Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu về các vấn đề pháp lý theo yêu cầu của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản, giấy tờ, dự thảo hợp đồng đơn giản theo hướng dẫn của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan tới đầu tư trong và ngoài nước;
- Dịch các tài liệu pháp lý từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, theo hướng dẫn của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn;
- Hỗ trợ ghi chép trong các buổi làm việc với Khách hàng;
- Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Luật sư/ Chuyên gia tư vấn.
- Nghiên cứu, tư vấn pháp luật.
- Nghiên cứu tính pháp lý của vụ việc theo sự hướng dẫn của Luật sư
Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ INNETCO – HOÀNG PHÚC là công ty hoạt động theo pháp luật Việt Nam, được Cục Sở hữu trí tuệ (NOIP) đăng bạ quốc gia, ghi nhận tổ chức dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp, tên giao dịch là INNETCO.
Công ty chuyên làm dịch vụ về Sở hữu trí tuệ, Đăng ký doanh nghiệp, Đăng ký mã số mã vạch, Đăng ký tiêu chuẩn chất lượng, và các công việc khác
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Theo sự chỉ đạo của cấp trên.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
- Support and advise legal advice for clients related to investment, business, contract, labor, tax, ...
- Prepare dossiers related to the legal procedures;
- Contact and work with the State Authority;
- Support and update legal documents;
- Other jobs required by the director
* Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
* Thời gian làm việc:
- Từ T2 -T6: 08:00 – 17:00. (Giờ Hành chính)
- Làm 2 ngày thứ 7 trong tháng.
- Không làm việc vào các ngày lễ, Tết.
* Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
* Quyền lợi:
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 20.000.000 (VNĐ) (lương cứng ổn định + hoa hồng hấp dẫn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
- Hỗ trợ phụ cấp trong quá trình đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, thử việc nhận 100% lương
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên
1 Chịu trách nhiệm về pháp lý của công ty;
2 Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết khi có yêu cầu;
3 Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật;
4 Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty;
5 Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp;
6 Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
7 Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
8 Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
9 Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
10 Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công ty;
11 Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công
12 Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao;
13 Hỗ trợ tham gia xây dựng các hệ thống quy định, nội quy công ty hoặc các văn bản hệ thống liên quan đến hoạt động của công ty;
14 Tham gia các cuộc họp nội bộ công ty và các cuộc họp liên quan theo yêu cầu;
15 Chịu trách nhiệm về việc quản lý, phân công nhiệm vụ nhân sự, theo dõi các công việc thuộc trách nhiệm của phòng. Dựa trên các nhiệm vụ trên để xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng tuần cho cán bộ cấp dưới.
16 Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
17 Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT/Ban Tổng Giám Đốc.
Stavian Group là một Tập đoàn công nghiệp đa quốc gia, quy mô lớn với nhiều lĩnh vực hoạt động như Công nghiệp Hóa dầu, hóa chất; Công nghiệp Vật liệu công nghệ cao; Công nghiệp Giấy; Công nghiệp Tái chế & Kinh tế tuần hoàn; Logistics; Phát triển Khu công nghiệp; Đầu tư Khởi nghiệp Cách mạng Công nghiệp 4.0; Kim loại công nghiệp; Sản xuất bao bì; Giải pháp năng lượng … thị trường của Stavian Group đã trải dài trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 14.000 khách hàng, đối tác toàn cầu. Tập đoàn vận hành hơn 30 văn phòng đại diện tại nước ngoài cùng với gần 2.000 nhân sự trong nước và quốc tế, doanh thu năm 2022 đạt khoảng 2 tỷ USD.
