Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm (Nợ xấu CIC, Tố tụng, và bồi thường pháp lý..).
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ, chắm sóc khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
- Tham gia xây dựng, kiểm soát tuân thủ hệ thống biểu mẫu, hợp đồng, văn bản, thỏa thuận…của toàn công ty đảm bảo đúng luật.
- Tham mưu giải pháp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh cho Công ty và đối tác của Công ty. - Soạn thảo, xem xét các điều khoản trong hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty đảm bảo tính pháp lý.
- Cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và tham mưu giải pháp tối ưu.
- Đại diện Công ty tham gia giải quyết những tranh chấp bên trong và ngoài nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty (nếu có).
- Lưu trữ, cập nhật và phổ biến hướng dẫn văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý chuyên môn.
- Tư vấn và soạn thảo hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp
- Giao dịch với khách hàng về các thời hạn hồ sơ và tư vấn
- Giao dịch với các cơ quan ban ngành chức năng để xử lý hồ sơ cho khách hàng
- Chăm sóc hỏi thăm các khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty
- Kết nối với các khách hàng mới để chăm sóc tư vấn dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng của công ty và ghi nhận những phản hồi, than phiền về dịch vụ của công ty.
1. Thụ lý hồ sơ yêu cầu công chứng, tư vấn giải thích pháp luật, soạn thảo hồ sơ, giúp việc cho công chứng viên;
2. Tư vấn giải thích pháp luật trên cơ sở các quy định hiện hành
1.Công tác giảng dạy:
- Bồi dưỡng kiến thức, năng lực nâng cao cho đội ngũ nhân viên khối văn phòng, shop
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cơ bản.
- Hỗ trợ soạn thảo tài liệu/ quản trị E-Learning khi có yêu cầu;
- Tổng hợp và hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn cải tiến giáo trình/ học liệu cho từng chuyên đề đào tạo (dưới dạng hình ảnh, video, audio, v.v.).
- Nghiên cứu và cập nhật các mô hình đào tạo mới để phát triển hoạt động đào tạo của công ty.
2.Soạn và biên soạn tài liệu
- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và ứng dụng vào quá trình giảng dạy quá trình giảng dạy.
3.Đánh giá và giám sát
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của nhân viên trong hệ thống:
+ Kiểm tra, đánh giá kỹ năng và tác phong của nhân viên bán hàng.
4.Công tác khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, Makeup Show, Hội nghị khách hàng…
THU NHẬP: 10tr-12tr (trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Tổ chức sản xuất
- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai, giám sát toàn bộ hoạt động sản xuất tại tổ mình quản lý.
- Tổ chức phân ca, kiểm soát, kế hoạch, tiến độ, chi phí, điều phối nhân sự, sử dụng nhân sự thời vụ... nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất đúng theo kế hoạch và hiệu quả nhất. Đề xuất tuyển dụng, sa thải nhân viên trong tổ để đáp ứng yêu cầu.
- Hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch theo yêu cầu deadline.
* Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia vào các dự án mới theo sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các việc khác do Lãnh đạo Công ty phân công
- Nắm bắt cách thức và phương pháp tuyển dụng tổ đội / thầu phụ
- Thương thảo hợp đồng giao khoán
- Tham gia kiểm soát hồ sơ và hoạt động thuê, mua sắm của đơn vị.
- Tiếp nhận và xử lý toàn bộ các hồ sơ chi phí công trình trước khi chuyển phòng Kế toán
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực: Doanh nghiệp, đất đai, sở hữu trí tuệ, đầu tư,...
Nhân Viên Giao Hàng Xe Máy thu nhập từ 8tr-15tr tùy theo năng lực
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giao hàng cho khách hàng, thu tiền và nộp về cho Công ty
- Xem lại đơn hàng trước và sau khi giao hàng để đảm bảo đơn hàng
- Thu hồi hàng trả lại tính theo đơn hàng
- Hỗ trợ bốc, dỡ hàng hóa lên/ xuống xe.
- Phối hợp sắp xếp hàng hóa cùng bộ phận Kho Vận