Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Triển khai bản vẽ kết cấu (chuyên về công trình Nhật, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu)
- Sử dụng phần mềm Autocad, REAL4
- Ứng dụng các phần mềm liên quan khác phục vụ và nâng cao hiệu suất công việc
- Thời gian làm việc: 8h00~17h00 T2~T6 hàng tuần, và 2 ngày T7 hàng tháng
- Địa điểm làm việc:
+ 167 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ 21 Nguyễn Thị Định, Bình Trưng, HCM
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển khách hàng mới.
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm và kế hoạch kinh doanh từ quản lý.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng chốt deal các sản phẩm HOT đất nền giá tốt của công ty đang kinh doanh.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Làm việc trên tinh thần đội nhóm, có sự hỗ trợ trực tiếp từ quản lý và các đồng nghiệp.
- Cụ thể chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1. Triển khai công việc tại công trường
• Nhận và triển khai các bản vẽ thiết kế thi công hệ thống điện, điện nhẹ, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC…
• Hướng dẫn tổ đội/nhà thầu phụ thi công đúng kỹ thuật, đúng tiến độ.
• Giám sát chặt chẽ quá trình lắp đặt hệ thống cơ điện đảm bảo đúng bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình an toàn lao động.
2. Quản lý tiến độ & chất lượng
• Lập kế hoạch thi công chi tiết cho từng hạng mục theo tiến độ tổng thể của dự án.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ công việc thực tế hằng ngày/tuần.
• Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị đầu vào, xác nhận vật tư đúng chủng loại và số lượng.
• Đề xuất các giải pháp xử lý khi có phát sinh, bất cập kỹ thuật trong quá trình thi công.
3. Giám sát an toàn lao động và PCCC
• Nhắc nhở, kiểm tra việc tuân thủ an toàn lao động của công nhân, tổ đội.
• Đảm bảo các biện pháp PCCC được tuân thủ trong thi công hệ thống điện, hàn cắt, hàn hơi.
4. Phối hợp & quản lý hồ sơ
• Phối hợp với các bộ phận thiết kế, nhà thầu phụ, chủ đầu tư để giải quyết các vấn đề kỹ thuật tại hiện trường.
• Thực hiện nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu với tư vấn giám sát/chủ đầu tư theo từng giai đoạn.
• Ghi chép nhật ký công trình, kiểm tra khối lượng thực tế để phục vụ thanh toán và quyết toán.
• Chuẩn bị hồ sơ hoàn công và bàn giao.
5. Kiểm soát vật tư & thiết bị
• Lập danh sách vật tư cần dùng, bóc tách khối lượng từ bản vẽ thi công.
• Đề xuất đặt hàng và theo dõi tình trạng cung ứng, giao hàng vật tư đến công trường.
• Kiểm tra và xác nhận vật tư, thiết bị đầu vào đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển khách hàng mới.
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm và kế hoạch kinh doanh từ quản lý.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng chốt deal các sản phẩm HOT đất nền giá tốt của công ty đang kinh doanh.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Làm việc trên tinh thần đội nhóm, có sự hỗ trợ trực tiếp từ quản lý và các đồng nghiệp.
- Cụ thể chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.