Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện khám và điều trị cho bệnh nhân trong phạm vi chuyênmôn của Y sỹ.
- Tư vấn sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau điều trị
- Các công việc khác do Bác sỹ yêu cầu
Mô tả công việc – KẾ TOÁN TRƯỞNG
- Làm hợp đồng xây dựng, hợp đồng kinh tế , hợp đồng lao động hoặc các hợp đồng liên quan khi có phát sinh.
- Trực tiếp đào tạo nhân sự kế toán và các nhân sự có liên quan về kỹ năng chuyên môn, tham mưu tổ chức sắp xếp lại phòng kế toán nhằm kiểm soát chi phí hoạt động kinh doanh của công ty , chi phí đầu tư mua sắm TSCĐ.
- Phối hợp với kế toán thuế lập BCTC thuế hàng năm.
- Kiểm duyệt các hợp đồng, biên bản, công văn, giấy tờ, tài liệu khác trong phòng.
- Tính giá thành các hạng mục xây dựng
- Làm báo cáo tài chính, tờ khai GTGT, TNCN, TNDN và các quyết toán thuế TNCN, TNDN
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày: thu – chi – nhập – xuất. Lưu trữ chứng từ 1 cách khoa học.
- Lập bảng cân đối kế toán: trả nợ các khoản vay, thanh toán công nợ cho NCC …
- Làm việc với ngân hàng về các hs vay, đáo hạn, thư bảo lãnh nhà thầu- chủ đầu tư,… cho các công trình xây dựng,…. Bảo lãnh thanh toán nhà cung cấp.
- Làm việc với cơ quan thuế, giải trình và quyết toán thuế.
- Bảo lưu tài liệu kế toán, giữ bí mật tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
- Các công việc khác do TGĐ giao.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm từ BD, phác thảo thông số kỹ thuật sản phẩm trên bản vẽ 2D.
- Thiết kế và báo giá khung bản vẽ 3D, khung mẫu, khung sản xuất.
- Chọn vật liệu phù hợp với chức năng của sản phẩm. Vẽ bản vẽ chân ghế, mẫu Foam, chọn và tạo bản vẽ Hardware (Bracket, Hinge, Mech...), đảm bảo cung cấp thông tin rõ ràng và kịp thời cho bộ phận tìm nguồn cung ứng để đặt hàng nhanh chóng và chính xác theo yêu cầu kỹ thuật
- Tạo file thông số kỹ thuật trên bản vẽ 2D và điều chỉnh khi có thay đổi về cấu trúc hoặc theo yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất. (Foam, Cotton, Carton, IP, Felt, Coil Spring, Spring, Seathair)
- Theo dõi phòng mẫu để làm khung mẫu hoàn chỉnh, đảm bảo điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi về cấu trúc để đảm bảo yêu cầu chất lượng và sản xuất nhanh chóng, hiệu quả.
- Luôn có mặt khi phòng sản xuất và phòng mẫu cần, làm việc với các bên liên quan để phân tích và giải quyết vấn đề, sẵn sàng cung cấp thêm thông tin sản phẩm và giải thích rõ ràng về kỹ thuật và cấu trúc. Cập nhật file thông số kỹ thuật. Đảm bảo tiến độ sản xuất
- Triển khai thiết kế kết cấu các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
- Đưa ra giải pháp kết cấu, phân tích khả năng chịu lực tổng thể cũng như chi tiết các cấu kiện và tối ưu kết cấu công trình.
- Tư vấn thiết kế kết cấu, tư vấn kỹ thuật xây dựng, tư vấn chất lượng công trình xây dựng.
- Triển khai bản vẽ thiết kế kết cấu, viết thuyết minh tính toán và quản lý chất lượng hồ sơ thiết kế kết cấu.
- Kiểm soát, xoát xét các hồ sơ thiết kế kết cấu của các thầu phụ, các nhà cung ứng và công trường.
- Kiểm tra phối hợp tốt với các bộ môn khác như kiến trúc, M.E.P trong quá trình triển khai thiết kế.
- Tham dự các cuộc họp về kỹ thuật, các vấn đề tại công trường và các bên liên quan.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.