Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Daily walk the production, packing, warehousing and container loading area and report to the vendor management and Lotus QC Supervisor any irregularities noted, example: incorrect stacking of products, incorrect container loading procedure.
Hàng ngày giám sát khu vực sản xuất, khu vực đóng gói, khu vực kho bãi và khu vực đóng container. Báo cáo cho quản lý của nhà máy và cho Giám sát QC của Lotus về những phát hiện của mình. Ví dụ: chất hàng hoá sai; không đúng quy trình chất xếp lên container.
• Conduct inspection for: pre-production (including all factory materials and COM materials), in-line of white wood, in- line of finishing and final stages for all types of products as instructed by the Quality Assurance Supervisor.
Thực hiện kiểm tra các quá trình sau theo chỉ dẫn của Giám Sát KCS: Trước khi sản xuất (bao gồm cả nguyên vật liệu của nhà máy và nguyên vật liệu khách hàng cung cấp); Trong chuyền sản xuất hàng chưa sơn; Trong chuyền sản xuất hàng đã sơn; Đóng gói và chất xếp lên container
• Ensure merchandise is made to sample, specifications, drawings and is properly assorted, labeled and packaged, confirm cartons are properly marked
Bảo đảm tất cả hàng hoá được sản xuất đúng quy cách theo đúng mẫu hoặc/ và bảng vẽ. Đảm bảo hàng hoá được phân loại đúng, dán đúng nhãn mác và đóng gói đúng theo yêu cầu.
• Report inspection status in a timely manner including reports on nonconformance and problem that will affect the client merchandise quality and delivery
Báo cáo tình hình kiểm hàng đúng thời hạn, bao gồm cả những báo cáo về hàng sai hoặc những trục trặc của hàng hoá mà có thể ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian giao hàng.
• Send the reports immediately in the work group including QC check list/ images of the products/ defects/ labelling/ shipping mark
Gởi báo cáo ngay lập tức trong nhóm làm việc bao gồm danh mục kiểm tra (QC check list)/ hình ảnh sản phẩm/ những lỗi sản phẩm/ nhãn mác/ nhãn hiệu vận chuyển
• Every Monday, provide weekly work plan to Quality Assurance Supervisor
Vào mỗi ngày thứ Hai, báo cáo kế hoạch làm việc hàng tuần cho giám sát của mình
• Attend PPS (pre- production sample) meeting to make sure the understanding of the products structure and prevention plan for the quality issues during the mass production
Tham gia cuộc họp kiểm duyệt mẫu trước khi sản xuất hàng loạt (PPS) nhằm đảm bảo nắm rõ kết cấu sản phẩm và kế hoạch phòng ngừa những vấn đề chất lượng có thể xảy ra trong quá trình sản xuất hàng loạt.
• Other duties per supervisor/ manager request
Thực hiện những nhiệm vụ khác mà giám sát hoặc cấp quản lý giao cho.
- Báo cáo 8D, training cho công nhân
- Phân công giao việc cho Nhân viên.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình SOP và các yêu cầu nội bộ/khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Các công việc khác được giao bởi trưởng phòng
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trotrong buổi phỏng vấn.
- Theo dõi và hoàn thành tiến độ theo Lệnh sản xuất
- Cải tiến hệ thống máy móc thiết bị
- Hoàn thiện năng suất
- Đảm bảo vận hành liên tục của Xưởng sản xuất
- Phụ giúp bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân
- Vệ sinh dụng cụ, máy móc sau mối case điều trị
- Bảo quản và yêu cầu cung cấp vật tư để sử dụng trong phòng khám
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị
- Những công việc khác do bác sĩ yêu cầu
- Vận hành, giám sát thiết bị: lò hơi, khí nén, máy phát điện, tủ điện động lực theo hướng dẫn.
- Thực hiện các công việc trong ca sản xuất nhằm duy trì thiết bị hoạt động ổn định, chính xác và an toàn: định kỳ kiểm tra và vệ sinh máy lọc khí nén, vệ sinh lò hơi, máy phát điện.
