Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Xây dựng, soạn thảo, kiểm tra, rà soát các văn bản pháp lý và các văn bản nội bộ công ty (đơn khiếu nại, đơn khởi kiện, công văn, nội quy, quy định, quy trình, điều lệ…), trực tiếp tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
+ Tham gia quản lý, lập hồ sơ đấu thầu theo đúng quy định pháp luật;
+ Đàm phán, soạn thảo, rà soát hợp đồng với các đối tác của công ty (hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng hợp tác kinh doanh v.v...);
+ Kiểm tra, rà soát, cập nhật các quy định pháp luật trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp và ngăn ngừa rủi ro.
+ Quản lý lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý liên quan;
+ Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty, lãnh đạo bộ phận.
- Tham gia giải quyết công tác pháp lý cụ thể của Tập đoàn & các Đơn vị thành viên thuộc các mảng chuyên môn pháp lý chính gồm: M&A, đầu tư, dự án bất động sản, thương mại, logistics, hải quan ...
- Có kinh nghiệm về tố tụng, khả năng thẩm định hợp đồng và tư vấn vụ việc liên quan đến hoạt động công ty
- Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc tuân thủ quy định của pháp luật để đảm bảo tính pháp lý, ngăn ngừa và hạn chế các rủi ro pháp lý, bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của Công ty;
- Tham gia trực tiếp tố tụng tại tòa án với tư cách là đại diện theo ủy quyền trong các vụ tranh chấp về kinh doanh thương mại, dân sự và lao động.
- Thực hiên các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp và theo quy định, chương trình đào tạo của công ty.
- Các công việc chuyên môn khác theo sự sắp xếp, phân công của cấp quản lý.
1.Đưa đón, chuyên chở lãnh đạo, cán bộ văn phòng đi theo lịch trình.
2. Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tại kho đi các chi nhánh khi có yêu cầu
3. Bảo quản cơ sở vật chất, đồ đạc, xe tải
4. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Xây dựng Kế hoạch thanh tra, kiểm tra các hoạt động trong phạm vi nội bộ Nhà trường theo từng năm học.
2. Tổ chức thực hiện các cuộc thanh tra, kiểm tra nội bộ theo Kế hoạch hoặc theo chỉ đạo đột xuất của Ban Lãnh đạo; tổng hợp báo cáo tình hình kết quả thanh tra, kiểm tra.
3. Kiểm tra, rà soát, hệ thống hoá văn bản quản lý nội bộ của Trường; cập nhật chính sách về giáo dục và các văn bản pháp luật liên quan.
4. Tham mưu về mặt pháp lý đối với các văn bản do các bộ phận thuộc Trường soạn thảo trước khi trình Ban Giám hiệu;
5. Rà soát các loại hợp đồng, biên bản thỏa thuận hợp tác, v.v...có phát sinh trong tháng.
6. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế.