- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ thương hiệu;- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade tại điểm bán theo tháng, quý, năm, các kỳ theo doanh số của kinh doanh;- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức quảng bá các kênh liên kết sản phẩm thương hiệu;- Quản lý giám sát biển hiệu, vật dụng POSM, trưng bày;- Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo đinh kỳ: catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, mẫu....- Phối hợp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo;- Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT;- Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.