Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH OneNo tuyển dụng Nhân viên Văn phòng
Số lượng: 01
Mức lương thỏa thuận từ 9 triệu +bonus
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 100 Trần Bạch Đằng, Đà Nẵng.
Yêu cầu:
– Nữ: từ 25 – 40 tuổi
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng, chấm công tính lương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Khách sạn, Du lịch…
:
– Kiểm tra cơ sở vật chất, máy móc thiết bị toàn bộ sơ sở kinh doanh; kiểm tra, mua hàng và cung cấp hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
– Quản lý nhân sự nhà hàng, chấm công, tính lương thưởng cho nhân viên.
– Đánh giá thái độ, cách làm việc, phục vụ của các bộ phận và nhận xét đánh giá và đưa ra ý kiến cần cải tiến nếu chưa tốt; Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định của nhân viên tại nhà hàng.
– Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên các bộ phận thuộc Chi nhánh.
– Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 9 triệu + bonus.
– Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
– Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
– Hỗ trợ với ứng viên đến từ các tỉnh khác: ký túc xá và /máy bay 6 tháng/lần về thăm nhà.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail công ty: [email protected]
- Điện thoại/Zalo: P. Nhân sự - 0702 774177/ (0236) 6554 210
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Thiết kế các ấn phẩm in phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng;
- Thiết kế các sản phẩm in phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn;
- Phối hợp với Sales & Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn trong mẫu thiết kế;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình khách hàng và Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn .
[SACT TUYỂN THỰC TẬP SINH] – THỰC TẬP SINH EDITOR
Làm việc tại TP.HCM | Part-time/Full-time
Bộ phận: Phòng Marketing
Công việc:
- Hỗ trợ biên tập, chỉnh sửa video (cut, ghép, chèn hiệu ứng, âm thanh, phụ đề...) theo yêu cầu của team sản xuất.
- Tham gia lên ý tưởng và xây dựng kịch bản sơ bộ cho các nội dung video (Tiktok, YouTube, Reels, v.v.).
- Hỗ trợ quản lý kho tư liệu video, hình ảnh, âm thanh.
- Đảm bảo chất lượng nội dung theo đúng định hướng thương hiệu và timeline dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Content, Thiết kế...) để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Duy trì tất cả các khu vực của bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và điều kiện vệ sinh.
- Dọn dẹp và xử lý những đồ dùng không còn sử dụng trong bếp; lau chùi thiết bị sạch sẽ, sắp xếp dụng cụ, đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng.
- Dọn sạch rác, v.v… và dọn rác đến các khu vực quy định.
- Vệ sinh bề mặt làm việc và các đồ đạc khác theo chỉ dẫn.
- Thực hiện các công việc trong phạm vi nếu được yêu cầu bởi người quản lý .
1. Search and establish relationships with hotels, resorts, serviced apartments in strategic destinations (domestic and international).
2. Negotiate room rates, cancellation/change policies, allotments, commissions and commercial terms (commission, dynamic/static rate, stop sell policy...).
3. Sign and renew contracts periodically according to company regulations.
4. Coordinate cross-functionally with content, technical, and product teams to ensure accurate and timely integration of hotel data (images, descriptions, policies, rates) into booking systems.
5. Manage inventory and pricing strategy across platforms, optimizing room availability, rate parity, and competitive positioning against other OTAs.
6. Check and compare data with other OTAs to ensure competitive prices and policies.
7. Collaborate with Sales, Customer Service and Operations teams to support hotel product, handle escalated client issues, and maintain partner satisfaction.
8. Monitor the room sales performance of each partner, analyze booking data, cancellation rate, profit margin.
9. Propose incentive programs, combos or stimulus policies suitable for the season, itinerary or flight route.
10. Report to senior leadership with actionable insights and recommendations for improving product profitability, partner engagement, and overall OTA hotel sales growth.