Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cty kinh doanh mảng nhà hàng, thức ăn nhanh cần tuyển:
1- Kế tóan Thuế: Phụ trách các mảng thuế, các mảng báo cáo doanh nghiệp, bảo hiểm, tiền lương, kế họach thu chi của cty, thanh tóan qua ngân hàng, lên danh sách công nợ hàng tháng của các nhà cc, các chi phí cố định hàng tháng.
2- Kế toán nội bộ: báo cáo doanh số , thu chi, trợ cấp của các chi nhánh.
Quản lí xuất nhập tồn kho
Mua hàng
Thanh tóan tiền mặt
Và một số việc văn phòng khác.
- Thực hiện thu - chi hàng ngày.
- Xuất hóa đơn bán hàng, quản lý và lưu giữ hóa đơn.
- Báo cáo tình hình bán hàng, thu chi hàng ngày
- Nghe điện thoại, điều phối giao hàng hợp lý.
- Cùng với thủ kho theo dõi, đối chiếu số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa trong kho.
- Theo dõi hóa đơn đầu vào - đầu ra
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán
- Xây dựng hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán, thu chi đúng chuẩn mực kế toán.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu
- Mọi chi sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn
- Làm việc tại 649/36 điện biên phủ -p25 bình thạnh
Yêu cầu khác
Yêu cầu công việc
THÔNG TIN CHUNG
THÔNG TIN CHI TIẾT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra năng suất lao động của công nhân tại công ty
- Theo dõi các nguyên phụ liệu hiện có
- Kiểm tra tình hình đi sớm về trễ của công nhân
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Công việc sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc
- Kiểm tra hồ sơ của khách hàng, đánh giá thông tin để đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và tuân thủ các quy tắc, quy định của Công ty.
- Kiểm tra lịch sử thanh toán của khách hàng (CIC Check).
- Đối chiếu thông tin và báo cáo các trường hợp đặc biệt cho trưởng bộ phận để có giải pháp kịp thời.
- Đảm nhận các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện order và thanh toán tiền cho khách hàng.
- Đảm bảo tiền doanh thu trong ca làm việc.
– Collect and verify the accuracy of documents
– Input data into software / reports / approval for payment
– Managing and recording those document in reports on a daily basis
– Assist in working with banks, tax office, statistic office, consulate, social insurance…