Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đề xuất và triển khai hoạt động marketing B2B:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường và đề xuất các hoạt động marketing B2B hiệu quả.
· Xây dựng chiến dịch Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí…dựa trên định hướng tổng quát của trưởng phòng.
· Cùng Line Manager, Brand team, Bộ phận Mua hàng đánh giá các Nhà cung cấp; triển khai thực hiện công việc đúng kế hoạch.
2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch duyệt .
3. Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
4. Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty
5. Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
6. Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing B2B trên các kênh: website, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
7. Đánh giá hiệu quả
· Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông bằng các chỉ số.
· Báo cáo hiệu quả truyền thông định kỳ.
· Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ truyền thông mới
8. Phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Sourcing, purchasing the material for trading and retail chain at Ho Chi Minh City.
Working time: Monday to Saturday morning, 8h00- 17h00.
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
1. Chịu trách nhiệm về các hoạt động lập kế hoạch truyền thông:
2. Dịch vụ khách hàng:
3. Báo cáo
· Digital Marketing Expertise: Manage and optimize digital marketing campaigns on platforms like Facebook Ads and Google Ads.
· Consult Merchants: Provide strategic advice to merchants on marketing plans and ensure alignment with their business goals.
· Report Analysis: Analyze campaign reports and explain the impact of ad performance to merchants, offering recommendations for improvement.
· Upselling: Assess current service packages and suggest upgrades if the current package does not fully meet the merchant's needs.
- Theo dõi chi tiết hóa đơn đầu ra, đầu vào,
- Kiểm tra, báo cáo tờ khai thuế hàng tháng,
- Theo dõi chi tiết công nợ phải thu của khách hàng,
- Tổng hợp báo cáo các khoản công nợ quá hạn phải thu theo tuần, tháng,
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên khi có yêu cầu.
1. Sales & Marketing Campaigns Communication
- Develop and lead the content for sales campaigns & marketing campaigns that align with business goals, driving brand awareness and customer engagement.
- Oversee coordination with internal teams and suppliers to ensure smooth execution of multi-channel campaigns (stores, web/app, social, OOH, PR..).
- Lead performance monitoring to optimize campaigns' result, ensuring all key metrics and business objectives are met.
2. Social Media Management
- Direct social media strategy across all company channels, ensuring consistent branding and messaging.
- Manage external suppliers and internal teams to deliver high-quality visuals and content for campaigns.
- Oversee content creation and ensure alignment with the company's brand values and objectives.
3. Branding & Customer Relations
- Develop branding strategies to enhance market presence and customer engagement.
- Lead public relations initiatives to build stronger connections between the brand and customers to drive loyalty and satisfaction.
- Ensure consistency accross all customer touchpoints to align with the brand’s image and enhance the overall customer experience.
4. PR & KOL Coordination
- Lead PR activities to enhance the brand’s visibility and reputation in the market.
- Identify and manage relationship with KOLs, ensuring alignment with the brand's objectives.
- Develop influencer campaigns and monitor performance to maximize brand impact.
- Chăm sóc khách hàng trên sàn
- Hỗ trợ khách hàng qua sàn, tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng, Bán hàng DMS, nhập trả trên hệ thống DMS
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý.
Nhiêm vụ chính:
- Tạo file in cromaline cho khách hàng phù hợp với công nghệ in ống đồng và chuẩn bị file để chép khắc;
- Layout mẫu theo thông tin cung cấp;
- Tái tạo mẫu nếu là file scan vẽ lại, hoặc tạo mới nếu là mẫu thiết kế;
- Hiệu chỉnh màu sắc;
- Tách màu.
1. Kiểm soát và hướng dẫn các hoạt động nghiệp vụ của điều dưỡng, kỹ thuật viên
2. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định
3. Tiếp nhận, quản lý, phân bổ dụng cụ, vật liệu tiêu hao dùng trong tiêm truyền tối ưu, hiệu quả
4. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định (ngày / tuần/ tháng)
5. Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hàng hoá nguyên liệu y tế tiêu hao của bộ phận
6. Giám sát, phân công y tá, kỹ thuật viên thực hiện công tác theo dõi, chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị theo đúng tiêu chuẩn
7. Phối hợp với bác sĩ xử lý sự cố y khoa (nếu có) dứt điểm---> đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe