Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thiết bị máy móc và dụng cụ mới, thực hiện thẩm định và hoàn thiện đầy đủ các hồ sơ liên quan
- Lên kế hoạch thực hiện bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho thiết bị máy móc, dụng cụ
- Lên kế hoạch hiệu chuẩn định kỳ (hiệu chuẩn bên ngoài và hiệu chuẩn nội bộ); kiểm định định kỳ thiết bị máy móc, dụng cụ
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của thiết bị máy móc, dụng cụ từ yêu cầu của các bộ phận
- Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các vấn đề về quy trình vận hành, thao tác làm việc của công
- Nghiên cứu, chế tạo, cải tiến máy móc, công cụ, dụng cụ
- Thực hiện thẩm định phòng sạch định kỳ và khi có yêu cầu
- Là người đại diện công ty Qui Phúc tại thị trường Philippines, chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu chào bán các sản phẩm của Qui Phúc đến các cửa hàng, đại lý, điểm bán, khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Tìm kiếm khách hàng xuất khẩu tại thị trường Philippines, thông qua các hoạt động đăng tải hình ảnh trên Web B2B, tham gia hội chợ và các kênh tìm kiếm khách hàng xuất khẩu khác (trung tâm xúc tiến thương mại, lãnh sự quán,...)
- Thiết lập và quản lý tuyến bán hàng, đảm bảo độ phủ, doanh số và KPIs theo kế hoạch.
- Quản lý khách hàng, theo dõi lộ trình, tối ưu doanh thu, giảm chi phí, tồn kho, và công nợ.
- Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Nhà phân phối, theo dõi phản ánh và xử lý kịp thời.
- Tham gia họp với BDM, hỗ trợ thu hồi công nợ và triển khai các chiến dịch kinh doanh.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai các chiến lược, chương trình Marketing, Activation, và trưng bày sản phẩm.
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng SKUs và doanh số.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo qui định của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
1. Đề xuất và triển khai hoạt động marketing B2B:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường và đề xuất các hoạt động marketing B2B hiệu quả.
· Xây dựng chiến dịch Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí…dựa trên định hướng tổng quát của trưởng phòng.
· Cùng Line Manager, Brand team, Bộ phận Mua hàng đánh giá các Nhà cung cấp; triển khai thực hiện công việc đúng kế hoạch.
2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch duyệt .
3. Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
4. Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty
5. Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
6. Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing B2B trên các kênh: website, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
7. Đánh giá hiệu quả
· Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông bằng các chỉ số.
· Báo cáo hiệu quả truyền thông định kỳ.
· Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ truyền thông mới
8. Phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.