Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và điều phối hoạt động CSKH
2. Xây dựng & đào tạo đội ngũ CSKH
3. Quản lý quy trình và hệ thống CSKH
4. Phối hợp phòng ban
5. Tổ chức các chiến dịch outbound & telesales
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
• Tư vấn và giới thiệu bất động sản phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
• Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, thuyết phục và chốt giao dịch.
• Giải quyết thắc mắc, định giá Bất động sản, đưa ra các đề xuất phù hợp với khách hàng.
• Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng phòng (nếu có) nhằm nâng cao cơ hội bán hàng.
1. Thiết kế sản phẩm mới:
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá, đưa ra các giải pháp phần mềm SCADA và IOT kết nối, tích hợp giám sát và điều khiển thiết bị điều khiển máy móc và hệ thống của các sản phẩm nông nghiệp: THÔNG GIÓ, CHO ĂN, TRẠM CÂN, XỬ LÝ NƯỚC THẢI…
- Phát triển ứng dụng liên quan Vision camera cho nông nghiệp.
- Tư vấn các giải pháp tự động hóa cho khách hàng, lập phương án, lựa chọn cấu hình điều khiển, truyền thông.
- Thiết lập hồ sơ dự án, chuẩn hóa các tiêu chuẩn, quy trình xây dựng phần mềm PLC,SCADA, Vision Camera.
- Phối hợp với bộ phận sales trong quá trình triển khai dự án.
- Lập phương án và giải quyết các vấn đề phát sinh trong triển khai dự án.
- Định mức và đưa lên hệ thống SAP.
2. Cải tiến sản phẩm đã có:
- Ghi nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban, từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Đưa ra nguyên nhân, phương án cải tiến cho sản phẩm.
- Xây dựng lại định mức và đưa lên hệ thống SAP.
3. Báo giá:
- Phối hợp phòng kinh doanh để báo giá khi có dự án mới.
- Liên hệ khách hàng để lấy các thông tin chuyên sâu khác.
- Tìm đối tác cùng phối hợp để xây dựng hệ thống hoàn thiện.
4. Công việc khác:
- Phối hợp với nhân sự liên quan để lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
- Hướng dẫn và hỗ trợ công việc các nhóm sản phẩm liên quan.
- Kết nối với các nhóm phẩm và các phòng ban liên quan để hoàn chỉnh sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của TP IOT và Ban lãnh đạo công ty.
TanMinhGroup cần Tuyển 5 Cán Bộ Kinh Doanh Hàng Máy Công Nghiệp Tại Q12 HCM:
- Phụ trách công việc bán hàng, chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng/ đối tác mở rộng thị trường cho các sản phẩm mà công ty phân phối.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số đối với ngành hàng/nhãn hàng được phân công phụ trách.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thị trường, lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng và trưởng Bộ phận.
- Nắm bắt thông tin về các dự án, gói thầu tại các Bệnh viện để triển khai nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Làm việc trực tiếp với Chủ tịch để nắm bắt ý tưởng, triển khai thành đầu mục công việc cụ thể.
• Lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng/quý, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ.
• Theo dõi công việc, đảm bảo timeline, đúng kế hoạch và tổ chức các buổi họp hiệu quả.
• Là cầu nối giữa Chủ tịch và các trưởng phòng: Lọc, sắp xếp và chuyển hóa thông tin 2 chiều.
• Tổng hợp báo cáo tiến độ dự án, nhắc các điểm cần chú ý, theo dõi lịch trình công tác.
• Hỗ trợ sắp xếp tài liệu, slide, nội dung cho các cuộc họp sáng tạo, ra mắt sản phẩm, truyền thông.