- Thực hiện công tác kế toán thuế theo đúng quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công việc kế toán, hạch toán nghiệp vụ kế toán, hóa đơn phát sinh vào phần mềm kế toán
- Tính lương, thưởng
- Lập báo cáo thuế các loại (thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN,...) và nộp đúng hạn.
- Kiểm tra tính chính xác của các chứng từ kế toán liên quan đến thuế.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán thuế.
- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến thuế cho các bộ phận khác trong công ty.
- Tham gia các công tác kiểm tra, thanh tra thuế của cơ quan chức năng.
- Cập nhật và nghiên cứu các chính sách, quy định mới về thuế.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công tác kế toán thuế được thực hiện hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.