Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa chỉ làm việc:
Dán tem sản phẩm
Sắp xếp sản phẩm sau khi dán tem ra đúng khu vực quy định.
Đảm bảo tốc độ và chất lượng dán tem đúng yêu cầu.
Hỗ trợ phân loại, đóng gói hoặc kiểm đếm nếu được yêu cầu.
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình
sử dụng sản phẩm của khách hàng
● Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
● Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
● Lên đơn hàng khi khách mua thêm.
Thời gian làm việc Full-time:
● Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00 (giải lao 30 phút).
● Thứ 7: 12h00 - 17h00.
Mô tả công việc
Trở thành “đại sứ thương hiệu” trực tiếp chào đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
Lắng nghe nhu cầu, hỗ trợ khách chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
Ghi nhận phản hồi, chăm sóc khách chu đáo để mang đến trải nghiệm hài lòng.
Báo cáo công việc theo định kỳ, đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.
Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý khi cần.
Yêu cầu công việc
Nữ từ 18 – 25 tuổi.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng (không bắt buộc).
Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần, lễ tết.
Yêu cầu khác
Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường làm việc năng động.
Có kỹ năng làm việc nhóm tốt và khả năng xử lý tình huống nhanh chóng.
Ưu tiên người đã đi làm, có thể làm full-time.
Thời gian làm việc
Part-time: 4 tiếng/ngày – linh hoạt lựa chọn ca.
Full-time: 8 tiếng/ngày.
- Ca sáng: 7:30 – 11:30
- Ca chiều: 13:30 – 17:30
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương cứng sẽ trao đổi rõ ràng khi ứng viên quan tâm sâu hơn.
- Part-time: 4.000.000 – 4.500.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản, chưa bao gồm thưởng).
- Full-time: 8.000.000 – 8.500.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản, chưa bao gồm thưởng).
Thưởng doanh số, KPI theo hiệu quả làm việc.
Các khoản phụ cấp: Phụ cấp ăn uống, đi lại (tùy theo vị trí và hiệu suất).
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
Đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn – bán hàng chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, cơ hội học hỏi không ngừng.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có thể phát triển lên các vị trí quản lý.
Thông tin ứng tuyển
- Liên hệ: 0355.231.525
- Email: [email protected]
- Văn phòng đại diện: Lầu 2, Tòa nhà N7, Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường Vườn Lài, TP.HCM, Việt Nam (MST: 0318782750).
Cách thức ứng tuyển: Gửi CV qua email hoặc gọi điện để đặt lịch phỏng vấn. Quy trình bao gồm phỏng vấn trực tiếp và onboarding ngắn hạn.
Hạn chót ứng tuyển: Không giới hạn, ưu tiên ứng viên nộp sớm.
Nếu bạn yêu thích giao tiếp, đam mê bán hàng và muốn làm việc trong môi trường tích cực – đây là cơ hội dành cho bạn!
1. Hỗ trợ theo dõi và ghi nhận giao dịch tài chính hàng ngày
2. Hỗ trợ khóa sổ và lập báo cáo tài chính định kỳ
3. Ghi nhận và đối chiếu vật tư, tài sản
4. Hỗ trợ xử lý công nợ trên hệ thống kế toán
5. Hỗ trợ công tác hành chính – tài chính
1. Khu vực sảnh / Lobby area:
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:
3. Công việc chính / Main tasks:
4. Báo cáo / Reports:
5. Khác / Other tasks:
Gọi điện thoại theo data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
Giới thiệu thông tin về các dự án bất động sản mà VSTAR đang phân phối.
Ghi nhận nhu cầu và thông tin khách hàng, đặt lịch hẹn cho đội ngũ Kinh doanh.
- Công ty sẽ đào tạo phần mềm bán hàng Misa 2h online
- Phát tờ rơi quảng cáo tại địa điểm do công ty chỉ định tại khu vực Thủ Đức
- Thực hiện tư vấn khách hàng là hộ cá nhân kinh doanh ( Không bắt buộc)
- Thu thập thông tin khách hàng và nộp lại cho trưởng nhóm công ty
- Hàng ngày : Nhập liệu chứng từ vào phần mềm Misa:
- Hàng tháng : Trích khấu hao tài sản, phân bổ công cụ dụng cụ, tính giá vốn
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lên công nợ khách hàng
Công ty sẽ có chương trình đào tạo cho các bạn làm được việc
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, Payroll ... Bán chéo các sản phẩm khác.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
• Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng. Chủ yếu mua hàng thị trường Trung quốc
• Kiểm tra các thông tin mua hàng, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp để thực hiện mua hàng.
• Theo dõi tiến độ hàng về, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
• Phiên dịch Cho giám đốc khi làm việc với đối tác, khách hàng Trung quốc
• Lên chứng từ thanh toán với nhà cung cấp.
• Kiểm soát chất lượng hàng nhập.
• Tìm kiếm, mở rộng, đánh giá, tối ưu nhà cung cấp.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Các công việc khác cấp trên giao (nếu có)
1. Nghiên cứu và Phân tích:
· Nghiên cứu yêu cầu và xu hướng thị trường để phát triển các sản phẩm nhựa mới.
· Phân tích các yêu cầu kỹ thuật và đặc tính của sản phẩm nhựa cần thiết kế.
· Tham gia vào các dự án nghiên cứu, thử nghiệm vật liệu mới và công nghệ sản xuất mới.
2. Thiết kế sản phẩm:
· Sử dụng các phần mềm thiết kế 3D như SolidWorks, AutoCAD, hoặc NX để tạo ra các bản vẽ và mô hình 3D của sản phẩm nhựa.
· Thiết kế chi tiết các thành phần của sản phẩm và đảm bảo tính khả thi về mặt kỹ thuật.
· Đảm bảo sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.
3. Phối hợp và Hợp tác:
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như kỹ thuật, sản xuất, và chất lượng để đảm bảo sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu và có thể sản xuất được.
· Hợp tác với các nhà cung cấp vật liệu và thiết bị để chọn lựa và kiểm tra chất lượng của các nguyên liệu sử dụng trong sản phẩm.
4. Thử nghiệm và Đánh giá:
· Lên kế hoạch và thực hiện các thử nghiệm để kiểm tra tính năng và độ bền của sản phẩm.
· Phân tích kết quả thử nghiệm và điều chỉnh thiết kế nếu cần thiết để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng mong muốn.
5. Tài liệu và Báo cáo:
· Soạn thảo và lưu trữ các tài liệu kỹ thuật liên quan đến quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm.
· Báo cáo tiến độ công việc và kết quả thử nghiệm cho quản lý và các bên liên quan.
6. Cải tiến liên tục:
· Đề xuất và thực hiện các cải tiến trong quy trình thiết kế và sản xuất để nâng cao chất lượng và giảm chi phí.
· Cập nhật và áp dụng các công nghệ mới và phương pháp thiết kế tiên tiến vào công việc.
Địa điểm làm việc:
- Đảm bảo doanh số đề ra tại của hàng mình trực tiếp quản lý.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra trong ca.
- Quản lý nhân viên tại cửa hàng (bao gồm nhân viên bán hàng và nhân viên bếp)
- Thực hiện các báo cáo tại cửa hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn
- Làm việc theo 2 ca: sáng và chiều
*** Lương cạnh tranh: phù hợp với năng lực
*** Tham gia bảo hiểm theo Luật Lao Động
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi:
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.