Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp lên content, triển khai chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook về các sản phẩm thời trang YODY được phân công, phục vụ kinh doanh online tại thị trường Thái Lan
- Đo lường các chỉ số, tối ưu quảng cáo
- Phối hợp trực tiếp với team sale, điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target
- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, thuê mướn địa điểm,mua bán hàng hóa/dịch vụ,
- Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
- Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
Số lượng tuyển dụng:
1 CV, 1 CVCC
Mô tả công việc:
· Xây dựng, phát triển và cải tiến và kiểm thử sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và các tính năng, công cụ giao dịch Online (App, Webtrading);
· Phân tích và nghiên cứu thị trường, đối thủ, dữ liệu để tìm hiểu xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm;
· Tìm hiểu sâu về các hệ thống của Công ty để lên phương án xây dựng sản phẩm trên hệ thống, mô tả sản phẩm, kiểm thử sản phẩm;
· Xây dựng quy trình vận hành, phối hợp trong quá trình bán sản phẩm;
· Theo dõi/phối hợp quá trình thúc đẩy bán sản phẩm; Lên phương án điều chỉnh, bổ sung sản phẩm cho phù hợp tình hình bán sản phẩm;
· Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và thực hiện các luồng mô tả nghiệp vụ chuyên sâu có độ phức tạp cao (đối với CVCC);
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Văn phòng Thừa phát lại quận Hà Đông tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ phụ trách các công việc:
- Hỗ trợ nghiệp vụ cho Thừa phát lại;
- Tư vấn và tiếp nhận hồ sơ về các dịch vụ Thừa phát lại;
- Lập vi bằng ghi nhận sự kiện, hành vi dùng làm chứng cứ trong xét xử và trong các quan hệ pháp lý khác.
- Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các bộ hồ sơ pháp lý chung của Công ty
- Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, thuê địa điểm, mua bán hàng hóa/dịch vụ
- Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của Công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ
- Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty trong công tác làm việc với các nhóm đối tượng khác nhau: Các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng...
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
- Hỗ trợ các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
Trong những năm qua, Văn phòng Thừa phát lại quận Hà Đông luôn thực hiện chính sách tuyển dụng các bạn sinh viên năm cuối, sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành luật với mục tiêu tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có môi trường học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn và định hướng tốt cho hoạt động học tập hiện tại cũng như định hướng công việc trong tương lai. Trải qua quá trình thực tập và học việc, Văn phòng sẽ tiếp nhận vào làm việc những ứng viên đủ năng lực, yêu thích nghề nghiệp Thừa phát lại và muốn gắn bó với nghề.
Mô tả công việc: Thực hiện các thủ tục pháp lý và các hoạt động khác theo sự phân công của Văn phòng.
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ.
Vị trí này là ngọn lửa linh hồn trong những chiến dịch Marketing tại CTCT Group, chúng tôi chào đón các bạn tham gia vào đội ngũ với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
Mô tả công việc
Quyền lợi
Về thu nhập: Mức lương: 14.000.000 - 18.000.000VNĐ
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.
Về môi trường và con người:
Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..
Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Về đào tạo:
Phúc lợi khác:
BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.
Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm, kick-off...
Có ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty
Được sử dụng các tiện nghi: Tủ lạnh, cây nước ngọt free, tham nghỉ trưa, máy lọc không khí..
- Tư vấn, đưa ra ý kiến, kiểm soát các Hợp đồng của Tập đoàn, tham gia đàm phán, thương thảo Hợp đồng căn cứ theo đề xuất của Bộ phận chuyên môn.
- Tư vấn, rà soát, soạn thảo các hồ sơ pháp lý doanh nghiệp của Tập đoàn đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.
- Nghiên cứu, thẩm định và tư vấn về hoạt động M&A của Tập đoàn.
- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo và các Phòng, Ban chuyên môn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ và các giao dịch của Tập đoàn.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình của Tập đoàn.
- Báo cáo, phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh đạo và các Phòng, Ban có liên quan để thực hiện giải quyết tranh chấp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban.
- Tìm kiếm, đánh giá Nhà cung cấp.
- Tổ chức, tham gia đấu thầu, lựa chọn NCC.
- Thương thảo HĐ, trình duyệt giá, ký HĐ theo CNPQ.
- Logistic - Xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, test mẫu, quản trị hồ sơ hàng hóa.
- Báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ năm hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Nghiên cứu và định hướng chiến lược sản phẩm
- Phân tích xu hướng thị trường tài chính tiêu dùng, hành vi khách hàng và bối cảnh cạnh tranh để xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm.
- Đề xuất các định hướng sản phẩm mới hoặc cải tiến danh mục sản phẩm hiện tại nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và thị phần của PTF."
Phát triển sản phẩm mới
- Lãnh đạo các dự án phát triển sản phẩm từ ý tưởng đến triển khai thực tế.
- Thiết kế các sản phẩm vay tiêu dùng, từ điều kiện vay, mức lãi suất, thời hạn đến các chương trình khuyến mãi, phù hợp với nhu cầu thị trường và - năng lực vận hành của tổ chức.
- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu pháp lý, quy định của tổ chức và tiêu chuẩn quản trị rủi ro."
Quản lý hiệu suất và tối ưu hóa sản phẩm
- Xây dựng các chỉ số hiệu quả (KPIs) để theo dõi hiệu suất sản phẩm sau khi ra mắt.
- Phân tích dữ liệu hiệu quả kinh doanh, khách hàng, và phản hồi thị trường để tối ưu hóa sản phẩm hiện hành.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, tăng cường trải nghiệm khách hàng."
Hợp tác và tư vấn chiến lược
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban (Kinh doanh, Rủi ro, Marketing, Vận hành,...) để đảm bảo tính đồng bộ trong triển khai sản phẩm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm và các xu hướng mới trên thị trường"
Đào tạo và phát triển đội ngũ
Tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức các buổi đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh và các bộ phận liên quan.
Đóng vai trò cố vấn, hỗ trợ chuyên môn cho các cấp dưới trong lĩnh vực phát triển sản phẩm"
Làm việc với các đối tác cung cấp giải pháp triển khai hoặc tham gia các dự án xây dựng giải pháp triển khai sản phẩm, dịch vụ tại PTF.
Các nhiệm vụ khác do ban lãnh đạo phân giao
- Giám sát thi công hệ thống điều hoà & thông gió công trình dân dụng & công nghiệp
- Triển khai bản vẽ thiết kế & bản vẽ thi công trên cơ sở bản vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ thi công, lên kế hoạch triển khai thi công công trình
- Bảo vệ khối lượng nghiệm thu & hỗ trợ hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Giám sát tiến độ thực hiện dự án và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.