Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dẫn dắt đánh giá cảm quan thành phẩm, nguyên vật liệu, mẫu thử nghiệm theo QMS và khi có yêu cầu.
- Xây dựng các tài liệu để huấn luyện cảm quan và thực hiện huấn luyện cảm quản cho nhân viên nhà máy
- Dẵn dắt đánh giá sự tuân thủ về chất lượng trên các dây chuyền, xử lý nước, kho... phù hợp với các yêu cầu của kế hoạch kiểm soát chất lượng (QMS) và Nestle water operational system
- Điều tra nguyên nhân và theo dõi tình trạng của các sự cố không phù hợp và các loại lỗi chất lượng phát sinh trong phạm vi nhà máy và các khiếu nại khách hàng. Thực hiện các chương trình cải tiến chất lượng (DMAIC, GSTD, etc.)
- Tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng.Theo dõi nhận mẫu khiếu nại về nhà máy, tổ chức kiểm tra cảm quan, khóa lý, vi sinh (nếu cần), tổng hợp kết quả và báo cáo.
- Báo cáo chất lượng (FTR, FR, khiếu nại) hàng tháng.
- Điều phối và thực hiện các đánh giá nội bộ và đánh giá bên ngoài cho hệ thống Quản lý chất lượng (ISO 9001; ISO22000; Q-compliance; FSMS…)
- Quản lý chất lượng của nguyên vật liệu đầu vào, đánh giá nhà cung cấp bao bì, thực hiện các thử nghiệm cho nguyên vật liệu mới, cập nhật trên hệ thống D365
- Tham gia Thiết lập/ cập nhật tiêu chuẩn kỹ thuật cho sản phẩm La Vie (từ nguyên vật liệu đến thành phẩm)
- Đóng vai trò leader cho Trụ cột chất lượng (Q-pillar) theo chương trình TPM của nhà máy và Nestle'
- Tham gia vào nhóm nghiên cứu HACCP của nhà máy và là thành viên của nhóm HACCP
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận chất lượng nhà máy.
HERBAL SPA DA NANG TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng: 05
:
– Đón tiếp khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.
– Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ spa, massage, các chương trình khuyến mãi và gói dịch vụ.
– Hỗ trợ khách hàng đặt lịch, đổi lịch hoặc hủy lịch hẹn một cách linh hoạt.
– Tiếp nhận ý kiến phản hồi và xử lý các vấn đề phát sinh để đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
– Chủ động liên hệ với khách sau dịch vụ để khuyến khích họ quay lại và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
– Hiểu rõ các dịch vụ của spa để tư vấn phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.
– Đảm bảo khu vực lễ tân và phòng chờ luôn sạch sẽ, gọn gàng và đón tiếp chuyên nghiệp.
– Phối hợp chặt chẽ với kỹ thuật viên và các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ liền mạch và chất lượng.
Yêu cầu
– Nữ, đã tốt nghiệp các trường đại học
– Giao tiếp tiếng Anh tốt; biết thêm một ngôn ngữ thứ 2 (Hàn, Trung, Nhật,…) là một lợi thế lớn
– Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, yêu công việc, ham học hỏi và có trách nhiệm với công việc
– Tự tin, năng động, sáng tạo.
– Tuổi từ 22-28
Quyền lợi:
– Lương 8 – 16 triệu/ tháng – được deal lương theo năng lực.
– Thời gian làm việc (Có thể thay đổi theo tình hình thực tế)
+ Ca sáng: 08:00 – 17:00;
+ Ca giữa: 13:00 – 21:30;
+ Ca tối: 15:00 – 23:00
Mỗi tháng được nghỉ 4 ngày (1 ngày/ tuần, có thể request ngày nghi)
• Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng 13, 12 ngày phép năm
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, 90% là khách nước ngoài.
• Cơ hội thăng tiến nhanh, công thêm lương cơ bản nếu lên level
Hình thức ứng tuyển:
- Hình thức ứng tuyển: Chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua email hoặc liên hệ SĐT phòng HCNS: 0346750784
- Email ứng tuyển: [email protected]
QUYỀN LỢI:
LIÊN HỆ: