Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Xây dựng, thiết lập cơ chế nhận diện, đánh giá, phân loại rủi ro và xây dựng hệ thống, tổ chức triển khai áp dụng, quản lý mô hình đo lường /quản trị rủi ro.
+ Tổ chức xây dựng hệ thống các văn bản quy trình, quy định quản lý rủi ro.
+ Tổ chức xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu nội bộ, các hệ thống báo cáo quản trị rủi ro.
+ Tham gia ý kiến đánh giá, kiểm soát dưới góc độ quản trị rủi ro với hệ thống các văn bản, các phần mềm,… của Ngân hàng.
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy nén khí do công ty cung cấp
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Thực hiện và triển khai các bản vẽ kĩ thuật
- Phụ trách thiết kế, bóc tách khối lượng hệ thống PCCC.
- Lập báo giá, dự toán hệ thống PCCC.
- Kiểm soát, hoàn thiện hồ sơ thiết kế hạng mục hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn hiện hành đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và yêu cầu của Công ty
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, Yên Bái, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Sơn La.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gặp gỡ. tư vấn và trao đổi thông tin về sản phẩm thẻ ATM, thẻ tín dụng, khoản vay của ngân hàng
- Thông tin về sản phẩm có tại: Sản phẩm tín dụng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7-15tr/ tháng
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm việc tại văn phòng: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy). Làm 2 Thứ 7 / tháng
ĐỊA ĐIỂM:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tìm kiếm và Tư vấn, chăm sóc, dẫn khách xem nhà
Hỗ trợ pháp lý, check quy hoạch, chốt giao dịch cùng trưởng nhóm.
Tiếp cận nguồn hàng có sẵn thông qua App Thiên Khôi được cập nhật mới liên tục.
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
- Kiểm tra, hạch toán chứng từ xuất - nhập hàng
- Thanh toán trong nước và quốc tế ( ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thanh toán TT, LC).
- Lập báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Kê khai thuế GTGT theo tháng
- Theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận, Ban Giám Đốc.