Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai thu thập, kiểm tra, hồ sơ, chứng từ về công nợ phải trả;
- Triển khai kiểm tra đề nghị thanh toán và thực hiện thanh toán công nợ phải trả; hồ sơ chứng từ thanh toán đầy đủ, chính xác theo quy định;
- Thực hiện việc lập báo cáo công nợ phải trả của Công ty;
- Tập hợp, hạch toán công nợ phải trả, chi phí ngắn hạn, dài hạn, lựa chọn thời gian phân bổ chi phí hợp lý;
- Quản lý danh mục khách hàng;
- Đầu mối triển khai đàm phán hợp đồng, thực hiện in hóa đơn GTGT;
- Thực hiện phát hành, quản lý và báo cáo sử dụng hóa đơn;
- Thực hiện theo dõi công nợ phải thu của từng khách hàng, theo dõi nợ đã quá hạn và báo cáo cho các bộ phận liên quan;
- Lập báo cáo công nợ phải thu của Công ty;
- Kết hợp, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện công việc;
- Triển khai lưu trữ, bảo mật, bảo quản hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán;
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
Job Summary/ Tóm tắt công việc:
Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính:
Building Construction & Layout Implementation/ Bản vẽ xây dựng và triển khai bố trí trong Toà nhà:
Review and understand building construction drawings, ensuring alignment with floor plan layouts and furniture placement./ Kiểm tra và hiểu rõ bản vẽ xây dựng, đảm bảo phù hợp với bố trí mặt bằng và vị trí nội thất.
Collaborate with design teams to accurately place furniture within room layouts, optimizing space usage and aesthetic appeal, checking space circulation./ Phối hợp với team thiết kế để đặt chính xác nội thất trong bố trí phòng, tối ưu hóa sử dụng không gian và tính thẩm mỹ, kiểm tra không gian lưu thông.
Read and interpret specifications from hotel and apartment projects, ensuring all furniture elements comply with project requirements./ Đọc và hiểu thông số kỹ thuật từ dự án khách sạn và căn hộ, đảm bảo tất cả các yếu tố nội thất tuân thủ yêu cầu dự án.
Ability to read and interpret furniture blueprints, schematics, and floor plans./ Khả năng đọc và hiểu bản vẽ thiết kế đồ nội thất, sơ đồ và mặt bằng bố trí.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG TÂM HODOTA TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN NỘI BỘ
Số lượng: 1 chỉ tiêu
Địa điểm làm việc: Theo bố trí của công ty
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 từ 8h đến 17h30
:
– Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ kế toán.
– Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kế toán hàng
– Kiểm kho, quản lý các đầu mối làm việc với khách hàng, quản lý công nợ
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
a) Về chuyên môn:
– Trình độ: từ Cao đẳng trở lên. Tốt nghiệp loại Khá
– Chuyên ngành: Kế toán.
– Kiến thức: Hiểu rõ nghiệp vụ kế toán cơ bản
– Kỹ năng: Sử dụng được các ứng dụng văn phòng và phần mềm kế toán. Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
– Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
b) Giới tính: Nam hoặc Nữ
c) Lứa tuổi: 21-30
d) Ngoại ngữ: Không yêu cầu
f) Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
Quyền lợi cho ứng viên
– Mức lương: 6 triệu
– Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
– Nhanh chóng trở thành 1 kế toán tổng hợp chuyên nghiệp
– Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
– Tăng lương theo năng lượng phát triển bản thân
– Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected]
Địa chỉ: 156 Nguyễn Chánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
- Tham mưu Trưởng Phòng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến phòng.
- Chuẩn bị chứng từ để khai báo tờ khai hải quan;
- Liên hệ khách hàng xác nhận khai báo hải quan. Khai báo tờ khai hải quan đúng mã HS code và theo dõi tình trạng thông quan tờ khai.
- Nhận EDO, thông tin giao nhận hàng.
- Khai báo các mục liên quan cần thiết đến lô hàng (nếu có): Eport giao nhận cont hàng cho Cảng, khai EWMS phiếu xuất nhập hàng lẻ từ kho CFS, khai nộp phí Cơ sở hạ tầng,...).
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên hiện trường để thực hiện các thủ tục thông quan Tờ khai và vận chuyển hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ giao nhận hàng
- Thông báo và cung cấp các chứng từ cần thiết cho việc giao nhận Cont với nhà xe, các bên liên quan.
- Nhận, kiểm tra, lưu trữ và trả hồ sơ chứng từ với khách hàng.
- Thanh toán, làm chứng từ để nhận hàng, hạ bãi xuất hàng
- Tổng hợp và thanh toán hóa đơn
- Làm việc với khách hàng về debit note, hóa đơn, công nợ…
- Xuất và kiểm tra P/L SHEET.
- Thông báo cho Sales, CS về những đổi mới trong quy trình giao nhận, thông tư nghị định liên quan hàng hóa, chi phí, phụ phí phát sinh,…
- Xử lý các vấn đề khác của lô hàng như về tham vấn giá, tăng giảm thuế của lô hàng, khiếu nại,…
- Tổng hợp và gửi file gốc, các giấy tờ bản gốc, các hóa đơn, chứng từ có liên quan theo yêu cầu của khách hàng...
- Phối hợp với Trưởng phòng tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp làm BCQT (nếu có).
- Các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Xuất nhập khẩu của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục hoàn thuế, các thủ tục với cơ quản hải quan.
- Làm việc thường xuyên với các công ty dịch vụ Xuất nhập khẩu và Hải Quan.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khi có khiếu nại của khách hàng
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, hệ thống logistic, xuất nhập khẩu và các vấn đề về khách hàng (nước ngoài).
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Trung tâm Anh Ngữ FEC tuyển dụng GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (Dạy Kids và Teens)
Số lượng: 03 GV (Dạy Kids và Teens)
Địa chỉ Trung tâm: 97 Nguyễn Đình Chiểu, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
:
– Dạy theo Chương trình SGK của Bộ Giáo dục.
– Soạn bài giảng bằng Powerpoint.
– Chấm bài, theo dõi sự tiến bộ của HV.
Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp CN Anh Hoặc SP Anh.
+ Phát âm chuẩn, năng động, yêu thích nghề dạy và muốn gắn bó lâu dài
=> Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở Trung tâm tiếng Anh.
Quyền lợi:
– Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực
– Được tham gia bảo hiểm xã hội.
– Được tăng lương theo quy định.
– Được tham gia các lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ: Số ĐT: 0905 035 111
Hoặc gửi CV qua mail: [email protected]
[KCN HÒA CẦM – ĐÀ NẴNG]
TRUNG TÂM TUYỂN DỤNG NHÂN KIỆT CẦN TUYỂN: NHÂN VIÊN SẢN XUẤT LINH KIỆN ĐIỆN TỬ
Địa điểm làm việc: KCN Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
: lắp ráp linh kiện điện tử (môi trường máy lạnh, công việc nhẹ nhàng, không yêu cầu kinh nghiệm)
Thời gian làm việc:
**NHÓM 1:Làm 2 ca: Ca 1: 6h – 14h, Ca 2: 14h – 22h, tuần đổi ca 1 lần. Chủ Nhật nghỉ.
**NHÓM 2: CA ĐÊM CỐ ĐỊNH: Ca 3: 22h00-6h00
Quyền Lợi:
– LƯƠNG: từ 7.000.000 – 10.000.000 / tháng
– Ca 3 được cộng thêm 30% lương cơ bản, phụ cấp 250.000đ/ tháng.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
– Hưởng đầy đủ chế độ công đoàn của cty
– Công ty cung cấp bữa cơm giữa ca và tăng ca miễn phí.
– Được công ty hỗ trợ 200k/tháng/bạn trong 3 tháng đầu tham gia BHXH.
