Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng từ danh sách sẵn có của công ty
- Tư vấn chương trình vay vốn của công ty qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục vay vốn
- Chăm sóc, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cần tuyển cộng tác viên bán thời gian, hỗ trợ Bộ phận Marketing của trung tâm. Thông tin cụ thể như sau:
- Thời gian làm việc: theo ca: 3 tiếng/ca, làm việc ít nhất 6 ca/tuần
- NƠI LÀM VIỆC: 17 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
* CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Thực hiện các công việc mảng Digital marketing.
- Nắm bắt, vận dụng và quản lý các công cụ, các kênh truyền thông online.
- Quản lý việc phát triển nội dung (viết bài).
- Công việc được hướng dẫn lại từ ban đầu
- Nhập dữ liệu kinh doanh vào các chương trình quản lý;
- Phân tích & báo cáo theo số liệu tổng hợp;
- Lưu trữ hồ sơ;
- Các công việc văn phòng khác theo sự phân công của Trưởng phòng
1. Nhập dữ liệu
1.1 Đọc hiểu hồ sơ khai thác bảo hiểm, bồi thường;
1.2 Nhập số liệu kinh doanh, bồi thường các nghiệp vụ bảo hiểm vào các
chương trình quản lý (Sunweb, InsureJ, BV Care, Excel...).
1.3 Chịu trách nhiệm về độ chính xác các dữ liệu được phân công xử lý;
2. Phân tích & báo cáo theo số
liệu tổng hợp;
2.1 Đọc/hiểu được các nội dung xuất ra từ chương trình theo các dữ liệu đã
nhập.
2.2 Trả lời được các câu hỏi về số liệu chi tiết/tổng hợp từ các phòng/ban
hoặc của cán bộ quản lý trực tiếp.
3. Lưu trữ hồ sơ;
3.1 Lưu trữ các tài liệu (bản cứng) đã xử lý theo quy định chung.
3.2 Truy xuất/tìm các tài liệu theo yêu cầu của công việc.
4. Các công việc văn phòng
khác;
Các công việc văn phòng theo sự phân công của Trưởng phòng (photo tài
liệu, gửi thư...).
- Làm việc tại Trụ sở chính Công ty Bảo Việt Sài Gòn - Tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM.
- Tìm kiếm, phân loại, chọn lọc danh sách khách hàng tiềm năng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sản phẩm tín dụng cá nhân, vay mua nhà, vay hỗ trợ mua sắm...
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh, triển khai, tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm kinh doanh hàng tuần.
- Tối ưu lại nội dung Website, cấu trúc trang web phù hợp.
- Xây dựng bộ từ khóa, định hướng cho cộng tác viên biên tập nội dung.
- Theo dõi, cải tiến cấu trúc Website thân thiện với Google và người dùng.
- Đề suất các yêu cầu, tải tiến, tính năng cần có cho Developer
- Phân tích và tối ưu Onpage, Offpage, chiến lược xây dựng Backlink bền vững, có giá trị.
- Quản trị và duy trì các website vệ tinh, cập nhật nội dung, thông tin và bài viết mới.
- Tối ưu các trang để hiển thị tốt trên các thiết bị di động và thân thiện với người dùng.
- Sử dụng các công cụ kết hợp các kênh mạng xã hội và phương pháp Marketing Online để quảng cáo và tăng lượng Traffic cho website.
- Duy trì các từ khóa đã có trên top, mở rộng thêm các từ khóa lên top
-Tính tiền khách hàng
-Báo cáo doanh thu cuối ngày
-Làm việc theo ca.
- Làm việc tại : Công ty TNHH Food Fan ( website: http://meetfresh.vn/)
- Hỗ trợ bộ phận kế toán những công việc liên quan
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Hỗ trợ các công việc của phòng kế toán
- Các công việc khác có liên quan
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Hỗ trợ các công việc của phòng kế toán
- Các công việc khác có liên quan
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Hỗ trợ các công việc hành chánh tại văn phòng.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện và đón khách mời.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng.
Công ty Phương Nam Vina là một trong những doanh nghiệp uy tín tại TPHCM hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, website phần mềm, quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử từ năm 2009. Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Phương Nam Vina cần tuyển dụng bổ sung nhân viên tư vấn. Mô tả công việc như sau:
- Làm việc chủ yếu trên hệ thống máy tính và điện thoại tại công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ký kết hợp đồng, bàn giao, hướng dẫn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Hỗ trợ, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
Kiểm tra đầy đủ chứng từ, hàng hóa nhập kho
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo đúng phương pháp
- Kiểm kê hàng hóa trong kho định kỳ
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Lưu ý : Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00 / Ca 2: 15h00 – 22h00)
Kiểm tra đầy đủ chứng từ, hàng hóa nhập kho
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo đúng phương pháp
- Kiểm kê hàng hóa trong kho định kỳ
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Lưu ý : Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00 / Ca 2: 15h00 – 22h00)
Kiểm tra đầy đủ chứng từ, hàng hóa nhập kho
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo đúng phương pháp
- Kiểm kê hàng hóa trong kho định kỳ
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Lưu ý : Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00 / Ca 2: 15h00 – 22h00)
Kiểm tra đầy đủ chứng từ, hàng hóa nhập kho
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo đúng phương pháp
- Kiểm kê hàng hóa trong kho định kỳ
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Lưu ý : Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00 / Ca 2: 15h00 – 22h00)
Kiểm tra đầy đủ chứng từ, hàng hóa nhập kho
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo đúng phương pháp
- Kiểm kê hàng hóa trong kho định kỳ
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Lưu ý : Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00 / Ca 2: 15h00 – 22h00)
- Tiến hành xác minh trước khi giải ngân để phát hiện bất kỳ tín hiệu gian lận hoặc có nguy cơ cao trong hồ sơ cho vay của khách hàng.
- Tiến hành đi thẩm định qua điện thoại trong trường hợp nghi ngờ trên cơ sở yêu cầu.
- Thực hiện phòng ngừa gian lận dựa trên những phát hiện để bảo vệ Công ty một cách hiệu quả khỏi mọi thiệt hại có thể lường trước hoặc tiềm ẩn.
- Tiếp tục rà soát, theo dõi và hiểu rõ lưu lượng hồ sơ vay và hành vi để phát hiện xu hướng gian lận.
- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và Quản lý Gian lận trong việc xây dựng và hệ thống hóa một hướng dẫn chung về kỹ thuật phát hiện gian lận.
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Phát triển Kinh doanh.
- Quản lý theo dõi, sắp xếp tài liệu, hồ sơ, lưu trữ văn bản giấy tờ của phòng kinh doanh
- Hỗ trợ NV khu vực: Soạn thảo hợp đồng, theo dõi Hợp Đồng, tái ký Hợp Đồng, Phụ Lục Hợp Đồng.
- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh, cập nhật toàn bộ doanh thu, tiến độ thực hiện.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác của phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.