Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Xây dựng DCID, tuyển dụng Kỹ Sư Kinh Tế Xây Dựng
Số lượng: 02 Nữ
Mô tả cơ bản công việc :
– Lập hồ sơ dự thầu, đấu thầu, lập dự toán công trình.
– Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng.
– Xây dựng định mức vật tư, định mức thi công.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu :
– Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành Kinh tế xây dựng & Quản lý dự án.
– Tuổi từ 27 – 35
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên ngành.
– Có đầy đủ các chứng chỉ và chứng nhận liên quan.
– Hiểu biết về các quy định hiện hành của Nhà nước về quản lý đầu tư xây dựng, định mức, đơn giá xây dựng cơ bản.
– Đã từng làm hồ sơ dự toán, hồ sơ dự thầu, đấu thầu.
– Có kinh nghiệm công tác chuyên ngành từ 02 năm trở lên.
– Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình. Nắm bắt công việc nhanh.
– Có tinh thần trách nhiệm cao. Có sức khỏe tốt.
– Chịu được áp lực và sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Quyền lợi được hưởng :
– Lương thỏa thuận, đáp ứng yêu cầu theo năng lực của người lao động.
– Được thưởng vào các dịp lễ, tết, kết quả thực hiện công việc 06 tháng và cả năm.
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.
– Các quyền lợi và chế độ chính sách khác theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm :
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp có liên quan.
– 2 ảnh thẻ 4×6
– Căn cước công dân
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 162A Phan Châu Trinh - Đà Nẵng
ĐT : 0236.3561651 hoặc qua địa chỉ Email : [email protected]
Thời gian nhận hồ sơ từ ngày thông báo đến 30/11/2024
Trong suốt hành trình 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam cùng 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam. Với tinh thần “Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt”, Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kinh doanh Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp
Số lượng tuyển: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30) nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
+ Làm việc sáng Thứ 7 (08:00 – 12:00) từ 1/12 đến 30/4 hằng năm
+ Nghỉ sáng Thứ 7 (08:00 – 12:00) từ 1/05 đến 30/11 hằng năm
Đội ngũ Kinh doanh MISA luôn được ví như những chiến binh tinh nhuệ, xông pha mọi tuyến đầu, tư vấn lộ trình chuyển đổi số cho khách hàng, đối tác là các doanh nghiệp. Khi đảm nhận vị trí Chuyên viên kinh doanh phần mềm, bạn sẽ hướng tới mục tiêu trở thành một chuyên gia/quản lý tư vấn chuyển đổi số với những kiến thức, hiểu biết sâu rộng về quản trị doanh nghiệp. Sứ mệnh của bạn là tìm kiếm, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các giải pháp phần mềm phù hợp với tổ chức của họ trong hệ sinh thái sản phẩm MISA.
Giới thiệu sản phẩm kinh doanh
– Bạn sẽ tham gia vào đội ngũ kinh doanh phần mềm MISA AMIS – giải pháp quản trị tài chính kế toán, nhân sự, kinh doanh, điều hành.
– Hơn 150.000 doanh nghiệp và 250.000+ khách hàng tổ chức tin tưởng lựa chọn, đứng hàng đầu về số lượng khách hàng sử dụng với nhiều tính năng nổi bật
– Đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế: Sao Khuê, Gold Cup, ASOCIO Outstanding ICT Company Award,…
Chi tiết công việc
– Phát triển khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách công ty cung cấp và chủ động tìm kiếm thêm
– Tư vấn các giải pháp Quản trị cho các Doanh nghiệp thông qua các kênh online hoặc gặp gỡ trực tiếp
– Demo, đàm phán thương lượng và chốt hợp đồng
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng
Quy trình tuyển dụng
– Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
– Vòng 2: Phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: từ 21 – 30 tuổi
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc tương đương,…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/telesales trong mảng Công nghệ thông tin, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,…
– Giao tiếp lưu loát, tự tin, linh hoạt
– Máu lửa, nhiệt huyết, định hướng phát triển lâu dài theo kinh doanh
Quyền lợi
** Chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh
– Thu nhập upto 30tr ++ bao gồm: Lương cứng 7 – 12tr + Thưởng doanh số không giới hạn
– Thử việc 2 tháng hưởng upto 100% mức lương cứng
– Đánh giá năng lực và review lương 4 lần/năm, nhiều cơ hội tăng lương 50-70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
– Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
– Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe nghỉ mát định kỳ
– Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao: Câu lạc bộ Bóng đá, cầu lông, tennis, Câu lạc bộ văn nghệ xung kích,…
** Chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân
– Huấn luyện “Hổ tướng”: chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành Chiến tướng tinh nhuệ
– Giải thưởng “Gấu vàng”: nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất
** Môi trường làm việc
– Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Công nghệ thông tin
– Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 – Ngành Công nghệ số – phần mềm & dịch vụ CNTT
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo
** Cơ hội phát triển, thăng tiến
– Sau 6 tháng có cơ hội trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng – được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi
** Sản phẩm tiên phong công nghệ, uy tín
– MISA là doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Châu Đại Dương. Tiên phong xuất khẩu giải pháp SaaS
– TOP đầu doanh nghiệp CNTT tăng trưởng liên tục với quy mô nhân sự tăng 20%/năm, doanh thu tăng 15%/năm
– Hội tụ 3000 nhân tài cùng khát vọng đưa sản phẩm công nghệ “Make In Vietnam” vươn tầm quốc tế
– Xây dựng niềm tin với 350.000 khách hàng là đơn vị HCSN, doanh nghiệp, 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia
– Hơn 100 giải thưởng trong ngành CNTT trong nước và quốc tế
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Đăng ký Online qua link: https://share.misa.vn/UEoL0dL3
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Người liên hệ: Phạm Thị Lan Vĩnh. Số điện thoại: 0366840168
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về Sim, chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Chỉ cần nhận cuộc gọi vào
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 8tr -12tr)
+ Địa điểm : 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình
+ Thời gian làm việc Ca xoay linh hoạt
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
– Thực hiện các công việc duy trì môi trường gọn gàng, sạch sẽ, thoải mái và ngăn nắp cho các khu vực dịch vụ cũng như khu vực hoạt động trong khuôn viên khách sạn
– Báo cáo kịp thời những hiện tượng bất thường về tình trạng phòng và các tình huống khẩn cấp: nhà vệ sinh bị tràn nước, thiết bị điều hòa bị trục trặc, v.v.cho bộ phận và cấp trên.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ
Yêu cầu:
– Nữ từ 20 – 50 tuổi
– Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các khách sạn, nhà hàng.
– Đi làm ngay
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
– Thưởng các dịp Lễ trong năm;
– Du lịch, team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
- Perform all secretarial tasks such as schedule appointments, make travel and meeting arrangements, prepare letters, response to e-mails, take care of the filing system, etc.
- Handle day-to-day internal & external correspondence
- Supervise the use of Company cars, stationery and office equipment.
- Assess provided data and provide a concise overview for GD, if possible
- Maintain all office organization, files, etc.
- Plan and schedule meetings, conferences, teleconferences, and travel
- Coordinate with Department Heads to follow up any assigned projects and make sure that results are achieved in an effective manner
- Produce Information by formatting, inputting, editing, retrieving, copying (both text, data, and graphics).
- Translate documents and records if necessary.
- Welcome guests and customers; answer or direct inquiries
- Maintain customer confidence by keeping information confidential
- Secure information by completing data base backups
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ thư ký như lên lịch hẹn, sắp xếp chuyến đi và cuộc họp, chuẩn bị thư, phản hồi email, quản lý hệ thống lưu trữ, v.v.
- Xử lý các công việc liên lạc nội bộ và bên ngoài hàng ngày.
- Giám sát việc sử dụng xe công ty, văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng.
- Đánh giá dữ liệu được cung cấp và cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn cho Giám đốc, nếu có thể.
- Duy trì sự tổ chức văn phòng, tài liệu, v.v.
- Lập kế hoạch và lên lịch cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo qua điện thoại và chuyến đi.
- Phối hợp với các Trưởng phòng để theo dõi các dự án được giao và đảm bảo rằng kết quả được đạt được một cách hiệu quả.
- Sản xuất thông tin bằng cách định dạng, nhập liệu, chỉnh sửa, truy xuất, sao chép (cả văn bản, dữ liệu và đồ họa).
- Dịch tài liệu và hồ sơ nếu cần thiết.
- Chào đón khách và khách hàng; trả lời hoặc chuyển tiếp các yêu cầu.
- Duy trì sự tự tin của khách hàng bằng cách giữ thông tin bảo mật.
- Bảo mật thông tin bằng cách hoàn tất sao lưu cơ sở dữ liệu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ xây dựng và đưa vào áp dụng Cơ chế quản lý rủi ro gắn kết mục tiêu của chức năng quản trị rủi ro hoạt động với chiến lược kinh doanh và khẩu vị rủi ro, đồng thời giám sát sự thực thi.
- Hỗ trợ xây dựng, duy trì và truyền đạt hiệu quả các định nghĩa, tiêu chuẩn, cách xác nhận, cách đo lường, chính sách, tiêu chuẩn kiểm soát về rủi ro hoạt động với mục đích duy trì các hoạt động vận hành của Công ty phù hợp với khẩu vị rủi ro chung.
- Đầu mối tổng hợp và phối hợp với các Phòng, Ban chuyên môn của Công ty xây dựng và theo dõi hồ sơ rủi ro cấp Công ty, theo dõi tình hình xử lý rủi ro của các rủi ro trọng yếu đối với Công ty trong từng thời kỳ.
- Phát triển và cung cấp đào tạo về quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty bằng cách xây dựng tài liệu đào tạo và đảm bảo đào tạo về rủi ro hoạt động và tính liên tục trong kinh doanh được cung cấp cho tất cả nhân viên mới và nhân viên hiện tại hướng tới phát triển văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ cho toàn hệ thống.
- Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro như danh mục rủi ro, ma trận rủi ro, các chỉ tiêu rủi ro chính (KRIs) của Công ty; tư vấn và rà soát việc xây dựng và theo dõi các công cụ quản trị rủi ro tại các Đơn vị thành viên.
- Nghiên cứu xây dựng các công cụ tự động hóa hỗ trợ quy trình quản trị rủi ro (gồm tổng hợp hồ sơ rủi ro các Đơn vị thành viên, thực hiện báo cáo quản trị rủi ro cấp Công ty định kỳ).
- Hỗ trợ các nhân sự khác của trong quá trình triển khai các cấu phần của khung quản trị rủi ro, tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo nội bộ về quản trị rủi ro.
- Phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ và các ý kiến đánh giá về việc triển khai công tác quản trị rủi ro cho bộ phận kiểm toán nội bộ.
- Chủ động phối hợp với bộ phận kiểm toán nội bộ và các bên liên quan để giám sát việc tuân thủ quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty.
- Đảm bảo việc nhận định, đo lường và kiểm soát các rủi ro hoạt động trọng yếu trong Công ty cũng như do các yếu tố bên ngoài.
- Yêu cầu tính đầy đủ của các hoạt động kiểm soát rủi ro xuyên suốt các khu vực kiểm soát rủi ro hoạt động/ nghiệp vụ, xác nhận và giải quyết các khoảng trống đáng kể tồn tại giữa chúng.
Thực hiện các công việc chi tiết khác theo sự phân công của cấp trên.
1.Chi nhánh SeABank Bình Chánh - Số 143A Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
2.Chi nhánh SeABank Thủ Đức - Số 790 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
3. Chi nhánh SeABank Tân Phú - Số 194A-194C Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
1) Kế toán thanh toán dự án:
- Lập chứng từ thanh toán
- Giao dịch với ngân hàng
- Nhập liệu vào hệ thống
- Đối chiếu số liệu Thu - Chi – Tồn
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
2) Kế toán công nợ phải thu, phải trả dự án:
- Nhập liệu vào hệ thống, xử lý, theo dõi, quản lý và báo cáo mọi phát sinh, biến động, hiện hữu của các khoản công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi tình hình các khoản nợ đến hạn và hiện tượng nợ đọng, lập báo cáo công nợ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để thu hồi nợ, xử lý các hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng.
3) Kế toán ghi nhân doanh thu, chi phí lãi lỗ dự án:
- Viết hoá đơn GTGT xuất bán hàng hóa, dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hóa, dịch vụ toàn công ty, lập bảng kê bán ra theo mẫu báo cáo.
- Theo dõi, tổng hợp các khoản chi phí giá vốn tương ứng với các khoản doanh thu bán hàng hóa, dich vụ.
- Lập, theo dõi báo cáo lãi lỗ dự án, báo cáo dòng tiền dự án, báo cáo tài chính cho công ty thành lập dự án, báo cáo thuế cho công ty thành lập dự án.
4) Kiểm soát kế toán công ty con
5) Hỗ trợ kế toán tổng hợp - hợp nhất khi cần thiết, đào tạo sẵn sàng cho vị trí kế toán hợp nhất.
6) Thực hiện báo cáo quản trị, công việc tài chính khác theo phân công của kế toán trưởng
- Triển khai thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của Công ty theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện đúng quy định, quy trình công việc đã được ban hành ở các bộ phận, đơn vị trong Công ty.
- Kiểm soát các hoạt động mua hàng hóa
- Phối hợp, tham gia công tác nghiệm thu
- Giao dịch ngân hàng
- Quản lý, kiểm soát, lưu trữ hồ sơ hợp đồng.