Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thể dục Thể thao TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc lau chùi, dọn dẹp, vệ vinh các khu vực trong trường học: lớp học, hành lang, nhà vệ sinh
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 6- 14h, Ca chiều từ 14h- 22h hoặc 13h - 21h, hoặc ca hành chính. Đổi ca theo tuần, theo thực tế phân công tại cơ sở làm việc
Brief Summary of Job Profile: Responsible for developing and leading the commercial strategies and plans for coffee products produced by the roasting factory. This role focuses on identifying and expanding market opportunities, both domestic and international, enhancing brand presence, and actively seeking and acquiring potential customers to drive sustainable and scalable business growth.
Key Accountabilities:
1. Market Planning & Business Development
2. Distribution Development & Sales Operations
3. Product Commercialization & Cross-functional Management
4. Performance Tracking & Risk Management
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp cho các dự án và cho công tác cải tiến công nghệ xi mạ, finishing bao gồm cả việc đầu tư MMTB, kế hoạch cải tiến
- Nghiên cứu cập nhật công nghệ trong và ngoài nước, chế tạo cải tiến máy móc thiết bị đáp ứng nhu cầu sản xuất sản phẩm mới
- Làm việc với các NCC để đặt yêu cầu gồm: cung cấp thông tin, mẫu, báo giá, phân tích đánh giá hiệu quả mẫu, đầu tư MMTB
- Tiếp nhận, chuyển giao công nghệ, chuyển giao MMTB, Nghiệm thu bàn giao tài sản (Hồ sơ nghiệm thu, viết HDVH, quy trình sản xuất…)
- Lập kế hoạch, nghiên cứu ý tưởng phát triển sản phẩm
- Soạn thảo và soát xét các tài liệu về quy trình kỹ thuật xi mạ và finishing (lắc bi, điện hóa..)
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thương lương tháng 13 và thành tích
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng các ngày Lễ đặc biệt
- Chính sách cơm trưa
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/ năm
- Các hoạt động tập thể và công đoàn
1. Chăm sóc khách hàng (70%)
- Trả lời khiếu nại, tư vấn khách hàng qua kênh thương mại điện tử (sử dụng chat)
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về trải nghiệm khách hàng,chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Có thể hỗ trợ thêm một ít công việc về sắp xếp hàng hóa khi có thời gian rảnh.
2. Hỗ trợ kho (30%)
- Order đơn hàng trên hệ thống, đặt đơn vị vận chuyển
- Theo dõi tình hình đóng gói và vận chuyển đơn hàng
- Làm báo cáo về số lượng tồn kho và dự kiến đặt hàng