Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Project Planning/Management:
2. Quality & Risk Management:
3. Users & Vendor Management:
4. Change request Control:
Mức lương tối thiểu là 13.000.000đ chưa phụ cấp, thưởng. Tối đa thì thoả thuận.
Địa điểm làm việc: 21 Phố Nhà Thờ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc: Ca 1: 10h-18h, Ca 2: 12h-20h
1. Triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Quản lý, vận hành, đảm bảo cửa hàng hoạt động luôn trong trạng thái tốt nhất.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ tại cửa hàng, tác phong, thái độ, kỉ luật của nhân viên luôn ở trạng thái tốt nhất.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp với đội ngũ thiết kế để xây dựng, trình bày, thuyết phục khách hàng mua hàng.
2. Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục (online, offline) khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, duy trì mối quan hệ với khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh.
- Ghi nhận số đo, làm việc với xưởng để điều chỉnh sản phẩm theo số đo, yêu cầu của khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, làm cơ sở dữ liệu để phục vụ việc chăm sóc, tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Duy trì doanh thu từ các tập khách hàng thân thiết. Phát triển các khách hàng tiềm năng.
3. Thực hiện cập nhật hàng hoá, sản phẩm, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo tỷ trọng hàng hóa ở mức đáp ứng được các mục tiêu công ty đề ra.
- Bảo quản sản phẩm cửa hàng, đảm bảo hình ảnh sản phẩm, trưng bày tại cửa hàng.
- Quản lý các công việc xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng. Không để xảy ra tình trạng thất thoát, lỗi sản phẩm do bảo quản không tốt.
- Cùng cập nhật, theo dõi các công nợ từ khách hàng với phòng kế toán để quản lý thu hồi.
4. Quản lý nhân sự
- Cùng bộ phận Nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tuần của nhân viên cấp dưới.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc đi làm của từng nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Giám sát thái độ, tinh thần và tác phong làm việc của nhân viên.
- Họp định kỳ đồng thời tiếp nhận ý kiến của nhân viên.
5. Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới, chào hàng mẫu đến khách hàng.
- Các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên phân bổ.
6. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu chuyên biệt của cấp trên
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, biên bản thương thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, bàn giao, thanh lý.
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng và thu hồi hợp đồng đã ký.
- Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ.
- Đảm bảo việc rà soát nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa
- Báo cáo cho lãnh đạo Phòng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
- Xây dựng, tổ chức phòng nghiệp vụ;
- Kiểm soát, phê duyệt hồ sơ thẩm định giá theo hạn mức/ đối tác được phân công.
- Trực tiếp thẩm định giá các hợp đồng thẩm định giá lớn, phức tạp (các dự án đầu tư, phương án kinh doanh, dây chuyền máy móc - thiết bị,…).
- Đào tạo, hướng dẫn chuyên viên nghiệp vụ.
- Tham gia xây dựng hướng dẫn, quy trình, quy định và các chính sách chung liên quan đến hoạt động thẩm định giá của Khối nghiệp vụ.
- Thông báo/cảnh báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện thấy các vấn đề ảnh hưởng đến công tác tài chính, kế toán, quy chế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
- Hỗ trợ Luật sư soạn thảo hồ sơ, giấy tờ pháp lý trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Doanh nghiệp;
- Sọan thảo hoặc rà soát Hợp đồng;
- Đến cơ quan nhà nước để nộp, nhận hoặc gặp khách hàng để ký các Giấy tờ;
- Tham gia viết bài, làm video, duyệt bài và các công việc khác tại Công ty;
- Tiếp nhận hồ sơ từ BP khảo sát và phản hồi về hồ sơ khảo sát. Điều phối, phân công Chuyên viên thực hiện hồ sơ
- Kiểm soát hồ sơ thực hiện theo phân công nhiệm vụ. Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của chuyên viên hồ sơ
- Đào tạo, hướng dẫn chuyên viên nghiệp vụ thực hiện theo quy trình của Công ty.
- Quản lý, đánh giá chất lượng nhân sự thực hiện hồ sơ
- Tham gia xây dựng quy trình nghiệp vụ phù hợp quy định của pháp luật và yêu cầu của các đối tác khách hàng
- Tham gia xây dựng hướng dẫn, quy trình, quy định và các chính sách chung liên quan đến hoạt động thẩm định giá của Khối nghiệp vụ.
- Trực tiếp tham gia thực hiện các hồ sơ thẩm định giá khi được phân công
- Thông báo/cảnh báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện thấy các vấn đề ảnh hưởng đến công tác tài chính, kế toán, quy chế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Tiếp nhận thông tin vụ việc từ khách hàng, tư vấn thực hiện các thủ tục cho khách hàng theo quy định của Công ty, nghiên cứu đánh giá hồ sơ tài liệu vụ việc khi được phân công, soạn thảo các văn bản pháp lý theo sự phân công, liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm, thực hiện đại diện theo ủy quyền cho khách hàng khi được phân công.
- Tiếp cận hệ thống các công trình đang xây dựng Hà Nội, tìm cách đưa sản phẩm công ty vào công trình.
- Xây dựng các kế hoạch, phục vụ phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
Thực hiện công việc kế toán tổng hợp và tư vấn cho các khách hàng là các công ty FDI của châu Âu.
- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo chuẩn mực kế toán VN;
- Kê khai thuế định kỳ, lập Báo cáo tài chính và quyết toán thuế năm, hoàn thiện sổ sách kế toán cuối năm;
- Quản lý các khoản phải thu, phải trả, và các giao dịch thu - chi tiền mặt, ngân hàng...
- Làm việc với các cơ quan chức năng của nhà nước như: thuế, bảo hiểm, ngân hàng...
- Tư vấn tài chính, kế toán và thuế cho khách hàng nước ngoài: Cập nhật các quy định về thuế, kế toán và các vấn đề liên quan theo luật định cho khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ trực tiếp về các vấn đề thuế và kế toán cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
1. ĐỐI VỚI VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ (02 NGƯỜI)
- Tư vấn pháp luật về doanh nghiệp trong nước và có vốn đầu tư nước ngoài.
- Tư vấn về thủ tục đầu tư, mua bán sáp nhập dự án/doanh nghiệp (M&A).
- Tư vấn tái cấu trúc, tổ chức lại doanh nghiệp.
- Tư vấn lập, xin phê duyệt dự án đầu tư.
- Tư vấn thủ tục cấp các loại giấy phép kinh doanh có điều kiện (giấy phép con), các thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp.
- Tư vấn pháp luật về SHTT, bản quyền, nhượng quyền.
- Tư vấn, rà soát, soạn thảo các hợp đồng kinh doanh, thương mại, dân sự.
- Tư vấn, hỗ trợ giải quyết tranh chấp, tham gia tranh tụng.
- Các hoạt động hành nghề luật sư khác.
2. ĐỐI VỚI VỊ TRÍ TẬP SỰ (03 NGƯỜI)
Công việc chính:
- Thực hiện các công việc theo phân công của luật sư
- Hỗ trợ luật sư, chuyên viên tư vấn trong các công việc được giao.
1. Quản trị chất lượng cho vay:
2. Các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên và đào tạo
3. Các công việc khác:
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại: Hà Nội, Khánh Hòa.
Chế độ đãi ngộ:
Mô tả công việc:
1. Tham gia nghiên cứu nghiệp vụ, giải pháp; xây dựng đề án, báo cáo khả thi; thiết lập mục tiêu và tiêu chí đánh giá hiệu quả của dự án CNTT. Tham gia xây dựng các tờ trình, báo cáo đề án tới lãnh đạo và các bên liên quan;
2. Xây dựng bảng công bố dự án, kế hoạch, phương pháp luận, cơ cấu tổ chức, lịch trình triển khai dự án nhằm đạt được mục tiêu, phạm vi và hiệu quả;
3. Tổ chức triển khai các dự án theo kế hoạch; Theo dõi giám sát quá trình triển khai dự án. Đảm bảo các hoạt động quản lý dự án: Quản lý phạm vi, quản lý ngân sách, quản lý tiến độ, quản lý nhân sự, quản lý các thay đổi/ các vấn đề/ các rủi ro dự án được quản lý theo quy định;
4. Xử lý các thay đổi/ vấn đề/ rủi ro phát sinh của các dự án;
5. Báo cáo tiến độ, kết quả của dự án theo quy định hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
6. Triển khai, cải tiến và tuân thủ việc sử dụng các công cụ nhằm quản lý dự án;
7. Tổ chức hoặc phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông về kết quả chuyển đổi của dự án với các bên liên quan.
8. Thực hiện việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ của dự án bao gồm: tài liệu pháp lý, hồ sơ trình duyệt, biên bản, công văn…;
9. Cung cấp, đóng góp cho kho bài học kinh nghiệm/ kho thông tin và tài sản tri thức trong quá trình triển khai các dự án;
10. Thực hiện các công việc khác liên quan tới dự án theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Chuyên viên Phân tích Dữ liệu - Trung tâm Phân tích Dữ liệu, Khối CNTT