Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, video thumbnail, social media post, brochure...
- Hỗ trợ team sáng tạo trong việc xây dựng ý tưởng và thiết kế đồ họa cho các chiến dịch marketing.
- Chỉnh sửa, hoàn thiện thiết kế theo phản hồi từ khách hàng và team nội bộ.
- Đảm bảo sản phẩm thiết kế đạt chuẩn chất lượng và thời gian cam kết.
- Lên định hướng, kế hoạch nội dung (Content Plan) cho website, đảm bảo nội dung được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO (bao gồm: bài viết, hình ảnh/clip minh họa) cho website.
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, tối ưu các tiêu chí Onpage của bài viết nhằm tăng thứ hàng bài viết, thứ hạng website.
- Viết bài PR, blog, bài quảng cáo, thông cáo báo chí, post facebook,… theo yêu cầu.
- Theo dõi kết quả công việc, báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ hoạt động Trade Marketing xây dựng, quản lý hình ảnh, sản phẩm tại cửa hàng và các điểm bán.
- Phối hợp với đội ngũ marketing để thực hiện các chiến dịch khuyến mãi tại điểm bán, sự kiện quảng bá sản phẩm, và các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại cửa hàng
- Phối hợp triển khai chương trình trưng bày sản phẩm, biển quảng cáo. Hỗ trợ phát triển và triển khai POSM
- Xây dựng và triển khai các standee, poster, leaflet,.. bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
- Kiểm tra và điều chỉnh cách bố trí sản phẩm để tăng cường sự hấp dẫn và tiện lợi cho khách hàng.
- Thống kê data, dữ liệu, phân tích; báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhiệm vụ chính
1. Nghiên cứu, phân tích hành vi khách hàng
Sử dụng công cụ, nghiên cứu nội dung và trải nghiệm người dùng trong lĩnh vực công nghệ trên nền tảng Google.
Thực hiện và triển khai nội dung website theo yêu cầu, đảm bảo tính chính xác của thông tin.
Tiêu chí đánh giá
Số lượng website đã thực hiện.
Tỷ lệ mắc lỗi, sai thông tin, sai quy trình triển khai
Hiệu suất hoàn thành công việc được phân công.
2. Báo cáo và đề xuất tối ưu công việc theo tuần/tháng.
Báo cáo hoạt động triển khai công việc hằng tuần.
Đề xuất và đưa phương án nhằm cải thiện hiệu suất cá nhân và team.
Tiêu chí đánh giá
Báo cáo hàng tuần.
Hiệu suất công việc
Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường US/ UK trên các nền tảng như Facebook, TikTok để tìm hiểu sở thích và nhu cầu của khách hàng.
Quay dựng short video quảng cáo sản phẩm update lên kênh tiktok
Lên kế hoạch sản xuất Content Tiktok dựa trên kế hoạch Marketing tổng thể.
Xây dựng, sáng tạo nội dung, kịch bản video/livestream Tiktok cho mục đích quảng bá sản phẩm.
Lên ý tưởng, sản xuất nội dung độc đáo, phù hợp với sở thích của khách hàng mục tiêu.
Tham gia diễn xuất trong các video Tiktok để quảng bá sản phẩm.
Hợp tác với bộ phận video, Branding và các bộ phận liên quan để sản xuất nội dung nhất quán với nhận diện thương hiệu.
Tìm kiếm liên hệ và làm việc với Agency, KOLs , KOCs quốc tế cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm.
Theo dõi, phân tích các chỉ sổ (lượt xem, mức độ tương tác, tỷ lệ chuyển đổi) để tối ưu hoá nội dung trên kênh.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên, liên quan đến các hoạt động marketing.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Thứ 7 làm buổi sáng (8:30 đến 12:00)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên gửi CV kèm Portfolio về email: [email protected]
Tiêu đề mail: Họ tên_vị trí ứng tuyển
Học viện pháp chế ICA cùng các thầy cô tại trường Luật đã elearning các bài giảng bằng hệ thống video và bài test sẵn để đóng gói thành khóa học ghi sẵn dành cho sinh viên, cử nhân luật giúp người học có thể học trước, học bổ sung, bồi dưỡng kiến thức và nâng cao kết quả học tập.
Vì vậy, để phát triển khóa học này Học viện pháp chế ICA có nhu cầu tuyển dụng 20 cộng tác viên (chấp nhận sinh viên năm 1, 2 muốn thêm nguồn thu nhập), thực hiện công việc:
- Quản lý, chuẩn bị các POSM, quà tặng cho học sinh tại KAPLA.
- Tham gia triển khai các sự kiện với các đối tác của KAPLA và các hoạt động dành cho học viên theo học tại trung tâm.
- Hỗ trợ, triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh cho KAPLA đến cộng đồng.
- Hỗ trợ trang trí nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu KAPLA tại các trung tâm.
- Hỗ trợ các buổi PT/Demo (buổi học thử dành cho học viên đến test).
1. Tổ chức và truyền thông sự kiện
2. Sáng tạo nội dung
3. Khác
- Lên ý tưởng, sáng tạo, viết nội dung cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên website, fanpage,...
- Quản lý và điều hành các trang fanpage của công ty trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,…
- Lập kế hoạch nội dung và lịch đăng bài cho các trang web và page.
- Tương tác và phản hồi bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các trang fanpage.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của các bài đăng, chiến dịch truyền thông.
- Nghiên cứu xu hướng mạng xã hội và đề xuất cải tiến chiến lược nội dung.
- Đóng góp các ý tưởng nội dung cho team, hỗ trợ quản lý và phát triển các chiến dịch marketing.
- Các công việc khác có liên quan theo chiến dịch và chỉ đạo trực tiếp của TP.MKT & gián tiếp từ Ban Giám Đốc.
- Livestream giới thiệu, bán hàng sản phẩm trên các nền tảng online : Tiktok, Shopee,… tối thiểu 1-2h/buổi.
- Tư vấn, tương tác với khách hàng, xử lý thắc mắc và đơn hàng trong phiên live.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung để thu hút người xem, tăng lượng tương tác và mua hàng.
- Các công việc liên quan khác.
- Thời gian làm việc : 4h/ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Địa điểm làm việc : 319-A12 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, Tp. HCM
• Thực hiện nghiên cứu thị trường hiệu quả để xác định xu hướng, đối thủ cạnh tranh, cơ hội, sở thích của khách hàng và nhà đầu tư.
• Lập các kế hoạch, chiến lược, phân bổ ngân sách sau khi đã nghiên cứu thị trường
• Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi, CSKH khác
• Hỗ trợ thực hiện các hoạt động quảng cáo ngoài trời như tờ rơi, banner,...
• Lên các ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo
• Làm các báo cáo, đề xuất ngân sách quảng cáo để đem lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và công ty.
- Hỗ trợ hoạt động Trade Marketing xây dựng, quản lý hình ảnh, sản phẩm tại cửa hàng và các điểm bán.
- Phối hợp với đội ngũ marketing để thực hiện các chiến dịch khuyến mãi tại điểm bán, sự kiện quảng bá sản phẩm, và các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại cửa hàng
- Phối hợp triển khai chương trình trưng bày sản phẩm, biển quảng cáo. Hỗ trợ phát triển và triển khai POSM
- Xây dựng và triển khai các standee, poster, leaflet,.. bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
- Kiểm tra và điều chỉnh cách bố trí sản phẩm để tăng cường sự hấp dẫn và tiện lợi cho khách hàng.
- Thống kê data, dữ liệu, phân tích; báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.