Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FINTECH CAPITAL TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THU NGÂN (MẢNG QUÁN BAR, LOUNGE)- Ca tối
Thời gian làm việc: 21:00 – 3h sáng hoặc hết khách (CA TỐI); off 2 ngày/tháng
Địa điểm làm việc: 28D Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Thu ngân: Tiếp nhận, quản lý, và theo dõi các khoản thu từ khách hàng, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng, và các phương thức thanh toán khác tại quán Bar, Lounge.
– Kiểm tra hóa đơn: Đảm bảo việc lập hóa đơn cho khách hàng chính xác và đầy đủ, không bỏ sót các khoản chi phí hoặc dịch vụ phát sinh.
– Quản lý quỹ tiền mặt: Quản lý tiền mặt của quán, bảo đảm tiền tồn quỹ luôn khớp với báo cáo, kiểm kê định kỳ.
– Kiểm tra phiếu nhập, xuất kho: Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra các phiếu nhập, xuất kho hàng hóa (thực phẩm, đồ uống) hàng ngày.
– Xử lý các sự cố thanh toán: Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thanh toán của khách hàng như thiếu hóa đơn, sai lệch thanh toán, hoặc tranh chấp.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự chỉ đạo của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
– Ứng viên: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm làm thu ngân trong các lĩnh vực dịch vụ (ưu tiên quán Bar, Lounge, nhà hàng).
– Sẵn sàng làm việc ca tối.
– Kỹ năng:
• Kỹ năng quản lý tiền mặt
• Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, Excel.
• Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt khi gặp sự cố thanh toán.
• Chịu được áp lực công việc
– Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
– Quy mô doanh nghiệp: 60 nhân sự
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: từ 6 – 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
– Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
– Được nghỉ 2 ngày/tháng
– Trang thiết bị phục vụ công việc.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) qua:
1. Email: [email protected] (mail đầy đủ tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển)
2. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2, số 400 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời của số liệu các tài khoản được phân công.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ kế toán trong phạm vi công việc được giao.
- Theo dõi và đối chiếu kiểm tra công nợ phải trả khách hàng hàng tháng, quý, năm.
- Tính lương toàn công ty hoàn thành trước ngày 10 hàng tháng
- Hoàn thành các báo cáo tuần vào thứ sáu trong tuần, báo cáo tháng trước thời điểm ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Lập và kiểm tra báo cáo thuế GTGT, thu nhập cá nhân theo chuẩn mực và quy định về thời gian của Bộ tài chính.
- Cập nhật các thông tin, biểu mẫu, chế độ kế toán mới ban hành.
- Rà soát lại số liệu kế toán chuẩn bị cho quyết toán năm, kiểm toán BCTC.
- Tham gia giải trình các phần hành công việc được giao với các bên kiểm toán, quyết toán, thanh tra thuế hàng năm theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
- Hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm với các kế toán viên khác trong phòng.
- Tham gia thực hiện các việc khác khi được phân công
- Giao dịch với các cơ quan hành chính, nhà thầu, khách hàng có mối quan hệ.
Quyền lợi:
Địa điểm làm việc:
1. Định giá tài sản bảo đảm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, Bộ phận Thẩm định giá.
2. Tư vấn giải đáp thắc mắc của ĐVKD trong các thông báo kết quả định giá do cá nhân thực hiện.
3. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường/khung giá/quy hoạch:
4. Công việc khác:
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.
Trong suốt hành trình 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam cùng 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam. Với tinh thần “Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt”, Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phát triển Mạng lưới Đại lý
Số lượng tuyển: 02
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
– Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc hỗ trợ hệ thống Đại lý/ Cộng tác viên (các đại lý thuế, kế toán dịch vụ,…) để bán và triển khai phần mềm hóa đơn điện tử, chữ ký số, thuế TNCN, BHXH, Hợp đồng điện tử.
– Thiết lập mối quan hệ, tìm kiếm, phát triển hệ thống các đại lý, cộng tác viên mới
– Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ các đại lý và CTV.
– Theo dõi và đối soát doanh số giữa Đại lý/ CTV với công ty.
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi từ 23 – 28
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán …
– Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phát triển đối tác hoặc kinh doanh. Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm ở các công ty công nghệ
– Chăm chỉ, máu lửa, đam mê kinh doanh
– Năng động, tự tin, giao tiếp tốt
– Yêu thích đi lại, sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi
Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp và công nghệ, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. MISA tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!
** Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi
– Thu nhập upto 15.000.000 đồng ++ bao gồm: Lương cứng: 6.000.000-8.000.000 đồng + Thưởng doanh số không giới hạn
– Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí
– Đánh giá tăng lương 4 lần/năm, nhiều cơ hội tăng lương 50-70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
– Sau 6 tháng có cơ hội trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng – được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi
– Huấn luyện “Hổ tướng”: chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành Chiến tướng tinh nhuệ
– Giải thưởng “Gấu vàng”: nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất năm
– Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện hằng năm, cháy hết mình tại các CLB theo sở thích, chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
** Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành
– Connecting Talents: tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công
– Breakthrough Thinking: môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, MISA-er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc
– Hitech/Work Smarter: tối ưu hiệu suất công việc bằng ứng dụng công nghệ, phần mềm tự động (AMIS, Jira, Power BI, AI Marketing,…)
– Being Happy At Work: MISA mong muốn tạo một môi trường làm việc để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc
** Tiên phong công nghệ, uy tín
– MISA là doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Châu Đại Dương. Tiên phong xuất khẩu giải pháp SaaS
– TOP đầu doanh nghiệp CNTT tăng trưởng liên tục với quy mô nhân sự tăng 20%/năm, doanh thu tăng 15%/năm
– Hội tụ gần 3000 nhân tài cùng khát vọng đưa sản phẩm công nghệ “Make In Vietnam” vươn tầm quốc tế
– Xây dựng niềm tin với 350.000 khách hàng là đơn vị HCSN, doanh nghiệp, 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia
– Hơn 100 giải thưởng trong ngành CNTT trong nước và quốc tế
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Đăng ký Online qua link: https://share.misa.vn/BYpX2O7K
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Người liên hệ: Phạm Thị Lan Vĩnh. Số điện thoại: 0366840168
Khách sạn Hương Sơn Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Bếp (Ưu tiên Nữ)
Thời gian làm việc : Từ 5:30 sáng đến 11h trưa.
Địa chỉ làm việc: 147A Cách mạng tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
: Trao đổi công việc khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Biết nấu ăn , hoặc có kinh nghiệm bán hoặc phụ quán ăn, nhà hàng.
– Yêu cầu gọn gàng , sạch sẽ, ngăn nắp, siêng năng,nhanh nhẹn,
– Độ tuổi: 30- 50 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương : Thỏa thuận
– Tháng được nghỉ 2 ngày
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
– Được hưởng chế độ BHXH
– Thưởng các ngày lễ tết
– Hường chế độ phép năm
Thông tin nộp hồ sơ:
- Trực tiếp qua mail: [email protected]
- Liên hệ SĐT: 0962.225.858 – 02363.686.429
1. Theo dõi hoạt động bán hàng và ghi nhận doanh thu
2. Thực hiện công việc xuất hóa đơn, quản lý hóa đơn bán hàng
· Quản lý phần mềm xuất hóa đơn điện tử và thực hiện việc xuất hóa đơn bán hàng theo quy định (Hóa đơn GTGT)
· Thực hiện việc hủy, xóa bỏ, điều chỉnh, thay thế hóa đơn theo quy định của Pháp luật;
· Báo cáo doanh số và kiểm soát tính chính xác của thuế GTGT đầu ra;
· Báo cáo tình hình quản lý, sử dụng hóa đơn và các báo cáo khác về hóa đơn theo yêu cầu;
3. Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng
· Kiểm tra đôn đốc thu chi liên quan khách hàng, quản lý khách nợ và theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ...
· Ghi nhận tiền khách hàng trả và đối soát công nợ theo quy định;
· Định kỳ lập và phát hành biên bản đối chiếu công nợ cho khách hàng.
· Tổng hợp và đối chiếu doanh thu theo từng kênh bán hàng phát sinh trong tháng so với hệ thống phần mềm.
· Cuối tháng lập báo cáo nghiệm thu doanh số/ doanh thu tính thưởng từng Sale, từng Team.
· Các công việc khác được cấp trên giao.
4. Báo cáo
· Báo cáo doanh thu theo team/ nhân viên hằng ngày.
· Báo cáo công nợ hằng ngày.
· Báo cáo tiến độ thu hồi công nợ so với KPI hằng tuần.
· Báo cáo tổng hợp chi phí hằng tuần/ tháng + Dự kiến chi phí hằng tuần/ tháng
· Báo cáo hợp đồng khách hàng/ chiết khấu bán hàng hằng tuần/ tháng.
5. Ghi nhận chi phí và lập hồ sơ thanh toán nội bộ
Position Overview: We are seeking a motivated B2B Business Development Executive to join our team. This role offers a unique opportunity to develop professionally, contribute to the growth of a startup, and make a significant impact in the affiliate marketing SaaS industry.
Key Responsibilities:
Pipeline Development: Build a robust pipeline of B2B opportunities through cold/warm calls, emails, networking, and creative marketing campaigns in collaboration with our marketing team.
Attending events and being a representative of the Permate Global brand
Present Permate Global’s solutions to potential clients, identify their needs, and propose appropriate solutions.
Achieving or exceeding individual quota bringing in new clients to Permate Global
Manage multi-threaded sales-cycles engaging end users through to C-level executives and building the value of our product
Define, execute, and own an engagement plan for key prospects
Manage your pipeline, dealflow, forecasting with vigor and accuracy
Actively seek new business opportunities to drive short-term, medium-term, and long-term growth.
Establish and refine in-house best practices for business development.
Report performance on weekly, monthly, and quarterly results.
Do nhu cầu phát triển Công ty trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Đồng Phục Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng : NHÂN VIÊN BỘ PHẬN CẮT
Số lượng: 2 người.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm tra chất lượng vải trước khi nhập kho
– Trải vải theo sơ đồ cắt
– Cắt hàng
– Viết thẻ bài
– Soạn hàng bán thành phẩm.
– Bàn giao các bộ phận sản xuất khác.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi có công việc phát sinh.
YÊU CẦU:
– Nam, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ có người hướng dẫn.
– Siêng năng, chăm chỉ và chủ động trong công việc.
– Độ tuổi: từ 22t – 40t
QUYỀN LỢI:
– Mức lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ ( Tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm)
– Thử việc 1 tháng: 85%
– Trợ cấp ăn trưa: 20.000 vnđ/ngày
– Trợ cấp tăng ca tiền ăn và giờ làm việc.
– Trợ cấp xăng xe (tuỳ thuộc vào quãng đường di chuyển).
– Trợ cấp bảo hiểm xã hội.
– Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, chủ nhật được nghỉ.
– Tăng lương định kỳ 1 năm/lần, thưởng lễ, tết, chế độ phúc lợi, công đoàn…
– Du lịch, tham quan nghỉ mát.
– Làm việc tại Đà Nẵng.
Thông tin nộp hồ sơ trực tiếp :
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC VIỆT NAM
Địa chỉ : 119 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Số điện thoại liên lạc: 091 333 1278
Hoặc gửi CV qua mail : [email protected]
Đảm bảo công tác đào tạo & phát triển năng lực đội ngũ được triển khai hiệu quả theo chiến lược nhân sự từng giai đoạn.
Đảm bảo văn hóa doanh nghiệp được xây dựng, thiết lập trong tổ chức theo đúng định hướng của Công ty.
1, Đào tạo nội bộ
· Xây dựng quy hoạch đào tạo, kế hoạch và ngân sách đào tạo
· Tổ chức xây dựng bộ Tài liệu đào tạo theo chức danh, cập nhật theo thực tế
· Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo
· Tổ chức triển khai các Chương trình về Xây dựng và Phát triển Giảng viên nội bộ
· Thiết kế hệ thống đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả: các công cụ đào tạo, hệ thống quản lý dữ liệu đào tạo, thư viện tài liệu tri thức
· Phối hợp với phòng Nhân sự thực hiện đánh giá, đo lường năng lực CBNV, từ đó thiết kế các chương trình đào tạo phát triển năng lực
· Xây dựng kế hoạch và quá trình triển khai hoạt động đo lường trải nghiệm học viên
· Mở rộng hợp tác đào tạo với các chuyên gia/cá nhân/ tổ chức giáo dục đào tạo uy tín
2, Phát triển văn hóa
· Tham gia xây dựng chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp gắn với các mục tiêu, chiến lược hoạt động của Công ty
· Xây dựng các tư liệu, ấn phẩm văn hóa cơ bản làm chuẩn mực cho việc ứng dụng văn hóa trên toàn hệ thống
· Xây dựng quy định, kế hoạch và ngân sách phát triển văn hóa trong Công ty
· Tổ chức các Chương trình Hội thảo/Truyền thông và chia sẻ định hướng chính sách của Lãnh đạo công ty đến CBNV các cấp
· Tổ chức thực hiện các Chương trình thi đua, phát động phong trào, các sự kiện/hoạt động văn hóa, thể thao, các hoạt động chăm sóc đời sống CBNV, teambuilding, …
3, Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phát Corp tuyển dụng: Chuyên Viên Phát Triển Đại Lý – CTV
JD CHI TIẾT CÔNG VIỆC: https://tinyurl.com/chw27ar2
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
– Quản lý, điều hành và phát triển Sàn liên kết
– Hỗ trợ kinh doanh Sàn liên kết
– Tiêu thụ sản phẩm của Công ty
– Mở rộng kênh phân phối
YÊU CẦU:
– Nam/Nữ tuổi từ 25-35, có ngoại hình, sức khỏe tốt
– Tốt nghiệp nghành Quản trị kinh doanh/nghành liên quan
– Có kinh nghiệm kinh doanh Bất động sản
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
– Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian
– Kỹ năm quan sát và cập nhật thong tin thị trường.
– Số năm kinh nghiệm làm việc >2 năm
PHÚC LỢI:
– Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + hoa hồng + thưởng theo doanh thu Công ty hàng tháng)
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Cách thức nộp hồ sơ:
a. Qua hotline: 08686.535.96 (Ms Kim Uyên)
b. Qua link nhanh:
c. Nộp trực tiếp: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
d. Qua email: [email protected]