầu vào
- Thống kê công nợ và thực hiện đốc thúc công nợ của khách hàng
- Tổng kết, báo cáo kết quả kinh doanh
- Lập sổ sách, báo cáo nội bộ đình kỳ hàng tuần, hàng tháng
- Theo dõi tiến độ thanh toán hợp đồng công ty với đối tác khách hàng
- Biết cơ bản về quản lý nhân sự, BHXH
- Thực hiện các công việc của quản lý giao.
- Triển khai công tác chuẩn bị thi công các dự án dân dụng.
- Dựa trên bản vẽ, Khảo sát thực tế và tham gia đề xuất phương án thi công tối ưu nhất.
- Lập tiến độ thi công, phân bổ công việc theo sát tiến độ thi công.
- Tổ chức công tác giám sát hiện trường công trình.
- Theo dõi, đề xuất nhập vật tư theo tiến độ công trình.
- Đo khối lượng, xác nhận khối lượng thanh toán, quyết toán với CĐT.
- Lập hồ sơ, nghiệm thu và ký xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán cho thầu phụ, đội thợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ bán hàng tại showroom thiết bị nội thất cao cấp. Nếu bạn yêu thích công việc kinh doanh và mong muốn phát triển trong lĩnh vực này, hãy ứng tuyển ngay!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất và đèn chùm cao cấp.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
THỜI GIAN & CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Giờ làm việc: 07:40 – 18:00 ; 09:00 - 19:00
- Nghỉ 3 ngày/tháng + 1 ngày phép theo luật lao động.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình