Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm Tư vấn dinh dưỡng, chế độ ăn uống và các thông tin cần thiết liên quan đến dinh dưỡng cho khách hàng- đảm bảo theo yêu cầu chăm sóc dinh dưỡng cá nhân hóa từng khách hàng.
- Nắm bắt và tư vấn chi tiết các thông tin về dinh dưỡng, tính đặt biệt và chuyên biệt của các loại thực phẩm của công ty
- Chịu trách nhiệm tư vấn, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với thể trạng, thói quen ăn uống của Khách hàng
- Lên thực đơn và các thực phẩm bổ sung khác (nếu có) theo nhu cầu của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt nhất giữa Công ty với khách hàng một cách chặt chẽ
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng
- Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng ngày
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các công việc theo điều phối quản lý trực tiếp
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
KHÁCH SẠN IRIS TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Chào mừng bạn đến với khách sạn Iris Đà Nẵng. Hãy đến và tham gia cùng gia đình nhỏ của chúng tôi!
Giới thiệu về công việc: Bạn sẽ là chuyên viên chịu trách nhiêm duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng cho các hạng phòng trong khách sạn, là nhân tố quan trọng giúp cho mọi thiết bị, hoạt động của tòa nhà được vận hành thông suốt. Bạn là cầu nối giữa dịch vụ và trải nghiệm, nơi sự tận tâm và chuyên nghiệp luôn được ghi nhận.
Chúng tôi cần: Nhân viên Buồng Phòng
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 181 Lê Duẩn, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Bạn cần có
– Sức khỏe tốt, Nhanh nhẹn, Hoạt bát, Trung thực, nghiêm túc, chi tiết và cầu tiến trong công việc.
– Có khả năng làm việc theo đội nhóm là điều bắt buộc
– Yêu thích giao tiếp với khách hàng.
– Khách sạn không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn có thái độ sẵn sàng chịu trách nhiệm và thể hiện sự ham học hỏi.
– Có thái độ sẵn sàng để đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác ngoài công việc thường ngày.
– Có khả năng tiếng anh là một lợi thế lớn
Bạn sẽ làm gì?
– Thực hiện các công việc buồng phòng theo quy trình của khách sạn (được đào tạo)
– Hướng dẫn và xử lý các tình huống theo yêu cầu của khách
– Sẵn sàng để được giao các nhiệm vụ khác ngoài công việc chính.
– Thời gian làm việc sẽ được trình bày kĩ hơn khi phỏng vấn
Bạn sẽ nhận được:
– Mức lương (cạnh tranh thị trường) và đãi ngộ đi kèm
– Môi trường làm việc thân tình và trẻ trung
– Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi qua phỏng vấn trực tiếp.
Làm sao để biết bạn phù hợp với chúng tôi
- Hãy gởi hồ sơ (CV) cho chúng tôi qua email: [email protected]
- Dĩ nhiên chúng tôi biết bạn sẽ có nhiều câu hỏi và thắc mắc. Hãy cho chúng tôi biết điều đó qua Zalo hoặc SĐT: 0905481143
Major duties:
(Please attach your portfolio in your application)
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Phụ trách SPA
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản…
– Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
– Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới
– Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao – mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
– Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
– Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao – đánh giá hiệu quả thử nghiệm để đưa vào áp dụng chính thức
– Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
– Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm – dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Khảo sát – tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu – thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
– Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
– Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
– Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
– Đề xuất bổ sung – làm mới để hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết chưa hợp lý hay còn thiếu – đảm bảo tính hệ thống
– Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị
– Báo cáo công việc định kỳ
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
– Có chứng chỉ văn bằng liên quan
– Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc – xử lý tình huống nhanh
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, sử dụng tốt tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Đối tượng khách hàng có tiêu thụ Gạo, bột năng, bột mỳ, bắp, cám, đậu xanh, đậu nành....
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo công việc (Ngày, tuần, tháng, Quý, Năm), phân tích… đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Làm việc với đối tác
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ
• Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới theo định hướng chiến lược của Công ty
• Tìm hiểu và phân tích mô hình vận hành của các kênh phân phối tại thị trường nước ngoài
• Phối hợp với các Phòng Ban để thực hiện quy trình nhận đơn hàng, giao hàng và phân phối thực tế
• Làm việc với các đơn vị logistic và các thủ tục chứng từ xuất khẩu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ phụ trách kênh xuất khẩu
TanMinhGroup cần Tuyển 25 Nam/Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Máy Móc Công Nghệ tại Showroom:
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.