Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu Trưởng Phòng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến phòng.
- Chuẩn bị chứng từ để khai báo tờ khai hải quan;
- Liên hệ khách hàng xác nhận khai báo hải quan. Khai báo tờ khai hải quan đúng mã HS code và theo dõi tình trạng thông quan tờ khai.
- Nhận EDO, thông tin giao nhận hàng.
- Khai báo các mục liên quan cần thiết đến lô hàng (nếu có): Eport giao nhận cont hàng cho Cảng, khai EWMS phiếu xuất nhập hàng lẻ từ kho CFS, khai nộp phí Cơ sở hạ tầng,...).
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên hiện trường để thực hiện các thủ tục thông quan Tờ khai và vận chuyển hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ giao nhận hàng
- Thông báo và cung cấp các chứng từ cần thiết cho việc giao nhận Cont với nhà xe, các bên liên quan.
- Nhận, kiểm tra, lưu trữ và trả hồ sơ chứng từ với khách hàng.
- Thanh toán, làm chứng từ để nhận hàng, hạ bãi xuất hàng
- Tổng hợp và thanh toán hóa đơn
- Làm việc với khách hàng về debit note, hóa đơn, công nợ…
- Xuất và kiểm tra P/L SHEET.
- Thông báo cho Sales, CS về những đổi mới trong quy trình giao nhận, thông tư nghị định liên quan hàng hóa, chi phí, phụ phí phát sinh,…
- Xử lý các vấn đề khác của lô hàng như về tham vấn giá, tăng giảm thuế của lô hàng, khiếu nại,…
- Tổng hợp và gửi file gốc, các giấy tờ bản gốc, các hóa đơn, chứng từ có liên quan theo yêu cầu của khách hàng...
- Phối hợp với Trưởng phòng tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp làm BCQT (nếu có).
- Các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
– Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
– Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
– Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
– Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
[Thủ Dầu Một - Bình Dương] Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư BĐS Leva cần tuyển 2 vị trí sau đây:
- Nhân viên pháp lý dự án: KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM + có GPLX oto.
- Nhân viên văn thư: KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
- Check the validity of invoices and documents before carrying out procedures./Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi làm thủ tục
- Export or Import goods to warehouse, check invoices./Xuất hay Nhập hàng hóa vào kho, kiểm tra các hóa đơn
- Collating and entering goods data into the system./Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống
- Accounting for the import and export of goods and materials./Hạch toán việc xuất nhập hàng hóa, nguyên vật liệu
- Make inventory report, import and export report./Làm báo cáo hàng tồn kho, báo cáo xuất nhập tồn
- Participating in periodical inventory./Tham gia công tác kiểm kê định kỳ
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.