Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe Mitsubishi
- Tư vấn và bán ô tô qua điện thoại, sự kiện và tại showroom của công ty
- Xây dựng kênh video trên mạng xã hội để tìm kiếm KH tiềm năng
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Mời khách hàng lái thử xe
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
- Lên kế hoạch cho các buổi bàn giao xe
- Chăm sóc sau bán hàng
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
- Báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng
- Nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống nội bộ
- Cung cấp và báo cáo thông tin khách hàng
- Chịu trách nhiệm học và bổ sung kiến thức về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
- Hoàn thiện kỹ năng bán hàng
- Tăng cường các kỹ năng đàm phán, quảng cáo, tin học
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Giám đốc kinh doanh.
- Kết hợp với Phòng Kế Toán để rà soát, kiểm tra công nợ còn tồn đọng.
Địa chỉ làm việc:
- 20 TVBH tại 831 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, TPHCM (Quận Tân Phú cũ)
- 5 TVBH tại 1524 Phú Riềng Đỏ, Phường Bình Phước, Tỉnh Đồng Nai (địa chỉ cũ: Phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước)
- 20 TVBH tại 186 QL22, xã Hóc Môn, TP.HCM (Huyện Hóc Môn cũ, gần cầu An Hạ)
Công việc:
Môi trường làm việc:
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Tìm kiếm, tư vấn , giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
- Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.
KPI (Thu Nhập không giới hạn)
· Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ hệ thống công ty.
· Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiền mặt của FE Credit
· Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và làm hồ sơ vay qua hệ thống.
· Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
· Chủ động tìm kiếm khách hàng cá nhân.
· Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
Được chọn địa điểm làm việc:
* Nhân viên kiểm soát chất lượng_ Phòng Đào tạo & KSCL DV:
- Tham gia triển khai thực hiện kiểm soát chất lượng theo kế hoạch của Trưởng phòng, Trưởng nhóm.
- Trực tiếp xuống cửa hàng của hệ thống để đánh giá tiêu chuẩn cửa hàng, nhân viên.
- Check camera hệ thống cửa hàng phát hiện lỗi, sai phạm và đang xảy ra. Từ đó cảnh báo và hạn chế các vi phạm trong tương lai của cửa hàng.
- Kiểm tra gọi điện chăm sóc khách hàng và kiểm soát thông tin sau khi mua: Kiểm soát thông tin khách hàng & mặt hàng khách hàng mua được cung cấp có chính xác hay không, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tổng hợp góp ý của khách hàng để chất lượng dịch vụ hệ thống được tốt hơn.
- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2- sáng Thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 10-13 Triệu
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt công việc
- Chính sách ưu đãi riêng theo chế độ CBNV khi mua sắm các sản phẩm công ty
- Các sản phẩm kinh doanh: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới có tiềm năng bằng cách sử dụng các kênh thông tin như điện thoại, email, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
- Nhận thông tin khách hàng từ công ty đưa xuống => tư vấn dịch vụ in , dịch vụ khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- Theo dõi công nợ nhắc khách hàng
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 12h - 13h từ thứ 2 - thứ 7
Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
• Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
• Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
• Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
• Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.