•Soạn thảo văn bản; sắp xếp lịch họp, ghi biên bản họp; xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài.
•Sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ hồ sơ dự án, hợp đồng ... liên quan đến các dự án.
•Quản lý giỏ hàng dự án, theo dõi tình trạng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng của từng sản phẩm.
•Tính doanh thu cho các Sàn.
•Nhận, tổng hợp trình ký các đề xuất, tờ trình, bảng kê hoa hồng … từ hệ thống sàn giao dịch; chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan.
•Phát hành, theo dõi, quản lý và lưu trữ các Biên bản.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và cấp trên giao phó.