Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thể dục Thể thao TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
CA CỐ ĐỊNH: 14h30-22h00 (Off 01 ngày bất kỳ trong tuần hoặc sắp xếp phù hợp)
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Chịu trách nhiệm in bill bán hàng, thu tiền bán hàng.
- Xuất hoá đơn tài chính, quản lý hoá đơn tài chính, kiểm tra tiền, chuẩn bị tiền chi tiêu hàng ngày trong nhà hàng.
- Báo cáo doanh số bán cho các cấp quản lý, báo cáo tiền thu bán hàng cho các cấp quản lý
*Địa điểm làm việc: Nhà hàng Khao Lao Crescent Mall Q7
Địa điểm học việc: Nhà hàng Khao Lao Vivo Q7.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca/ngày; nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
*CA HỖ TRỢ: Trao đổi trong buổi phỏng vấn
*CA PART TIME: CA 2; CA 4; CA 6; CA 7; CA 9
** Ngày nghỉ có thể tự sắp xếp hoặc do Công ty sắp xếp
** Công ty có chính sách hỗ trợ lịch làm việc đối với sinh viên, giúp Nhân viên có thể vừa đảm bảo lịch học vừa đảm bảo lịch làm việc.
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG
- TÌM KIẾM các thông tin khách hàng.
- MỞ RỘNG mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp, Cửa Hàng, Quản lý,...
- TƯ VẤN qua điện thoại, Email về các các sản phẩm dịch vụ quảng cáo – digital maketing của Công ty: Google Adsword, SEO, Email Marketing, Social Marketing …
- THƯƠNG LƯỢNG, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- CHĂM SÓC Khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng. Những bạn chưa có kinh nghiệm về Mảng KD dịch vụ của công ty sẽ được trainning.
- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG
- TÌM KIẾM các thông tin khách hàng.
- MỞ RỘNG mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp, Cửa Hàng, Quản lý,...
- TƯ VẤN qua điện thoại, Email về các các sản phẩm dịch vụ quảng cáo – digital maketing của Công ty: Google Adsword, SEO, Email Marketing, Social Marketing …
- THƯƠNG LƯỢNG, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- CHĂM SÓC Khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng. Những bạn chưa có kinh nghiệm về Mảng KD dịch vụ của công ty sẽ được trainning.
- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
Thời gian làm việc: 20 giờ/tuần.
1. Trước giờ học
- Có mặt trong lớp trước giờ học 10 phút.
- Lấy Class Folder (for TAs), mẫu báo cáo giờ dạy của GV từ Phòng Giáo Vụ.
- Ôn bài cho các học sinh yếu.
2. Trong giờ học
- Ghi chú lại hoạt động của giáo viên theo mẫu báo cáo và báo cáo lại cho tổ Ngoại ngữ ít nhất 2 lần/tuần.
- Ổn định trật tự lớp.
- Thu Report Booklet và Homework của học sinh.
- Ghi nhận những trường hợp học sinh đi trễ / vắng mặt / học yếu hoặc kỷ luật chưa tốt.
- Kiểm tra việc làm bài nhà và viết từ vựng của học sinh.
- Chủ động hỗ trợ giáo viên trong các hoạt động dạy và học trong lớp.
- Luôn luôn quan sát xem học sinh có hiểu bài không và giải thích lại vào giờ ra chơi hoặc cuối giờ.
- Ghi nội dung bài học và homework vào Report booklet và phát lại cho học sinh vào cuối buổi học.
3. Sau giờ học
- Nộp trả Class folder cho Phòng Giáo vụ.
- Phụ đạo học sinh yếu 15 phút sau giờ học.
- Nộp lại báo cáo hoạt động của giáo viên cho Phòng Giáo vụ.
4. Hoàn thành các công việc khác do Trưởng bộ phận giao phó. Tham gia các hoạt động ngoại khóa và sự kiện của trường.
Chi tiết công việc
Vị trí: Chuyên viên kinh doanh – Sales Executive
Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ/Máy Móc Thẩm Mỹ, Spa/ Thẩm mỹ, Mỹ Phẩm/Serum
Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu về sản phẩm của Roswell bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp qua email, chat, phone.
- Tham gia chăm sóc khách hàng, giải đáp và xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Chuyên tư vấn và phát triển các khách của Roswell tại khắp Việt Nam.