– Bình quân 6 ngày nghỉ/ tháng, tự do lựa chọn ca làm việc
Yêu cầu:
+ Nam: 18t -35t
+ Nữ: 18t -45t
+ Hồ sơ đầy đủ ( có thể bổ sung sau khi phỏng vấn)
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
ĐĂNG KÍ NHẬN VIỆC BẰNG CÁCH:
CÁCH 1: SOẠN: TÊN_SĐT_LẮP RÁP_Gửi 0392.810.194
CÁCH 2: ĐIỀN THÔNG TIN VÀO ĐƯỜNG LINK: https://dn43.vn/w3543Ytsw
Địa chỉ Văn Phòng Nhân Kiệt: Số 43 Ninh Tốn, P. Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng hoặc liên hệ Ms.Oanh: 0392.810.194 để nhận hồ sơ và phỏng vấn
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
1. Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc chi nhánh trong công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược phát triển khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn;
2. Xây dựng, đề xuất kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN trình Ban Giám đốc duyệt;
3. Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu KHDN, nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh được giao;
4. Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự KHDN tại ĐVKD: giao nhiệm vụ và phân khai chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đến từng cán bộ nghiệp vụ trong Phòng; chỉ đạo cán bộ trong Phòng thực hiện các công việc đã được quy định; định hướng các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh;
5. Tổ chức thực hiện và quản lý công tác phát triển tín dụng doanh nghiệp và các hoạt động dịch vụ bán chéo mảng KHDN tại ĐVKD;
6. Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Chi nhánh và cấp có thẩm quyền khác về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục;
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc ĐVKD, Đơn vị quản lý ngành dọc, Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị giao.
1. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Thuế của Công ty
2. Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn Kế toán - Tài Chính phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty và theo quy định của Luật Thuế hiện hành
3. Thực hiện các nghiệp vụ khác phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty
CÔNG TY Ô TÔ ISUZU ĐẠI THỊNH TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – BÁN HÀNG
Số lượng: 05 Người (Nam/Nữ)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (7h30 – 11h30, 13h30 – 17h00)
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô.
– Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
– Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe của công ty.
– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing…);
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ôtô, SALES, có bằng lái xe B2 trở lên.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực làm việc.
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn…
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
HỒ SƠ BAO GỒM
Đơn xin việc; CV; Sơ yếu lý lịch (dán ảnh) có xác nhận của địa phương; Bản sao hộ khẩu, CMND-CCCD; Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty Isuzu Đại Thịnh - Lô 01, QL1A, Thôn Quá Giáng, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng
SĐT liên hệ: 0932 559 483 Mrs Diễm.
——————Isuzu Đại Thịnh—————–
Trụ sở chính: Lô 01, QL1A, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng.
Chi nhánh Bình Định: QL1A, TT.Tuy Phước, Huyện Tuy Phước, Tỉnh Bình Định.
Hotline Bình Định: KD: 090.11.29.121 – DV: 090.11.29.122
Hotline Đà Nẵng: KD: 0905 700 788 – DV: 0906 574 578
Email: [email protected]
Website: http://daithinh-isuzu.com.vn hoặc http://IsuzuBinhDinh.com.vn
Zalo OA: https://zalo.me/1360512179853152310 và https://zalo.me/2276890640654919675
– Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
– Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
– Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
– Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Hộ Kinh doanh L.A.P tuyển dụng Nhân viên Thiết Kế Đồ Họa – Designer
– Số lượng: 01
– Lương cơ bản : 8 triệu + thưởng
– Thời gian làm việc: 9h – 5h30 ( T2- T7)
– Điạ chỉ làm việc: 120 Huỳnh Văn Gấm, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Yêu cầu
– Biết sử dụng phần mềm PTS, AI cơ bản.
– Tiếng Anh cơ bản.
– Có khả năng nắm bắt tốt.
– Nhiệt huyết và chủ động trong công việc
* Một vài kỹ năng phụ ( nếu không biết sẽ được đào tạo):
– Có thể sử dụng máy ảnh
– Có thể chỉnh được capcut cơ bản ( cắt/ ghép/ lồng nhạc cơ bản)
– Nữ hoặc LGBT
:
– Phụ trách các ấn phẩm packaging & social media của công ty.
– Chụp hình/ quay phim và chỉnh sửa sản phẩm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin vui lòng gửi về a Thượng 0934113995 ( zalo)
Email: [email protected]