- Thông rửa ống thủy lò hơi, xả bẩn đáy lò hơi, thực hiện tái sinh hệ thống xử lý nước cấp lò hơi, lấy mẫu nước lò hơi, kiểm tra van an toàn lò hơi.
- Thực hiện các thao tác chính trong vận hành điện nhà máy phát điện (vận hàng điện, tua bin, lò hơi)
- Am hiểu về các thiết bị điện
- Kiểm tra thiết bị điện tại hiện trường
- Hóa nghiệm
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Triển khai thiết kế kết cấu các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
- Đưa ra giải pháp kết cấu, phân tích khả năng chịu lực tổng thể cũng như chi tiết các cấu kiện và tối ưu kết cấu công trình.
- Tư vấn thiết kế kết cấu, tư vấn kỹ thuật xây dựng, tư vấn chất lượng công trình xây dựng.
- Triển khai bản vẽ thiết kế kết cấu, viết thuyết minh tính toán và quản lý chất lượng hồ sơ thiết kế kết cấu.
- Kiểm soát, xoát xét các hồ sơ thiết kế kết cấu của các thầu phụ, các nhà cung ứng và công trường.
- Kiểm tra phối hợp tốt với các bộ môn khác như kiến trúc, M.E.P trong quá trình triển khai thiết kế.
- Tham dự các cuộc họp về kỹ thuật, các vấn đề tại công trường và các bên liên quan.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm từ BD, phác thảo thông số kỹ thuật sản phẩm trên bản vẽ 2D.
- Thiết kế và báo giá khung bản vẽ 3D, khung mẫu, khung sản xuất.
- Chọn vật liệu phù hợp với chức năng của sản phẩm. Vẽ bản vẽ chân ghế, mẫu Foam, chọn và tạo bản vẽ Hardware (Bracket, Hinge, Mech...), đảm bảo cung cấp thông tin rõ ràng và kịp thời cho bộ phận tìm nguồn cung ứng để đặt hàng nhanh chóng và chính xác theo yêu cầu kỹ thuật
- Tạo file thông số kỹ thuật trên bản vẽ 2D và điều chỉnh khi có thay đổi về cấu trúc hoặc theo yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất. (Foam, Cotton, Carton, IP, Felt, Coil Spring, Spring, Seathair)
- Theo dõi phòng mẫu để làm khung mẫu hoàn chỉnh, đảm bảo điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi về cấu trúc để đảm bảo yêu cầu chất lượng và sản xuất nhanh chóng, hiệu quả.
- Luôn có mặt khi phòng sản xuất và phòng mẫu cần, làm việc với các bên liên quan để phân tích và giải quyết vấn đề, sẵn sàng cung cấp thêm thông tin sản phẩm và giải thích rõ ràng về kỹ thuật và cấu trúc. Cập nhật file thông số kỹ thuật. Đảm bảo tiến độ sản xuất
- Vận hành, giám sát thiết bị: lò hơi, khí nén, máy phát điện, tủ điện động lực theo hướng dẫn.
- Thực hiện các công việc trong ca sản xuất nhằm duy trì thiết bị hoạt động ổn định, chính xác và an toàn: định kỳ kiểm tra và vệ sinh máy lọc khí nén, vệ sinh lò hơi, máy phát điện.
- Thông rửa ống thủy lò hơi, xả bẩn đáy lò hơi, thực hiện tái sinh hệ thống xử lý nước cấp lò hơi, lấy mẫu nước lò hơi, kiểm tra van an toàn lò hơi.
- Thực hiện các thao tác chính trong vận hành điện nhà máy phát điện (vận hàng điện, tua bin, lò hơi)
- Am hiểu về các thiết bị điện
- Kiểm tra thiết bị điện tại hiện trường
- Hóa nghiệm
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Báo cáo 8D, training cho công nhân
- Phân công giao việc cho Nhân viên.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình SOP và các yêu cầu nội bộ/khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Các công việc khác được giao bởi trưởng phòng
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trotrong buổi phỏng vấn.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng