Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuần tra, canh gác, chốt chặn mục tiêu.
- Đảm bảo được an ninh, trật tự, an toàn mục tiêu cố định.
- Sẵn sàng cơ động xử lý các tình huống theo sự phân công.
1. Công tác phát triển:
Xây dựng yêu cầu cho IT & EDA để đưa dữ liệu cần thiết từ các hệ thống nguồn và kho dữ liệu của NH về server của khối Tài chính do phòng QTDL Tài chính quản lý; tiếp nhận yêu cầu phát triển dữ liệu tài chính phái sinh (datamart, báo cáo) tại server của khối và yêu cầu phát triển các tính năng, báo cáo trên trang web nội bộ của khối.
Thứ tự ưu tiên kĩ năng:
- Xây dựng yêu cầu với IT và EDA cho dữ liệu nguồn, phân tích yêu cầu phát triển hệ cơ sở dữ liệu tài chính, hệ thống MIS trên server khối Tài chính
- UAT các yêu cầu dữ liệu do khối IT, EDA phát triển; SIT, hỗ trợ nghiệp vụ UAT các yêu cầu dữ liệu do phòng phát triển
- Viết tài liệu phân tích, tài liệu hướng dẫn sử dụng và tài liệu đào tạo nghiệp vụ về mảng dữ liệu mà mình phụ trách
- Có kĩ năng quản lý team tốt đảm bảo tiến độ theo từng tasks được phân công; tuân thủ quy trình quy định phát triển nội bộ
2. Tư vấn, hỗ trợ: Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị trong khối Tài chính về giải pháp liên quan đến việc khai thác dữ liệu / báo cáo và tự động hóa quy trình nghiệp vụ.
3. Quản lý yêu cầu phát triển của khối:
4. Dự án: Tham gia các dự án của khối Tài chính và của Ngân hàng có liên quan đến dữ liệu và báo cáo tài chính: Tham gia xây dựng BRD và UAT yêu cầu phòng phụ trách, kiểm soát tiến độ xử lý các lỗi phát sinh;
- Tư vấn pháp lý nội bộ.
- Tổ chức, điều hành các phiên đấu giá.
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, đầu tư, và các lĩnh vực/dự án mà Công ty đang tham gia.
- Tư vấn pháp lý liên quan đến lĩnh vực đấu giá, bao gồm việc chuẩn bị các hồ sơ pháp lý, tài liệu cần thiết theo quy định pháp luật.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đấu giá tài sản, phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ.
- Kiểm tra, soạn thảo và rà soát các hợp đồng, tài liệu pháp lý liên quan đến đấu giá và các giao dịch phát sinh.
- Đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật và lợi ích của công ty.
- Cập nhật và phổ biến các văn bản pháp luật mới nhất liên quan đến lĩnh vực đấu giá.
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, đối tác và các bên liên quan về các vấn đề pháp lý đấu giá.
- Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến pháp lý theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm soát số liệu, lên các báo cáo quản trị, kiêm mảng giá thành xây dựng cho công ty tổng thầu, phối hợp cùng kế toán trưởng lập kế hoạch doanh thu chi phí theo tháng, quý, năm...vv !
- Kiểm tra, rà soát các khoản doanh thu, chi phí, phân bổ; khoản công nợ phải thu, tạm ứng, phải trả
- Hạch toán các Phiếu kế toán tổng hợp, các bút toán phân bổ, kết chuyển cuối kỳ
- Tổng hợp số liệu kế toán về kết quả kinh doanh toàn công ty/dự án hàng tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu.
- Theo dõi dự án: Theo dõi chi tiết khách hàng, dự án, quản lý hợp đồng, công nợ và các chi phí phát sinh
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát quá trình thi công hoàn thiện của các dự án xây dựng, đảm bảo tiến độ, chất lượng, thẩm mỹ ATLĐ và VSMT;
- Kiểm tra, giám sát tính đúng đắn việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý dự án, hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công, các báo cáo, biên bản được cập nhật;
- Kiểm tra hậu kiểm các vấn đề không phù hợp từ hồ sơ thiết kế đến hiện trường thi công, nghiệm thu từng dự án;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoàn thiện công trình;
- Theo dõi và đảm bảo các hạng mục hoàn thiện tuân thủ đúng theo các quy định pháp luật, tiêu chuẩn xây dựng và nội quy công ty;
- Báo cáo kịp thời các hoạt động giám sát và các rủi ro tiềm ẩn ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ thi công cho Tổng Giám Đốc;
- Tham mưu cho TGĐ, đề xuất các giải pháp khắc phục và phòng ngừa các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình hoàn thiện;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc;
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách quản trị, vận hành hệ thống CNTT cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Quản trị, vận hành hạ tầng hệ thống máy chủ server Linux (Ubuntu, CentOS);
- Cài đặt, cấu hình các ứng dụng: Apache, Tomcat, Nginx, HAProxy, …
- Quản trị, vận hành tối ưu các CSDL Oracle, MySQL/MariaDB, Postgres, MongoDB, Cansandra, … , các ứng dụng Java, PHP, Python, Golang, …
- Tham gia triển khai dự án: cài đặt, cấu hình, tích hợp hệ thống máy chủ, thiết bị khác, lắp đặt tại các DC và các hệ thống Cloud;
- Xử lý, khắc phục sự cố liên quan hạ tầng hệ thống và ứng dụng của các dịch vụ;
- Phân tích kỹ thuật để đưa ra các yêu cầu tối ưu hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tham gia xây dựng các quy định bảo mật thông tin và bảo đảm an toàn, an ninh thông tin, toàn vẹn dữ liệu trên hệ thống/dịch vụ;
- Phối hợp nội bộ như Kinh doanh, Sản phẩm, Nghiệp vụ, Phần mềm, Vận hàng dịch vụ, ...
- Phối hợp bên ngoài như với các đối tác bên ngoài: Ngân hàng, nhà mạng, đơn vị viễn thông, ….
- Xây dựng kế hoạch nhân sự và quản lý điều hành công việc của nhân viên cấp dưới;
- Tham gia nghiên cứu triển khai sản phẩm, tìm hiểu và cập nhật, đề xuất các vấn đề liên quan đến việc duy trì/xây dựng/phát triển phần mềm, triển khai các phần mềm, các hệ thống kết nối của Công ty;
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin và an toàn an ninh thông tin của Công ty.
Đối với CTV viết bài:
Đối với CTV làm video
Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết
Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
Quản lý và lưu trữ các loại hợp đồng gốc của công ty: Hợp đồng chủ đầu tư, hợp đồng vật tư, hợp đồng thầu phụ…
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
QUYỀN LỢI
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
Lương thoả thuận theo năng lực 15-28tr
Phụ cấp công việc: phụ cấp chuyên cần 500.000/tháng, phụ cấp bữa trưa 730k/tháng
Có 12 ngày phép năm, và ngày nghỉ theo quy định của pháp luật
Thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ tết
Tham gia BHYT- BHXH theo luật lao động
Đặc biệt công ty có rất nhiều chương trình linh hoạt, như “Quà giải nhiệt mùa hè” với các hỗ trợ nước giải khát free cho nhân viên, “Tổ chức sinh nhật”, và rất nhiều các hoạt động công đoàn khác: du lịch, Year End Party, Team Building
- Gắn kiến thức đang học ở trường vào các tình huống, công việc thực tế;
- Hệ thống lại kiến thức đã và đang học và biết cách vận dụng;
- Trợ lý Luật sư theo các công việc cụ thể được giao;
- Đào tạo, làm quen với môi trường, văn hoá làm việc.
1. Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách data có sẵn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, các gói vay tín dụng hiện có tại Ngân hàng,... để khách hàng cân nhắc sử dụng khi có nhu cầu
- Trao đổi thông tin nhắm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore
2. Quyền lợi:
- Thu nhập không giới hạn, từ 8.000.000 VND -15.000.000 VND hoặc cao hơn (bao gồm lương cứng + hoa hồng)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác Ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính - ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h-17h
- Làm thứ 7 tuần 1 + 3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2 + 4 trong tháng và chủ nhật
4. Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
HR Strategy Planning and General Management:
- Collaborate with the management team to develop long-term HR strategies and annual HR plans aligned with company goals.
- Analyze current HR practices, identify areas for improvement, and implement strategic changes to optimize efficiency.
- Establish the Human Resources Policies and monitor the implementation in company.
- Maintain and develop SOP, Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and company situations.
- Guide and supervise the staff s performance in HR department.
- Prepare HR monthly report to BOD.
Recruitment and Workforce Planning
- Develop and implement annual recruitment plans based on company growth objectives.
- Manage workforce planning to ensure optimal staff allocation and resource utilization.
- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc
Compensation and Incentive System Design
- Manage monthly payroll and Compulsory SI, HI, UI.
- Design and maintain competitive compensation structures and benefits packages to attract and retain talent.
- Build and optimize HR incentive systems to drive employee performance and engagement.
- Monitor and evaluate the effectiveness of incentive programs, proposing adjustments as needed.
- Monitor and do necessary process or reports related to social, medical & unemployment insurance for staffs.
- Monitor and do necessary process or reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the company.
Employee Relation and Compliance:
- Creating and enforcing policies and procedures that comply with employment laws and regulations.
- Promoting a positive company culture that values diversity, equity, and inclusion, and employee well-being.
- Act as a bridge between employers and employees, helping to resolve requests, complaints or other issues.
HR Data Analysis and Reporting
- Analyze HR metrics e.g.turnover, recruitment costs to identify trends and improve decision-making.
- Prepare regular HR reports for the management team, highlighting key insights and recommendations.
PTF- 100% vốn ngân hàng SeAbank/Xây dựng phòng pháp lý Hà Nội có nhu cầu tuyển dụng.
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm.
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
- Thiết lập hồ sơ pháp lý, xác minh thông tin thu nhập, công việc, thống tin cư trú tại địa phương (nếu có).
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định
Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;
Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng;
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Hỗ trợ Pháp lý cho các phòng ban của Tập Đoàn:
Thẩm định và Quản lý hồ sơ pháp lý
Quan hệ với cơ quan nhà nước và Báo cáo:
Quản lý Tài Sản và Dự Án Xây Dựng
Quản trị Hành Chính tại văn phòng
Xin chào các bác tài, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thái Hòa cần tuyển nhân viên lái xe văn phòng cụ thể như sau:
Giữ gìn chăm sóc xe luôn sạch sẽ, an toàn và sẵn sàng sử dụng
Lái xe phục vụ giám đốc và nhân viên Công ty đi làm việc với các đối tác, khách hàng
Hưởng lương cứng 10.000.000 vnđ
Hưởng lương ngoài giờ 70k/giờ; chủ nhật X2 ngày công, ngày lễ X3 ngày công
Phụ cấp bữa trưa ăn tại văn phòng Công ty đảm bảo tiêu chí 3s
Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty ( Sinh nhật, thưởng lễ tết , du lịch ...)