Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đề xuất và triển khai các chuyên đề đánh giá 5S và đánh giá nội bộ khối văn phòng.
2. Thực hiện kiểm tra tuân thủ QTQĐ tại các Phòng/ Bộ phận theo kế hoạch phê duyệt của Ban TGĐ.
3. Thực hiện kiểm tra, kiểm soát và duy trì thực hiện 5S tại văn phòng và các nhà máy/ phân xưởng trực thuộc Công ty theo kế hoạch phê duyệt của Ban TGĐ.
4. Theo dõi phản hồi, đánh giá tiến độ hành động khắc phục/ phòng ngừa sau kiểm tra tuân thủ và 5S
5. Căc cứ kết quả ghi nhận sau kiểm tra đưa ra nhận định và đề xuất cải tiến quy trình, quy định công việc của Phòng/ Bộ phận liên quan.
6. Thực hiện các báo cáo kiểm tra định kỳ, đột xuất theo phân công.
Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
- Khu vực làm việc: Quận 4, 7 và Nhà Bè
- Chăm sóc các khách hàng ĐÃ CÓ SẴN tại hệ thống GT khu vực Hồ Chí Minh
- Chào các mã sản phẩm mới vào hệ thống khách hàng kênh GT khu vực Hồ Chí Minh.
- Bán thẳng trực tiếp không thông qua NPP/Đại lý phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
1. Solicits new prospects through cold calling the customer list provided
a. Inactive Customers
b. Government Authority Contractor Grading List
c. BCI Contractor List or any private company that company is subscribing to their services
d. Contractor Association
e. Local Builders Directory
f. Local General Directory
2. Ensure that the portal information for the Sales departments (projects information & customer lists, including any new information added in the future) are maintained & updated
a. Generate new projects from the respective project sources according to the framework
b. Generating of project information reports for the management and sales department
3. Performs other ad hoc duties assigned by Sales Manager
Core Responsibilities:
1. Assists the Sales Executive in handling P/O, whereby ensures that the prices are correctly stated;
2. Handles incoming phone calls and provides professional information to the callers;
3. Makes cold calls to prospective clients to introduce ourselves and to fix appointment for the Sales Executive to elaborate introduction;
4. Generates quotations provided by the Sales Executive and ensures that the clients received the quotation;
5. Helps the Sales Executive to monitor the client’s sales order, buying pattern and reminds the Sales Executive to follow up through site;
6. Generates reports such as Daily Sales Update, Daily Sales Quantity, 3 Months Sales Stock Report, customer vs Sales Executive;
7. Consolidation of Daily Activity Report and Negotiation Monitoring Form to be forwarded to CEO.
8. Performs new client’s data entry in to SQL system in a timely manner
9. Helps Sales Executive to analyse and expand product range within current client;
10. Updates project information and generates latest update onto the main board.
11. Prepare Memorandum and Minutes of Meeting related to Sales Department.
Responsibilities:
- Quản lý về vật tư máy móc thiết bị của toàn công ty.
- Điều động và luân chuyển máy móc thiết bị cho các phân xưởng khi có nhu cầu
- Điều động thợ máy đi hỗ trợ các xưởng khi cần.
- Liên hệ mua máy may khi có nhu cầu
- Kiểm tra và cấp phát vật tư cho các phân xưởng
- Hàng tháng tổng hợp chi phí vật tư của các phân xưởng
- Định kỳ 6 tháng di kiểm kê máy móc thiết bị của toàn công ty.