Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ chính:
About the job:
Wink Hotels is looking for a passionate and energetic Wink Experience Manager – F&B to lead our Wink Space (F&B) - Wink hotel Saigon Centre team. You’ll be responsible for daily operations, guest experience, and team engagement at the heart of our hotel.
Key Responsibilities:
Lead daily operations of the F&B service
Ensure exceptional, playful, and personalized guest experience
Manage team schedules, performance, and on-the-job training
Coordinate with other departments to deliver seamless service
Handle guest feedback, drive WRL membership sign-ups
Support local activations, guest touchpoints, and community events
1. Quản lý và điều phối hoạt động CSKH
2. Xây dựng & đào tạo đội ngũ CSKH
3. Quản lý quy trình và hệ thống CSKH
4. Phối hợp phòng ban
5. Tổ chức các chiến dịch outbound & telesales
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
Responsible for managing the designer team in order to deliver/ balance both brand guideline but also lift up designer standard to be more Modern/ Trending & attractive than before.
• Tư vấn và giới thiệu bất động sản phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
• Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, thuyết phục và chốt giao dịch.
• Giải quyết thắc mắc, định giá Bất động sản, đưa ra các đề xuất phù hợp với khách hàng.
• Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng phòng (nếu có) nhằm nâng cao cơ hội bán hàng.
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
- Lên kế hoạch kinh doanh trong tháng/ quý/ năm
- Theo dõi và hỗ trợ các thành viên để đạt doanh số
- Xây dựng, triển khai chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, tham mưu chiến lược kinh doanh cho BGĐ để phát triển doanh thu
- Theo dõi, giám sát, thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận, phân tích, lên kế hoạch và quản lý nhu cầu khách hàng
- Xác nhận yêu cầu báo giá, nội dung báo giá, yêu cầu hợp đồng, nội dung hợp đồng, chi phí công tác/ tiếp khách
- Phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách lương thưởng, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự
- Lập kế hoạch dự toán ngân sách Phòng Kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến Phòng Kinh doanh
- Báo cáo, phân tích theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý trực tiếp
• Phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và tổ chức sự kiện tại 3 resort: Long An, Hồ Tràm và Phú Quốc.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao cho toàn bộ mảng Corp & MICE
• Nắm rõ chi tiết từng sản phẩm, chính sách bán hàng và ưu đãi để tư vấn hiệu quả và chính xác
• Tìm kiếm khách hàng mới thuộc nhóm Corp & MICE, tăng doanh thu hội nghị và dịch vụ F&B.
• Phát triển các account mới và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
• Chủ động nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng, biến động và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp
• Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành thông qua tư vấn chuyên sâu và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng Corp, gửi xác nhận đặt phòng cho bộ phận Reservation xử lý.
• Xử lý các phát sinh, khiếu nại (complaint) liên quan đến các booking hoặc dịch vụ từ khách hàng.
• Chủ động gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới.
• Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Quyền hạn:
• Chịu trách nhiệm thị trường Corp - Mice