Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho của bán buôn
- Theo dõi web của các đại lý về hình ảnh, giá cả và giải quyết các vấn đề liên quan như báo kho, hóa đơn, và đăng ký vận chuyển
- Tổng hợp báo cáo lịch làm việc tuần của nhân viên sale
- Làm phiếu xuất cho đại lý khi có hàng về
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Báo cáo kết quả chạy các chương trình khuyến mại định kỳ
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, VM theo từng thời điểm
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
- Quản lý vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (Shopee food, Be food, Grab food,..)
- Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát tình hình thị trường của ngành hàng và đối thủ để đưa ra chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh sau mỗi chương trình
- Phối hợp thực hiện các kế hoạch quảng cáo
- Phối hợp với phòng marketing để lên ý tưởng nội dung cho sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng các chương trình marketing phù hợp với gian hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt khác khi có yêu cầu
- Giám sát thi công hệ thống Điện đối với các nhà thầu phụ
- Nghiệm thu chất lượng vật tư, nguyên vật liệu đầu vào (lấy mẫu, kiểm tra quy cách, chất lượng)
- Nghiệm thu chất lượng thi công và sản phẩm chuyển giao với nhà thầu, nội bộ và với chủ đầu tư/ tổng thầu
- Xác nhận đầu việc phát sinh theo phạm vi hợp đồng, phụ lục đã ký.
- Các nhiệm vụ khác được phân công
1.Quản lý về hàng hóa, vật tư, nguyên phụ liệu… của công ty:
- Tiếp nhận, xử lý thông tin về kế hoạch nhập – Xuất vật tư, hàng hóa.
- Đôn đốc, triển khai, giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Đánh giá lại kết quả triển khai công việc.
2.Quản lý nhân sự
- Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát ý thức, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
3. Công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại kho và công ty
- Lên phương án PCCC.
- Mua sắm, bố trí trang thiết bị,công tác an toàn và sắp xếp nhân sự cho công tác PCCC.
- Tổ chức tập huấn định kỳ, kiểm tra,giám sát toàn bộ hoạt động này tại công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, ghi chép và lưu trữ hồ sơ.
4. Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của BGĐ;
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới
1. Lập kế hoạch
2. Triển khai kinh doanh:
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
4. Phát triển năng lực bán hàng:
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
6. Kết quả:
- Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, thẻ tín dụng, số lượng khách hàng vay mới, và tỷ lệ số khách hàng nợ quá hạn.
- Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Khách hàng: Số lượng khách hàng Micro mới, mức độ hài lòng của KH nội bộ
- Phối hợp với các Công ty thành viên trong việc kiểm tra và giám sát thực hiện hệ thống các tiêu chuẩn ISO và hệ thống tiêu chuẩn khác: quản lý chất lượng, quản lý môi trường, quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, quản lý trách nhiệm xã hội và hệ thống tiêu chuẩn thực hiện công việc theo hệ thống sản xuất của các Công ty thành viên.
- Phối hợp và tham gia trực tiếp với các đơn vị thành viên trong việc kiểm tra, đánh giá nội bộ về việc thực hiện chính sách và mục tiêu chất lượng hệ thống ISO, tuân thủ hệ thống quy trình, tài liệu đã ban hành.
- Hướng dẫn các đơn vị thành viên triển khai thực hiện các thủ tục chứng nhận sản phẩm hợp quy, công bố áp dụng tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm hàng hóa của Công ty thành viên;
- Tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ, đào tạo định hướng hệ thống ISO 9001 cho các phòng ban trong Tập đoàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
- Xây dựng bộ máy của phòng Marketing theo định hướng của Tổng Giám Đốc, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và sắp xếp bộ phận và các hoạt động khác nhằm xây dựng bộ máy hoạt động hiệu quả.
- Lập phương án, thực thi các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, chương trình khuyến mãi nhằm mục đích phát triển thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng chiến lược marketing, chịu trách nhiệm điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của Công ty một cách hiệu quả trong cả mảng kinh doanh bán buôn và mảng kinh doanh bán lẻ.
- Thiết lập ngân sách marketing, kế hoạch sử dụng ngân sách phục vụ cho việc tạo dựng thương hiệu và các chương trình Marketing của Công ty để trình Giám đốc phê duyệt. Chịu trách nhiệm thực thi hoạt động trong phạm vi ngân sách được giao
- Khảo sát và phân tích thị trường, làm căn cứ để xây dựng phương án kinh doanh cho sản phẩm cũ và phương án truyền thông cho các sản phẩm mới.
- Thiết lập, xây dụng bộ phận Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng tăng độ hài lòng của khách hàng, kịp thời ghi nhận và giải quyết những vấn đề khiếu nại phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty, các sự kiện truyền thông thông thương hiệu của T&P đến khách hàng, đối tác.
Thực thi các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lưc
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các khoản phụ cấp: BHXH, BHYT, BHTN…và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng tết, lễ, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm, ...theo quy định nhà nước và quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp.
Tư vấn và thực hiện một trong các thủ tục sau:
1. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu, quyền tác giả và các thủ tục đăng ký quyền sở hữu công nghiệp.
2. Tư vấn về vi phạm nhãn hiệu, quyền tác giả.
3. Thủ tục xin các giấy phép con cho doanh nghiệp.
Quản lý hàng hóa:
Đóng gói hàng hóa:
Các công việc phát sinh khác theo sự phân công Trưởng bộ phận kho;
LẬP KẾ HOẠCH VẬN CHUYỂN THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Liên hệ, trao đổi với khách hàng để thống nhất kế hoạch vận chuyển hàng ngày, hàng tuần
Sử dụng đội xe công ty hoặc xe nhà thầu đáp ứng kế hoạch khách hàng
Theo dõi, giám sát quá trình nhận, vận chuyển, giao hàng
Quản lý, thu hồi chứng từ từ lái xe, nhà thầu
Xử lý các việc phát sinh liên quan tới công tác điều hành: sự cố, chậm tiến độ, thiếu hư hỏng hàng hóa theo quy trình của công ty
Lập báo cáo doanh thu, chi phí
QUẢN LÝ ĐỘI XE CONTAINER
Điều phối xe phục vụ nhu cầu khách hàng
Chấm công lái xe
Kiểm soát chi phí lệnh xe: cự ly vận chuyển, vé cầu đường, các chi phí khác,..
Lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng theo mẫu
QUẢN LÝ CHỨNG TỪ
Sắp xếp và lưu trữ chứng từ
Các công việc khác do trưởng phòng phân công
1. Mô tả công việc
- Kiểm tra thông tin hợp đồng khách hàng, nhập liệu trên hệ thống, nếu thông tin khách hàng không đủ dữ liệu phối hợp với các bộ phận nội bộ khác để bổ sung cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nhận thông tin hồ sơ khách hàng bổ sung, rà soát và nhập liệu bổ sung vào phần mềm
- Nhập liệu thông tin khách hàng, dữ liệu được lấy từ phần mềm này chuyển sang phần mềm khác
- Làm việc thời vụ trong vòng 2 tháng (Bắt đầu từ 20/11/2024)
2. Địa điểm làm việc: Hội sở Techcombank, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Được lựa chọn 1 trong 2 khung giờ
- Từ 08h00 đến 17h00
- Từ 09h00 đến 18h00
- Được nghỉ Chủ Nhật hàng tuần.
4. Quyền lợi được hưởng
- Lương 200.000VND/ngày
- Hỗ trợ gửi xe
- Được cung cấp máy tính và đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ trước khi làm việc chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội làm việc tại các vị trí khác sau khi kết thúc hợp đồng thời vụ
• Phân công công việc cho nhân viên, giám sát quá trình sản xuất.
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
• Quản lý nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình sản xuất.
• Báo cáo định kỳ và đột xuất hoạt động sản xuất cho cấp trên.