- Hoạch định chiến lược: Đề xuất kế hoạch Marketing hàng năm và kế hoạch Marketing hàng tháng dựa trên kế hoạch kinh doanh.Phối hợp với Ban giám đốc để thiết lập các mục tiêu và KPI tiếp thị rõ ràng.Thường xuyên cập nhật kế hoạch marketing để phù hợp với mục tiêu, đánh giá hiệu quả, quản lý ngân sách.- Giám sát ngân sách:Thiết lập ngân sách hàng năm và hàng tháng để phù hợp với kế hoạch tài chính tổng thể và kế hoạch kinh doanh.Xác định các kênh tiếp thị, phân bổ chi phí trên các kênh tiếp thị và liên tục tối ưu hóa chi phí trên từng kênh.Quản lý tài khoản Digital Marketing: Giám sát các tài khoản Digital và các kênh Social khác nhau, bao gồm Fanpage, TikTok, YouTube, Zalo. Cộng tác với bộ phận Dịch vụ khách hàng (CS) và quản lýdữ liệu khách hàng từ các nguồn Digital.Nghiên cứu thị trường: Phân tích xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh.Khám phá các kỹ thuật truyền thông mới và nền tảng Digital để thu hút đối tượng mục tiêu.- Quản lý nhóm: Lãnh đạo và điều phối các nhóm chức năng chéo, bao gồm Digital, thiết kế, nội dung và sự kiện.Thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả với các bộ phận khác.Quản lý thương hiệu & Nhận biết: Nguyên tắc thương hiệu và tài liệu tiếp thị: Giữ nguyên tắc thương hiệu và tài liệu tiếp thị (bao gồm video, hình ảnh, thông tin sản phẩm) được cập nhật và phù hợp với định hướng marketing của từng thời kỳ.- Truyền thông và Quan hệ công chúng:Quản lý hình ảnh và uy tín của thương hiệu trong ngành.Phối hợp và quản lý việc tiếp xúc với truyền thông và tương tác với các Influencer / KOL khi cần thiết để tăng cường nhận thức về thương hiệu.Đảm bảo thông điệp và định vị thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh tiếp thị.- Quan hệ đối tác và hợp tác:Xác định quan hệ đối tác tiềm năng hoặc hợp tác với các thương hiệu hoặc người có ảnh hưởng khác trong ngành công nghiệp giải trí để mở rộng phạm vi tiếp cận và uy tín.Hỗ trợ thương mại: Xúc tiến bán hàng: Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi hàng tháng hoặc chiến dịch để đạt được mục tiêu bán hàng. - Tiếp thị kỹ thuật số: Xây dựng kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số bao gồm phương tiện truyền thông xã hội / SEO / Công cụ tìm kiếm / Email.Sản xuất nội dung số (post, image, video, Tiktok clip...) dựa trên xác định góc độ nội dung vàcộng hưởng với đối tượng mục tiêu.Chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông.Giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số để có phạm vi tiếp cận và tương tác tối đa.SEO: giám sát đội ngũ sản xuất nội dung cho SEO - Hoạch định chiến lược: Đề xuất kế hoạch Marketing hàng năm và kế hoạch Marketing hàng tháng dựa trên kế hoạch kinh doanh.Phối hợp với Ban giám đốc để thiết lập các mục tiêu và KPI tiếp thị rõ ràng.Thường xuyên cập nhật kế hoạch marketing để phù hợp với mục tiêu, đánh giá hiệu quả, quản lý ngân sách.- Giám sát ngân sách:Thiết lập ngân sách hàng năm và hàng tháng để phù hợp với kế hoạch tài chính tổng thể và kế hoạch kinh doanh.Xác định các kênh tiếp thị, phân bổ chi phí trên các kênh tiếp thị và liên tục tối ưu hóa chi phí trên từng kênh.Quản lý tài khoản Digital Marketing: Giám sát các tài khoản Digital và các kênh Social khác nhau, bao gồm Fanpage, TikTok, YouTube, Zalo. Cộng tác với bộ phận Dịch vụ khách hàng (CS) và quản lýdữ liệu khách hàng từ các nguồn Digital.Nghiên cứu thị trường: Phân tích xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh.Khám phá các kỹ thuật truyền thông mới và nền tảng Digital để thu hút đối tượng mục tiêu.