1. :- Lập báo nợ (Debit), xuất hóa đơn GTGT, theo dõi, quản lý công nợ phải thu - Tập hợp, kiểm tra tính hợp lệ hóa đơn, chứng từ đầu vào, theo dõi, quản lý công nợ phải trả, làm hổ sơ thanh toán nhà cung cấp/đối tác (Ủy nhiệm chi, lệnh chuyển tiền)- Hạch toán định khoản, lập sổ sách kế toán, phiếu thu-chi, lưu trữ chứng từ, sổ sách và các giấy tờ/tài liệu khác liên quan theo đúng quy định- Theo dõi khấu hao TSCĐ, phân bổ chi phí, thu-chi tiền mặt, ngân hàng, tạm ứng/hoàn ứng- Khai báo BHXH, lao động-tiền lương khi có biến động tăng/giảm hoặc lập các báo cáo khác theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước- Lập và gửi các báo cáo định kỳ: ngày, tuần, tháng, quý, năm- Hiểu biết luật kế toán, chính sách thuế, bảo hiểm, lao động-tiền lương; cập nhật văn bản pháp luật thường xuyên và áp dụng cho công việc- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc, công ty