Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
• Player/Coach to Lead Engineering Team: Recruit, mentor, and lead hardware engineering effort,
fostering a collaborative and innovative work environment that encourages professional growth
and technical excellence. Expect that you will spend at least half your time managing your direct
reports, but may spend as much as the other half rolling your sleeves up writing code or designing
PCBs.
• Oversee Product Development: Manage the end-to-end hardware design process, including
concept, prototyping, testing, validation, and manufacturing handoff, ensuring timely and costeffective project delivery.
• Technical Expertise & Strategy: Provide hands-on technical guidance, particularly in areas such
as power systems, RF engineering, embedded systems, sensors, and connectivity
(WiFi/Bluetooth/Zigbee), ensuring design meets performance and quality targets.• Collaboration with Cross-Functional Teams: Work closely with Manufacturing, Category
Management, Industrial Design, and Software Engineering teams to align on technical
specifications and integration requirements for smart home and health & wellness products.
• Quality & Compliance: Ensure all hardware designs comply with relevant industry standards,
regulatory requirements, and internal quality benchmarks.
• Innovation & Roadmap Contribution: Contribute to the hardware technology roadmap for future
products, particularly in air quality, smart home systems, and health-tracking devices.
BASE: HỒ CHÍ MINH ( khu vực TP. Thủ Đức - Bình Thạnh - Gò Vấp)
1. Vận hành (50%)
- Quản lý hiệu quả làm việc của nhân sự theo từng dự án/chương trình.
- Sắp xếp ca làm việc, quản lý thời gian làm việc của PG.
- Kiểm tra, giám sát PG về tác phong, trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.
- Hỗ trợ và giám sát quá trình bán hàng của PG trong đội.
- Phối hợp với các thành viên/bộ phận có liên quan để nắm thông tin, triển khai thông tin về chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại … theo từng mục tiêu của từng dự án/chương trình.
2. Tuyển dụng & đào tạo (30%)
- Phối hợp với PGM trong việc tuyển dụng, đáp ứng đầy đủ về số lượng, chất lượng, thời gian của từng dự án/chương trình.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn làm việc cho từng thành viên.
- Phối hợp với Nhân sự trong việc cấp phát công cụ làm việc, và các thủ tục trước & sau quá trình làm việc của PG.
3. Báo cáo (20%)
- Phối hợp xác nhận chấm công, tính lương thưởng cho nhân viên hàng tháng.
- Phối hợp xác nhận các thông tin về doanh số của PG phục vụ cho việc tính thưởng, lương.
- Hoàn thành báo cáo về tình hình bán hàng, nhân sự định kỳ. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên...
A - Những nhiệm vụ chính:
B - Chi tiết nhiệm vụ: