Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giám sát các hoạt động liên quan đến Kỹ thuật trên sảnh tiệc nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các đối tác, nhà cung ứng nhằm cung cấp dịch vụ kỹ thuật với chất lượng cao và chi phí hợp lý.
Lên kế hoạch định biên nhân sự, phối hợp với bộ phận tuyển dụng phỏng vấn nhân viên đảm bảo đủ nguồn nhân sự phục vụ cho hoạt động kinh doanh của trung tâm.
Đào tạo tất cả các qui định, qui trình nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo nhân viên có đủ năng lực đáp ứng yêu cầu công việc.
Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận.
Quản lý, điều động nhân viên IT đảm bảo hệ thống mạng nội bộ luôn thông suốt. Lắp đặt, sữa chữa hệ thống máy tính công ty trong phạm vi khả năng cho phép.
Lên kế hoạch, triển khai, giám sát các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ kỹ thuật cần thiết để phục vụ yêu cầu của khách hàng.
Phối hợp với BP Bảo vệ giám sát hoạt động của nhà thầu, khách hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn PCCC.
Phối hợp với các phòng ban khác giám sát, xử lý, phòng ngừa các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật như điện, nước, âm thanh, ánh sáng v.v.v
Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác quản lý nhân sự của bộ phận như: chấm công, chấm phép, sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên, xử lý kỷ luật, thôi việc .v..v.. cho nhân viên
Kiểm soát chặt chẽ chi phí của bộ phận bao gồm quản lý điều hành và chi phí nhân sự.
Lập dự trù ngân sách hàng tháng, hàng quý, hàng năm báo cáo Ban TQL theo định kỳ.
Báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ cho Cấp quản lý trực tiếp theo quy định.
Xử lý các tình huống phát sinh và báo cáo kịp thời để có hướng xử lý phù hợp nếu vượt ngoài khả năng.
Kiểm tra, bàn giao tài sản, sổ sách và tất cả công việc cho Phó bộ phận/Trưởng ca khi vắng mặt.
Đào tạo đội ngũ kế thừa sẵn sàng cho chiến lược phát triển kinh doanh chung của Tập đoàn.
• Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
• Gọi ra tư vấn các gói dịch vụ cố định: internet, truyền hình, điện thoại cố định,... thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, nâng cấp các gói tốc độ Wifi cho khách hàng đang sử dụng tại VIETTEL
•Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước.