Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
– Thực hiện các công việc duy trì môi trường gọn gàng, sạch sẽ, thoải mái và ngăn nắp cho các khu vực dịch vụ cũng như khu vực hoạt động trong khuôn viên khách sạn
– Báo cáo kịp thời những hiện tượng bất thường về tình trạng phòng và các tình huống khẩn cấp: nhà vệ sinh bị tràn nước, thiết bị điều hòa bị trục trặc, v.v.cho bộ phận và cấp trên.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ
Yêu cầu:
– Nữ từ 20 – 50 tuổi
– Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các khách sạn, nhà hàng.
– Đi làm ngay
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
– Thưởng các dịp Lễ trong năm;
– Du lịch, team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
- Perform all secretarial tasks such as schedule appointments, make travel and meeting arrangements, prepare letters, response to e-mails, take care of the filing system, etc.
- Handle day-to-day internal & external correspondence
- Supervise the use of Company cars, stationery and office equipment.
- Assess provided data and provide a concise overview for GD, if possible
- Maintain all office organization, files, etc.
- Plan and schedule meetings, conferences, teleconferences, and travel
- Coordinate with Department Heads to follow up any assigned projects and make sure that results are achieved in an effective manner
- Produce Information by formatting, inputting, editing, retrieving, copying (both text, data, and graphics).
- Translate documents and records if necessary.
- Welcome guests and customers; answer or direct inquiries
- Maintain customer confidence by keeping information confidential
- Secure information by completing data base backups
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ thư ký như lên lịch hẹn, sắp xếp chuyến đi và cuộc họp, chuẩn bị thư, phản hồi email, quản lý hệ thống lưu trữ, v.v.
- Xử lý các công việc liên lạc nội bộ và bên ngoài hàng ngày.
- Giám sát việc sử dụng xe công ty, văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng.
- Đánh giá dữ liệu được cung cấp và cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn cho Giám đốc, nếu có thể.
- Duy trì sự tổ chức văn phòng, tài liệu, v.v.
- Lập kế hoạch và lên lịch cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo qua điện thoại và chuyến đi.
- Phối hợp với các Trưởng phòng để theo dõi các dự án được giao và đảm bảo rằng kết quả được đạt được một cách hiệu quả.
- Sản xuất thông tin bằng cách định dạng, nhập liệu, chỉnh sửa, truy xuất, sao chép (cả văn bản, dữ liệu và đồ họa).
- Dịch tài liệu và hồ sơ nếu cần thiết.
- Chào đón khách và khách hàng; trả lời hoặc chuyển tiếp các yêu cầu.
- Duy trì sự tự tin của khách hàng bằng cách giữ thông tin bảo mật.
- Bảo mật thông tin bằng cách hoàn tất sao lưu cơ sở dữ liệu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ xây dựng và đưa vào áp dụng Cơ chế quản lý rủi ro gắn kết mục tiêu của chức năng quản trị rủi ro hoạt động với chiến lược kinh doanh và khẩu vị rủi ro, đồng thời giám sát sự thực thi.
- Hỗ trợ xây dựng, duy trì và truyền đạt hiệu quả các định nghĩa, tiêu chuẩn, cách xác nhận, cách đo lường, chính sách, tiêu chuẩn kiểm soát về rủi ro hoạt động với mục đích duy trì các hoạt động vận hành của Công ty phù hợp với khẩu vị rủi ro chung.
- Đầu mối tổng hợp và phối hợp với các Phòng, Ban chuyên môn của Công ty xây dựng và theo dõi hồ sơ rủi ro cấp Công ty, theo dõi tình hình xử lý rủi ro của các rủi ro trọng yếu đối với Công ty trong từng thời kỳ.
- Phát triển và cung cấp đào tạo về quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty bằng cách xây dựng tài liệu đào tạo và đảm bảo đào tạo về rủi ro hoạt động và tính liên tục trong kinh doanh được cung cấp cho tất cả nhân viên mới và nhân viên hiện tại hướng tới phát triển văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ cho toàn hệ thống.
- Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro như danh mục rủi ro, ma trận rủi ro, các chỉ tiêu rủi ro chính (KRIs) của Công ty; tư vấn và rà soát việc xây dựng và theo dõi các công cụ quản trị rủi ro tại các Đơn vị thành viên.
- Nghiên cứu xây dựng các công cụ tự động hóa hỗ trợ quy trình quản trị rủi ro (gồm tổng hợp hồ sơ rủi ro các Đơn vị thành viên, thực hiện báo cáo quản trị rủi ro cấp Công ty định kỳ).
- Hỗ trợ các nhân sự khác của trong quá trình triển khai các cấu phần của khung quản trị rủi ro, tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo nội bộ về quản trị rủi ro.
- Phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ và các ý kiến đánh giá về việc triển khai công tác quản trị rủi ro cho bộ phận kiểm toán nội bộ.
- Chủ động phối hợp với bộ phận kiểm toán nội bộ và các bên liên quan để giám sát việc tuân thủ quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty.
- Đảm bảo việc nhận định, đo lường và kiểm soát các rủi ro hoạt động trọng yếu trong Công ty cũng như do các yếu tố bên ngoài.
- Yêu cầu tính đầy đủ của các hoạt động kiểm soát rủi ro xuyên suốt các khu vực kiểm soát rủi ro hoạt động/ nghiệp vụ, xác nhận và giải quyết các khoảng trống đáng kể tồn tại giữa chúng.
Thực hiện các công việc chi tiết khác theo sự phân công của cấp trên.
1.Chi nhánh SeABank Bình Chánh - Số 143A Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
2.Chi nhánh SeABank Thủ Đức - Số 790 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
3. Chi nhánh SeABank Tân Phú - Số 194A-194C Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
1) Kế toán thanh toán dự án:
- Lập chứng từ thanh toán
- Giao dịch với ngân hàng
- Nhập liệu vào hệ thống
- Đối chiếu số liệu Thu - Chi – Tồn
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
2) Kế toán công nợ phải thu, phải trả dự án:
- Nhập liệu vào hệ thống, xử lý, theo dõi, quản lý và báo cáo mọi phát sinh, biến động, hiện hữu của các khoản công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi tình hình các khoản nợ đến hạn và hiện tượng nợ đọng, lập báo cáo công nợ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để thu hồi nợ, xử lý các hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng.
3) Kế toán ghi nhân doanh thu, chi phí lãi lỗ dự án:
- Viết hoá đơn GTGT xuất bán hàng hóa, dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hóa, dịch vụ toàn công ty, lập bảng kê bán ra theo mẫu báo cáo.
- Theo dõi, tổng hợp các khoản chi phí giá vốn tương ứng với các khoản doanh thu bán hàng hóa, dich vụ.
- Lập, theo dõi báo cáo lãi lỗ dự án, báo cáo dòng tiền dự án, báo cáo tài chính cho công ty thành lập dự án, báo cáo thuế cho công ty thành lập dự án.
4) Kiểm soát kế toán công ty con
5) Hỗ trợ kế toán tổng hợp - hợp nhất khi cần thiết, đào tạo sẵn sàng cho vị trí kế toán hợp nhất.
6) Thực hiện báo cáo quản trị, công việc tài chính khác theo phân công của kế toán trưởng
- Triển khai thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của Công ty theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện đúng quy định, quy trình công việc đã được ban hành ở các bộ phận, đơn vị trong Công ty.
- Kiểm soát các hoạt động mua hàng hóa
- Phối hợp, tham gia công tác nghiệm thu
- Giao dịch ngân hàng
- Quản lý, kiểm soát, lưu trữ hồ sơ hợp đồng.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FINTECH CAPITAL TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THU NGÂN (MẢNG QUÁN BAR, LOUNGE)- Ca tối
Thời gian làm việc: 21:00 – 3h sáng hoặc hết khách (CA TỐI); off 2 ngày/tháng
Địa điểm làm việc: 28D Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Thu ngân: Tiếp nhận, quản lý, và theo dõi các khoản thu từ khách hàng, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng, và các phương thức thanh toán khác tại quán Bar, Lounge.
– Kiểm tra hóa đơn: Đảm bảo việc lập hóa đơn cho khách hàng chính xác và đầy đủ, không bỏ sót các khoản chi phí hoặc dịch vụ phát sinh.
– Quản lý quỹ tiền mặt: Quản lý tiền mặt của quán, bảo đảm tiền tồn quỹ luôn khớp với báo cáo, kiểm kê định kỳ.
– Kiểm tra phiếu nhập, xuất kho: Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra các phiếu nhập, xuất kho hàng hóa (thực phẩm, đồ uống) hàng ngày.
– Xử lý các sự cố thanh toán: Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thanh toán của khách hàng như thiếu hóa đơn, sai lệch thanh toán, hoặc tranh chấp.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự chỉ đạo của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
– Ứng viên: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm làm thu ngân trong các lĩnh vực dịch vụ (ưu tiên quán Bar, Lounge, nhà hàng).
– Sẵn sàng làm việc ca tối.
– Kỹ năng:
• Kỹ năng quản lý tiền mặt
• Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, Excel.
• Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt khi gặp sự cố thanh toán.
• Chịu được áp lực công việc
– Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
– Quy mô doanh nghiệp: 60 nhân sự
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: từ 6 – 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
– Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
– Được nghỉ 2 ngày/tháng
– Trang thiết bị phục vụ công việc.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) qua:
1. Email: [email protected] (mail đầy đủ tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển)
2. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2, số 400 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời của số liệu các tài khoản được phân công.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ kế toán trong phạm vi công việc được giao.
- Theo dõi và đối chiếu kiểm tra công nợ phải trả khách hàng hàng tháng, quý, năm.
- Tính lương toàn công ty hoàn thành trước ngày 10 hàng tháng
- Hoàn thành các báo cáo tuần vào thứ sáu trong tuần, báo cáo tháng trước thời điểm ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Lập và kiểm tra báo cáo thuế GTGT, thu nhập cá nhân theo chuẩn mực và quy định về thời gian của Bộ tài chính.
- Cập nhật các thông tin, biểu mẫu, chế độ kế toán mới ban hành.
- Rà soát lại số liệu kế toán chuẩn bị cho quyết toán năm, kiểm toán BCTC.
- Tham gia giải trình các phần hành công việc được giao với các bên kiểm toán, quyết toán, thanh tra thuế hàng năm theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
- Hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm với các kế toán viên khác trong phòng.
- Tham gia thực hiện các việc khác khi được phân công
- Giao dịch với các cơ quan hành chính, nhà thầu, khách hàng có mối quan hệ.
Quyền lợi:
Địa điểm làm việc:
1. Định giá tài sản bảo đảm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, Bộ phận Thẩm định giá.
2. Tư vấn giải đáp thắc mắc của ĐVKD trong các thông báo kết quả định giá do cá nhân thực hiện.
3. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường/khung giá/quy hoạch:
4. Công việc khác:
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.