- Quản lý nhóm: Lãnh đạo và điều phối các nhóm chức năng chéo, bao gồm Digital, thiết kế, nội dung và sự kiện.Thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả với các bộ phận khác.Quản lý thương hiệu & Nhận biết: Nguyên tắc thương hiệu và tài liệu tiếp thị: Giữ nguyên tắc thương hiệu và tài liệu tiếp thị (bao gồm video, hình ảnh, thông tin sản phẩm) được cập nhật và phù hợp với định hướng marketing của từng thời kỳ.- Truyền thông và Quan hệ công chúng:Quản lý hình ảnh và uy tín của thương hiệu trong ngành.Phối hợp và quản lý việc tiếp xúc với truyền thông và tương tác với các Influencer / KOL khi cần thiết để tăng cường nhận thức về thương hiệu.Đảm bảo thông điệp và định vị thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh tiếp thị.- Quan hệ đối tác và hợp tác:Xác định quan hệ đối tác tiềm năng hoặc hợp tác với các thương hiệu hoặc người có ảnh hưởng khác trong ngành công nghiệp giải trí để mở rộng phạm vi tiếp cận và uy tín.Hỗ trợ thương mại: Xúc tiến bán hàng: Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi hàng tháng hoặc chiến dịch để đạt được mục tiêu bán hàng. - Tiếp thị kỹ thuật số: Xây dựng kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số bao gồm phương tiện truyền thông xã hội / SEO / Công cụ tìm kiếm / Email.Sản xuất nội dung số (post, image, video, Tiktok clip...) dựa trên xác định góc độ nội dung vàcộng hưởng với đối tượng mục tiêu.Chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông.Giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số để có phạm vi tiếp cận và tương tác tối đa.SEO: giám sát đội ngũ sản xuất nội dung cho SEOWebsite Optimization: Phân tích dữ liệu và đề xuất giải pháp tối ưu trải nghiệm người dùng website(UI/UX) phối hợp với nhóm Thương mại điện tử.Đo lường: Thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số, chẳng hạn như GoogleAnalytics, Google Webmaster Tools, Ahrefs, Facebook Ad Manager,... - Sự kiện & hoạt động ngoài trời tại công ty hoặc tại địa điểm của bên thứ 3:Phát triển một khái niệm sáng tạo và hấp dẫn phù hợp với thương hiệu và thu hút khán giả.Tạo một lịch trình chi tiết bao gồm thiết lập, hoạt động, khuyến mãi và dọn dẹp.Giám sát việc thiết kế và sản xuất các tài liệu quảng cáo như băng rôn, áp phích, tờ rơi...Giám sát việc thực hiện suôn sẻ sự kiện hoặc chiến dịch.Báo cáo và phân tích:Phân tích dữ liệu: Phân tích dữ liệu từ các nguồn khác nhau và đưa ra các khuyến nghị hiệu quả.Lập báo cáo thể hiện kết quả hoạt động, chiến dịch marketing, bao gồm cả thực tế doanh thu, hiệu quả của các kênh quảng cáo và tiếp thị.Phân tích khách hàng: Tổng hợp và phân tích hành vi khách hàng mỗi tháng, thu thập và phân tíchWebsite Optimization: Phân tích dữ liệu và đề xuất giải pháp tối ưu trải nghiệm người dùng website (UI/UX) phối hợp với nhóm Thương mại điện tử.Đo lường: Thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số, chẳng hạn như GoogleAnalytics, Google Webmaster Tools, Ahrefs, Facebook Ad Manager,... - Sự kiện & hoạt động ngoài trời tại công ty hoặc tại địa điểm của bên thứ 3:Phát triển một khái niệm sáng tạo và hấp dẫn phù hợp với thương hiệu và thu hút khán giả.Tạo một lịch trình chi tiết bao gồm thiết lập, hoạt động, khuyến mãi và dọn dẹp.Giám sát việc thiết kế và sản xuất các tài liệu quảng cáo như băng rôn, áp phích, tờ rơi...Giám sát việc thực hiện suôn sẻ sự kiện hoặc chiến dịch.Báo cáo và phân tích:Phân tích dữ liệu: Phân tích dữ liệu từ các nguồn khác nhau và đưa ra các khuyến nghị hiệu quả.Lập báo cáo thể hiện kết quả hoạt động, chiến dịch marketing, bao gồm cả thực tế doanh thu, hiệu quả của các kênh quảng cáo và tiếp thị.Phân tích khách hàng: Tổng hợp và phân tích hành vi khách hàng mỗi tháng, thu thập và phân tích