Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng.nhằm bán hàng đạt doanh số cao nhất
- Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm,tại công ty.
- Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Báo cáo kết quả công việc với cấp trên.
- Khai thác, Tìm kiếm khách hàng và Tư vấn Khách hàng các sản phẩm của Công ty đang phân phối/phát triển.
- Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ trợ của Khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data: Tự khai thác, Công ty cung cấp, Nguồn khách marketing Công ty phân xuống, Mối quan hệ,...
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản để phục vụ công việc & nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Báo cáo hiệu quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
Do nhu cầu mở rộng thị trường:
- Dự án căn hộ Tân Bình và Quận 2.
- Dự án Biệt thự Quận 7 gần kề Phú Mỹ Hưng.
...
Chúng tôi cần tuyển Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản F1 do Công ty đầu tư ĐỘC QUYỀN và phân phối.
*** Nguồn sản phẩm dồi dào ở các khu trung tâm Q2, Q4, Q7, Q9 và các quận nội Thành Sài Gòn.
- Trau dồi các kiến thức về thị trường bất động sản và các sản phẩm công ty đang phân phối.
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng.
- Thiết lập, mở rộng mối quan hệ các cá nhân, đối tác, cộng tác viên.
- Quản lý giao dịch khách hàng.
- Quản lý, điều hành khu nhà mẫu dự án.
- Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng trụ sở hoặc văn phòng dự án.
- Công ty sẽ trực tiếp hỗ trợ khách hàng cho nhân viên mới.
- Nhân viên kinh doanh khối văn phòng làm việc giờ hành chính, công việc chủ yếu tư vấn dự án và chăm sóc khách hàng
- Mở rộng mối quan hệ khách hàng;
- Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm, dịch vụ tại công ty;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Được đào tạo thường xuyên về sản phẩm, kỷ năng kinh doanh hiệu quả.
- Không áp đặt chỉ tiêu doanh số.
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện công việc tư vấn cho khách hàng
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho cấp trên
- Thực hiện công việc tư vấn cho khách hàng
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho cấp trên
- Làm việc tại văn phòng cty tại quận Tân Bình
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6: 8h30-17h30, thứ 7: 8h30-12h. Chiều thứ 7, chủ nhật, lễ tết nghỉ
- Tư vấn cho khách hàng tham khảo về chương trình vay tín chấp (trả góp) của cty qua điện thoại và databases sẵn có
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ vay
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Phát triển khách hàng mới tiềm năng
- Tìm hiểu nhu cầu của KH, tư vấn giới thiệu các dự án mà công ty đang chạy phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo hướng dẫn, định hướng của mỗi nhóm.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, lưu trữ và giữ liên lạc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
– Tìm kiếm khách hàng và chốt hợp đồng dựa trên lượng khách hàng lớn được sàng lọc kỹ lưỡng từ đội ngũ marketing và list data của công ty mang về.
– Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng.
– Làm việc dựa theo hệ thống CRM hiện đại (được đào tạo bài bản)
– Theo dõi việc thu nợ của khách mua.
– Trau dồi kỹ năng, cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về thị trường nhà ở, luật và các quy định mới ảnh hưởng hoặc liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
2. Gọi điện thoại cho khách hàng.
3. Tự vạch ra kế hoạch làm việc khoa học, nhanh chóng đối với các yêu cầu tiềm năng của khách hàng.
4. Hướng dẫn khách tham quan bất động sản.
5. Theo dõi, đốc thúc, hỗ trợ quá trình thương lượng giá cả, hợp đồng… đến khi khách hàng ký kết thuê hoặc mua bán bất động sản.
- Tìm kiếm khách hàng trên data có sẵn, trên các kênh marketing được quản lý hỗ trợ
- Tư vấn các khách hàng có nhu cầu về bất động sản do công ty cung cấp.
- Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
- Làm việc văn phòng, được đào tạo bài bản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm. Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Theo sát quy trình thanh toán của khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, đồng nghiệp, bộ phận hỗ trợ kinh doanh.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Làm việc văn phòng, được training bài bản.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, đồng nghiệp, bộ phận hỗ trợ kinh doanh.
******
- Sản phẩm đẹp, pháp lý rõ ràng, giá rẻ. Dễ tiếp cận khách hàng.
- Không áp đặt chỉ tiêu doanh số
Với sự phát triển mạnh mẽ trong năm 2017, DTT GROUP cần tuyển dụng CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS để mở rộng kinh doanh trong năm 2018, công việc hấp dẫn:
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ database có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án
- QUẢN LÝ KD HỖ TRỢ TIẾP KHÁCH & CHỐT SALE
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Giá trị cao, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc hành chính
08h00 đến 17h30 - 7.5h/ngày và 5.5 ngày/tuần
70 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, HCM
- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua, thuê bất động sản, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn và giới thiệu cho khách hàng thông tin và sản phẩm phù hợp để có các giao dịch môi giới thành công.
- Liên lạc với khách hàng thường xuyên để cập nhật thông tin bất động sản, tư vấn giá và chuẩn bị bất động sản để việc bán, cho thuê được tiến hành trong thời gian sớm nhất và đạt giá trị cao nhất có thể.
- Quản lý giao dịch khách hàng, dẫn khách hàng đi xem bất động sản.
- Xử lý các công việc văn phòng, chuẩn bị Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng.
- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
*** Chuyên viên tư vấn - Telesale:
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Sản phẩm đẹp, pháp lý rõ ràng, giá rẻ Dễ tiếp cận khách hàng.
- Được training về chính sách, phương thức..
*** Nhân viên Chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Được training về sản phẩm.
- Không áp đặt chỉ tiêu doanh số
*** Chuyên viên tư vấn - Telesale:
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Đưa khách tham quan các dự án do công ty triển khai (xe công ty đưa đón khách)
- Sản phẩm đẹp, pháp lý rõ ràng, giá rẻ từ 300tr - 800tr. Dễ tiếp cận khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
***Công ty có chương trình đào tạo đặc biệt với những Chuyên gia Bất động sản, Chuyên gia Quản trị kinh doanh... cho những bạn chưa có Kinh nghiệm trong 2-3 tuần làm việc. Cơ hội thử thách và rèn luyện cho các bạn Sinh viên vừa tốt nghiệp.