Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TRÁCH NHIỆM
- Nhận thông tin và tổ chức triển khai thực hiện đúng kế hoạch sản xuất.
- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo, hướng dẫn sắp xếp công nhân thực hiện đúng công việc, đảm bảo an toàn lao động..
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm làm ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo số lượng sản phẩm hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Báo cáo về các hoạt động của chuyền, những sự cố xảy ra làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc..
- Chịu trách nhiệm quản lý máy móc, thiết bị, tài sản của Công ty trong phạm vi quản lý..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được quản lý sản xuất, BGĐ giao.
- Bố trí, sắp xếp công việc cho công nhân trong tổ thực hiện đúng kế hoạch sản xuất.
- Báo cáo cho quản lý sản xuất về các vấn đề liên quan đến sản xuất, con người.
QUYỀN HẠN
- Có quyền phân công, giám sát công việc của tất cả công nhân thuộc nhóm phụ trách
- Có quyền tham mưu cho quản lý sản xuất và BGĐ các vấn đề liên quan đến sản xuất, con người
- Có quyền đề xuất sắp xếp và điều phối các loại máy móc, thiết bị sản xuất của xưởng phù hợp với yêu cầu sản xuất..
Địa điểm làm việc: KCN Tân Tạo, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân
1. Làm việc tại nhà hàng KING BBQ BUFFET, TTTM VIVO , Quận 7
Job Summary:
The Influencer Management Executive - Service Operation is responsible for expanding and managing our network of creators. This role involves acquiring new creators, categorizing them, building strong relationships, and managing their campaigns to ensure optimal performance. The ideal candidate will have a background in MCNs or platforms with affiliate programs and possess excellent negotiation and relationship-building skills.
Key Responsibilities:
· Creator Acquisition: Identify and onboard new creators to join the OP network.
· Creator Categorization: Classify creators based on criteria such as category, product, commission rates, etc.
· Relationship Building: Develop and maintain strong relationships with each creator, ensuring their needs and expectations are met.
· Client Bookings: Receive and manage bookings from brands, negotiating with creators to carry out livestream and video activities.
· Campaign Management: Oversee and manage creator campaigns across the company, ensuring they align with brand objectives and KPIs.
· Performance Tracking: Track and report the performance levels of each creator, providing feedback and recommendations for improvement.
· Team Collaboration: Report to the Affiliate Manager of the Service Operation team, ensuring alignment with overall company goals.