Doanh nghiệp uy tín, xếp hạng Top 17 Nhà phân phối Hóa chất lớn nhất thế giới và Top 7 Nhà phân phối Hóa chất lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (theo báo cáo ICIS 2024)
Tập đoàn Stavian vinh dự thăng hạng xếp hạng thứ 21 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo báo cáo VNR500 năm 2023) và được bình chọn đứng đầu TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Công nghiệp Chế biến – Chế tạo năm 2022;
Stavian Group đã được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" do Tạp chí HR Asia – Tạp chí chuyên ngành nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn và cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2022” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA), giải thưởng "Nơi làm việc được yêu thích 2022" được tổ chức bởi CareerViet.vn và "Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Năng lượng – Dầu khí – Hoá chất" công bố bởi Viet Research.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Trưởng nhóm Nguồn vốn để cùng Stavian #GOGLOBAL với tiêu chí & công việc như sau:
Phụ trách Nguồn vốn
- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chiến lược, phương án, giải pháp về nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư và M&A trong nước và quốc tế của Công ty.
- Đầu mối triển khai và phối hợp với các Đơn vị liên quan trong Công ty triển khai các giao dịch huy động vốn trên thị trường tài chính, thị trường ngân hàng trong nước và quốc tế.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các thủ tục liên quan đến ký kết và giải ngân vốn, bao gồm nhưng không hạn chế hợp đồng đầu tư, hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, các hồ sơ giải ngân vốn khác…
- Xây dựng và phát triển mạng lưới nhà đầu tư, tổ chức tư vấn tài chính trong nước và quốc tế trên thị trường tài chính, ngân hàng để đảm bảo thu xếp nguồn vốn theo các kênh khác nhau cho Công ty.
- Xây dựng các mô hình tài chính theo các phương pháp khác nhau, xây dựng các hồ sơ tài liệu và phối hợp với các tổ chức tư vấn trong qúa trình chuẩn bị, xoát xét (Due Diligence) và triển khai các hoạt động huy động vốn, phát hành chứng khoán (cổ phiếu, trái phiếu, trái phiếu chuyển đổi…), IPO, niêm yết chứng khoán, M&A, hợp tác chiến lược… của Công ty.
- Cung cấp và trao đổi thông tin thường xuyên, định kỳ với các ngân hàng, quỹ đầu tư, định chế tài chính đối tác của Công ty.
Chịu trách nhiệm thực hành, thực thi các công việc theo định hướng của cán bộ quản lý cấp trên:
1. Quản lý và giám sát hoạt động phát triển KHDNL theo ngành nghề phụ trách.
2. Theo sát để nhận diện và phân tích được các vấn đề hạn chế trong phương thức triển khai bán hàng KHDNL theo ngành nghề
3. Nghiên cứu và đề xuất xây dựng các giải pháp phù hợp để thúc đẩy hoạt động phát triển KHDNL theo ngành nghề.
4. Đầu mối hướng dẫn, tổ chức thực hiện các chính sách, sản phẩm, chương trình liên quan tới hoạt động phát triển KHDNL theo ngành nghề;
5. Trực tiếp hỗ trợ các ĐVKD tiếp xúc, phát triển khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ SHB đến KHDNL theo ngành nghề theo đề xuất của ĐVKD;
6. Chịu trách nhiệm một phần về kết quả công việc cho các chuyên viên được phân công phụ trách.
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao
Direct the development of content across all brands, ensuring that each output aligns with brand standards.
Supervise the Content Editor and Graphic Designer and coordinate with freelance creatives on special projects, ensuring consistency and quality.
Align with the Brand Manager and Marketing Operations Manager to coordinate content development and distribution.
Maintain high production standards for all creative assets, upholding consistency across all platforms and reinforcing brand identity.
Oversee the development of high-value materials for each brand, including key visuals, campaign assets, and multimedia content.
Ensure uniform branding and quality across channels.
Lead and inspire a creative team to deliver high-quality content that aligns with Easia Travel’s brand positioning and enhances market differentiation.
Collaborate with the Brand Manager and Marketing Operations team to ideate and execute campaigns that resonate globally.
Lead special projects and introduce content solutions that enhance brand engagement.