Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu du lịch, du học, thăm thân, kết hôn,..
* Tư vấn dịch vụ du lịch, visa, vé máy bay, du học, thăm thân,... cho khách hàng
* Thực hiện các thủ tục xin visa, du học,...
* Chăm sóc khách hàng: tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của Công ty
1. Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu trên các nền tảng kỹ thuật số.
2. Xác định các loại hình Digital Marketing mà chiến dịch nên tiếp cận và lập kế hoạch thực hiện: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…
3. Triển khai và liên tục tối ưu hoá mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng kỹ thuật số như: Facebook, Zalo, Youtube…theo kế hoạch được phê duyệt.
4. Theo dõi và kiểm soát các rủi ro truyền thông có thể xảy ra trên kênh truyền thông số.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Phụ trách công tác chuẩn bị thi công, giám sát công trình: Thô , hoàn thiện.
- Giám sát về kỹ thuật, tiến độ, chất lượng thi công, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
- Phối hợp với các nhà thầu phụ, nhà cung cấp để hoàn thành công việc.
- Làm hồ sơ nghiệm thu,
- Xử lý các vấn đề phát sinh tại công trình thông qua ý kiến của người quản lý trực tiếp.
- Quản lý vật tư, thiết bị tại công trình mình giám sát.
- Báo cáo hằng ngày cho người quản lý trực tiếp về các vấn đề phát sinh tại công trình.