Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thu nhập lên tới up to 50.000.000 VNĐ trở lên (Lương cơ bản tăng theo mốc doanh số + %doanh số)
- Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng
- Đối tượng khách hàng là những phòng khám nha khoa, nha sĩ cả nước
- Thực hiện hoạt động bán hàng đối với những sản phẩm của công ty trên kênh online và offline. Khá dễ dàng vì là sản phẩm đặc thù, ít cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả làm việc theo tuần
- Có thưởng nóng và thưởng thêm tại các mốc doanh số
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội công bằng, minh bạch
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng, xây dựng hình ảnh cá nhân và bổ sung các kiến thức về sản phẩm
- Được tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát, team building,... thường niên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty như ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, lễ tết, lương tháng 13,…
- Ký hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc (nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa sẽ không cần áp dụng thời gian thử việc)
-Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, tài sản,...
- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty tại chi nhánh: nhắc nhở, thưởng phạt,...;
- Quản lý việc đăng ký công ca làm việc cho nhân viên chi nhánh;
- Thực hiện lấy vân tay cho nhân viên mới;
- Tiếp nhận và phối hợp với HCNS VP Tổng giải quyết các phát sinh, khiếu nại liên quan đến công lương;
- Quản lý việc xin nghỉ, nghỉ phép của nhân viên;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc;
- Thực hiện việc tính thưởng, lương bổ sung, hoàn cọc cho nhân viên các bộ phận trong Công ty;
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ cho người lao động;
- Sử dụng thành thạo Excel làm báo cáo tuần, tháng, quý theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ GĐ trong xử lý, vận hành các công việc
- Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng trong ngắn và dài hạn của công ty.
- Theo dõi khả năng bán hàng để làm cơ sở cùng với nhân viên Sale Admin đề xuất sản xuất hàng hóa phục vụ kênh bán.
- Kết hợp với phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý/NPP.
- Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
- Lên kế hoạch phát triển hệ thống và hỗ trợ khách hàng theo tuần, tháng, năm.
- Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng KPI theo mùa vụ và theo năm.
- Đóng góp ý kiến hoàn thiện Chính sách bán hàng, Hợp đồng.
1. Pháp chế:
- Kiểm tra, thẩm định, kiểm soát tất cả các Hợp đồng, công văn các văn bản có tính pháp lý trước khi gửi cơ quan chính quyền/đối tác/khách hàng.
- Tư vấn, phối hợp với các Phòng/ban xử lý các vấn đề liên quan đến Pháp lý đối với cơ quan chính quyền/khách hàng/đối tác
- Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban Giám đốc giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh khi làm việc với cư dân, cơ quan chính quyền.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu thông tin pháp lý (nhằm phục vụ cho nhu cầu của các Phòng/Ban trong Công ty và họat động doanh nghiệp)
- Trong phạm vi được ủy quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại Tòa, đại diện pháp lý cho doanh nghiệp.
- Đón tiếp/Chuẩn bị tài liệu để làm việc với cơ quan chính quyền khi đến làm việc tại Công ty.
- Kiểm tra các dự thảo thoả thuận, các hợp đồng đảm bảo không trái pháp luật, điều lệ hoặc có sơ hở, sai sót về mặt pháp luật có thể dẫn đến thiệt hại cho doanh nghiệp.
- Soạn thảo biểu mẫu các hợp đồng, thỏa thuận giao dịch chung của Công ty
- Đăng ký các hồ sơ doanh nghiệp và giấy phép cần thiết
2. Thư ký BGĐ:
- Truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc theo dõi, đốc thúc, tiếp nhận và báo cáo các phản hồi của các phòng ban cho Ban Giám đốc. Theo dõi tiến độ công việc báo cáo Ban GĐ
- Làm đầu mối tiếp nhận xử lý và chuyển tiếp hồ sơ giữa các Phòng ban/đơn vị/đối tác/khách hàng theo sự chỉ đạo của GĐĐH.
- Tổng hợp số liệu báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị hồ sơ/tài liệu (nếu có) cho Ban Giám đốc trước khi Ban Giám đốc làm việc/họp với khách hàng/đối tác/phòng ban.
- Tham gia và ghi Biên bản các cuộc họp của BGĐ và các BP/PB, khách hàng, đối tác
Manage overall Administration activities of the office:
– Make all documentation for social insurance, health insurance, unemployment insurance and others related tasks.
– Make all labor related reports and submit to Government Dept.
– Record staff attendance, annual leave
– Assist Japanese Director for rental apartment, business trips claims, Hotel, air ticket, car and taxi booking and scheduling, etc.
– Support local staff for: entertainment claims, business trip and other office activities
– Handle phone call in office
– Manage office supplies, office expenses: taxi, rental car, stationary, drinks, courier service
– Other HR and GA job assigned by supervisor.
Assist accounting department:
– Issue VAT invoice and send to customers, receive vendors invoice
– Submit tax reports to government authority
– Follow AR, AP to customers and vendors
– Follow banking related transactions
– Other accounting related tasks assigned by supervisor.