Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn thường xuyên cho khách hàng
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư, xin giấy phép con
- Hỗ trợ luật sư soạn thảo các văn bản tư vấn, văn bản tố tụng
- Hỗ trợ luật sư soạn thảo các tài liệu pháp lý cho khách hàng
- Nghiên cứu và viết bài chuyên môn
- Soạn thảo bản tin pháp lý cập nhật các quy định pháp luật
- Các công việc khác được phân công.
1. Tuyển dụng làm việc (bao gồm cả thử việc và học việc): 02 người
- Thư ký cho các Luật sư, Quản tài viên để giải quyết các Vụ/Việc theo yêu cầu của Khách hàng về: Phá sản; Giải quyết tranh chấp Hợp đồng dân sự, kinh doanh thương mại; các quan hệ pháp luật hình sự, hành chính, dân sự có liên quan đến nội bộ, sản xuất kinh doanh liên quan đến Doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc, thủ tục khác theo yêu cầu của Doanh nghiệp.
2. Tiếp nhận Thực tập sinh: 02 người
- Được thực tập đào tạo nghề, tích lũy kinh nghiệm và được tiếp cận, hướng dẫn công việc bởi các Luật sư, Quản tài viên có kinh nghiệm.
Lead operation staffs of air export, import field (2-3 members)
- Supervise daily operations to make sure both company’s E-FMS compliance and customers’ SOP keep on track.
- Provide solution for any operational issue(s)
- Effect necessary communication and motivation to staffs.
- To be responsible for getting best rates from airlines, trucking companies or any other partners. Quote for oversea, local customers’ & sales department’s airfreight requests.
- Arrange space for all air export shipments. Make weekly/monthly report.
- Make sure staff’s operation close job’s hard copies and on systems monthly before deadline.
- Manage, guide, monitor and inspire your team to be effective and consistent with the office and company’s direction and objective.
- Responsible for accomplishing the department's goals and individual goals.
- Supporting, consulting, and coaching with colleagues about the profession
- Dealing with airlines lines, agent, and related parties to have solutions settled properly.
- Participate in internal quality assessment, detect, and propose remedial measures, prevent existing or potential nonconformities of services and work processes.
- Responsible for the management of customer relations and ensuring that your staffs manage any complaints appropriately
- Ensuring the efficiency and effectiveness of air exports.
- Always thinking about improving business methods, participation in company's activities.
- Understand the market situation, promptly report all market trends and changes of competitors to Product Manager.
- Some other tasks when needed and assigned by Manager.
- Xây dựng nội dung bài viết trên fanpage, website, landing page,…theo yêu cầu của công ty
- Lên ý tưởng, kịch bản phục vụ cho công tác truyền thông: hình ảnh/video, chia sẻ từ khách hàng, minigame, challenge,…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng các phòng ban;
- Tuyển dụng: Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty.
- Đăng tuyển, tạo nguồn và tìm hồ sơ ứng viên; sàng lọc hồ sơ, trực tiếp tổ chức phỏng vấn, làm thủ tục nhận việc
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Làm các công việc HCNS tổng hợp: Chấm công, tính lương, công tác HC hậu cần, điều chuyển.
- Quản trị nhân sự trong công tác tuân thủ nội quy, quy chế công ty: Giám sát đội ngũ nhân viên toàn công ty trong công tác tuân thủ quy định
- Điều phối và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh trong công việc chung.
- Hành chính: Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty.
- Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm và Ban lãnh đạo Công ty.
1. Hỗ trợ luật sư thực hiện tất cả các công việc trong suốt quá trình giải quyết vụ án như:
- Tiếp xúc khách hàng, thu thập, đánh giá thông tin ban đầu;
- Thực hiện thủ tục đăng ký người bào chữa/người bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng;
- Sao chụp hồ sơ vụ án;
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu, dự thảo nội dung tham gia các phiên hòa giải, thương lượng,.....
- Nghiên cứu, tổng hợp hồ sơ và đưa ra nhận định, đánh giá;
- Thu thập chứng cứ, tài liệu đồ vật;
- Gặp gỡ, làm việc, thu thập thông tin từ những người có liên quan đến vụ án;
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu trước phiên tòa (dự thảo luận cứ, bảng hỏi dự kiến tranh luận,...);
- Tham gia phiên tòa cùng luật sư;
- Soạn thảo đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị.....
2. Tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của khách hàng.
3. Đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng thực hiện các công việc: khiếu nại, thủ tục hành chính, tiền tố tụng...
- Tư vấn, thẩm định pháp lý các loại loại hồ sơ, hợp đồng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Tham gia các hoạt động thương thảo hợp đồng với các khách hàng trong nước và quốc tế, bảo vệ quyền và lợi ích của Viettel.
- Tư vấn pháp lý cho Ban TGĐ và theo đề nghị của các phòng ban, đơn vị, phục vụ mọi lĩnh vực pháp lý cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tham gia các đoàn công tác tại các tỉnh thành khi được yêu cầu.
- Thực hiện các trình tự tố tụng, các trình tự thủ tục pháp lý với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Xây dựng, theo dõi công tác ủy quyền, phân công nhiệm vụ Ban Tổng giám đốc theo quy định.
- Tham gia đóng góp, đề xuất xây dựng các dự thảo luật, văn bản, chính sách liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
-Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) và thu hút.
-Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
-Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
-Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
-Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng.