Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm để đạt doanh số nhãn hàng đề ra
Sắp xếp sản phẩm, quầy kệ ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng trong cửa hàng
Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể ở buổi phỏng vấn
1. Trình duyệt Biện pháp thi công
+ Viết biện pháp thi công phù hợp Spec của công trình. (Biện pháp phải tối ưu nhất về Kinh tế - Kỹ thuật)
+ Đáp ứng đúng theo tiến độ được duyệt
2. Trình duyệt vật tư
+ Trình vật tưđúng đủ theo Spec và các hồ sơ Tender.
+ Đáp ứng đúng theo tiến độ được duyệt
3. Hỗ trợ BQLDA - Project Management Unit:
+ kiểm tra tính toán lại thiết kế phục vụ thi công. Thực hiện công tác VE
+ Kiểm tra và cập nhật đúngtheo nhu cầu thực tế.
+ Đưa ra cảnh báo đúng, đủ về sự không hợp lí của bản vẽ thiết kế.
+ Tính toán và giải trình giải pháp thiết kế tối ưu nhất về Kinh tế - Kỹ thuật để tư vấn cho TV/CDT
4.Lưu trữ và bảo mật thông tin, tài liệu theo quy định của công ty.
+ Lưu trữ thông tin, tài liệu theo đúng quy định.
+ Bảo mật tuyệt đối thông tin, tài liệu.
5. Báo cáo kết quả công việc cho người quản lý trực tiếp hoặc Trưởng phòng Kỹ thuật theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu khác: Báo cáo đúng và đủ kết quả công việc định kỳ cho cấp trên.
1. Trình duyệt Biện pháp thi công
+ Viết biện pháp thi công phù hợp Spec của công trình. (Biện pháp phải tối ưu nhất về Kinh tế - Kỹ thuật)
+ Đáp ứng đúng theo tiến độ được duyệt
2. Trình duyệt vật tư
+ Trình vật tưđúng đủ theo Spec và các hồ sơ Tender.
+ Đáp ứng đúng theo tiến độ được duyệt
3. Hỗ trợ BQLDA - Project Management Unit:
+ kiểm tra tính toán lại thiết kế phục vụ thi công. Thực hiện công tác VE
+ Kiểm tra và cập nhật đúngtheo nhu cầu thực tế.
+ Đưa ra cảnh báo đúng, đủ về sự không hợp lí của bản vẽ thiết kế.
+ Tính toán và giải trình giải pháp thiết kế tối ưu nhất về Kinh tế - Kỹ thuật để tư vấn cho TV/CDT
4.Lưu trữ và bảo mật thông tin, tài liệu theo quy định của công ty.
+ Lưu trữ thông tin, tài liệu theo đúng quy định.
+ Bảo mật tuyệt đối thông tin, tài liệu.
5. Báo cáo kết quả công việc cho người quản lý trực tiếp hoặc Trưởng phòng Kỹ thuật theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu khác: Báo cáo đúng và đủ kết quả công việc định kỳ cho cấp trên.
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
1. Tuyển dụng (Chiếm 80%)
2. Truyền thông (Chiếm 20%)
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tìm kiếm và thu hút ứng viên tiềm năng cho các vị trí trong lĩnh vực F&B thông qua các kênh tuyển dụng khác nhau
- Chấm công, theo dõi ca làm việc.
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Lên lịch và tổ chức các buổi phỏng vấn trực tiếp giữa ứng viên và quản lý bộ phận
- Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng để tìm kiếm ứng viên tiềm năng
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả. T
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Địa điểm làm việc : tòa nhà AC, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Quản lí chỉ đạo thi công tại các dự án của công ty. Thực hiện nghiệm thu, quyết toán tại công trường và văn phòng công ty cho các dự án về cung cấp, ốp lát đá Granite và Marble cao cấp Nhập khẩu và Việt Nam.
+ Tham gia tư vấn thiết kế, các bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Hỗ trợ Chỉ huy trưởng, Trưởng phòng và các Phó Trưởng phòng Dự án phụ trách Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, bản vẽ, lên kế hoạch dự trù vật tư, nhân công, hỗ trợ làm hồ sơ thanh quyết toán công trình và chỉ đạo kỹ thuật tổng thể các dự án.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup , SunGroup hay các công ty XD, hoàn thiện XD và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / các CĐT lớn …
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và theo dõi tiến độ triển khai, thanh toán.
Liên hệ trao đổi xử lý công việc của công ty với khách hàng và nhà cung cấp qua điện thoại, email hoặc các nền tảng trực tuyến.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và mở rộng đơn hàng với các khách hàng hiện hữu.
Thực hiện báo cáo tình hình triển khai, kết quả kinh doanh định kỳ.
Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh tại văn phòng.
Không chịu áp lực doanh số, Phần lớn thời gian làm việc tại văn phòng.
Thời gian làm việc : 8:00am – 5:30pm (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút) từ thứ 2 đến 12h sáng thứ 7
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
- Hàng ngày theo dõi và thu chi nội bộ, cuối ngày in sổ quỹ kí xác nhận với quản lý, lưu trữ sắp xếp chứng từ,hạch toán các chứng từ phát sinh nội bộ lên PMKT
- Nhập kho : Phối hợp với nhân viên kho kiểm tra, kiểm đếm và nhận bàn giao khi có hàng hóa đến – nhập dữ liệu lên PMKT
- Xuất kho: Xuất phiếu bán hàng theo đơn hàng kinh doanh xuất lên PMKT, in phiếu cho nhân viên Kho xuất hàng
- Cuối tháng Kiểm kê và đối chiếu số liệu tồn kho thực tế với số liệu trên hệ thống.
- Xử lý các chênh lệch tồn kho, tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Tạo bill viettel post , chụp ảnh và báo lên nhóm hàng về khi có hàng của khách gửi đến văn phòng, quản lý hàng cho kinh doanh mượn.
- Hỗ trợ kinh doanh làm hợp đồng, báo giá, gửi hợp đồng + giấy tờ thanh toán cho khách hàng, theo dõi hồ sơ gửi đi và nhận về của khách hàng, nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên