Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lắp đặt máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng, vận hành, bàn giao máy cho khách hàng
- Tư vấn sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
HÀ NỘI:
– Số 01SH012A tòa nhà S2.05- khu đô thị Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Kiot số 102- Lô B (lô 2)- tòa nhà CT36- Ngõ 177 Đường Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
– Kiot 14- tòa nhà HH1C- Khu DV nhà ở Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
– Số 44 -LK17 Dọc Bún 2 - KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Số 630 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
– Số 265 Giáp Nhất, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
– Số nhà 36B2 TT8 KĐT Văn Quán, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
– Số 39/12 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
MIỀN BẮC:
– Số 72 Trần Phú, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn
– Số 11B Ngõ 12 Lê Quý Đôn, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
– Số 619 đường Điện Biên, Phường Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái
– Số 81 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
– Quản lý, giữ gìn vệ sinh quầy
– Kiểm kê hàng trong kho, lập báo cáo hàng tồn mỗi ngày
– Thu ngân
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
1. Thúc đẩy và quản lý kinh doanh:
2. Chiến lược kinh doanh và phát triển bán hàng:
Thời gian và địa điểm làm việc
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
• Nắm cơ bản thông tin về thị trường tại khu vực mình làm việc. Hiểu cơ bản các lợi thế cạnh tranh và điểm yếu của đối thủ. Thu thập thông tin từ khách hàng về thị trường và đối thủ
• Tiếp nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai cá nhâ đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số (chỉ tiêu) theo từng tháng; Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ và tiếp các khách hàng mục tiêu (trong danh mục pipeline hàng tháng)
• Giới thiệu/trình bày các giải pháp tin đăng/sản phẩm BDS cho các KH B2B/B2C; Thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được phân công. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các KH B2B (doanh nghiệp môi giới bất động sản/ doanh nghiệp truyền thông) và B2C (Môi giới Bát động sản – Khách hàng cá nhân) để bán các giải pháp đăng tin và tiếp thị trực tuyến cho thị trường bất động sản. Tư vấn kế hoạch sử dụng các sản phẩm trong tài khoản cho KH để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như doanh số bán hàng của KH; và giảm số dư DTSD.
• Thực hiện báo cáo kết quả doanh thu tiền về và sử dụng định kỳ ngày/tuần/tháng theo các KH mà mình quản lý, Báo cáo dự thu định kỳ dựa trên pipeline khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi, Báo cáo tốc độ sử dụng, khả năng đóng tiền cũng như tiến độ theo tháng/quý
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quan trọng thông qua việc tạo ra niềm tin, cung cấp giải pháp và dịch vụ xuất sắc, và lắng nghe các phản hồi của họ. Lên kế hoạch chăm sóc KH và cá nhân những người quyết định ở các DN. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình tri ân và tham gia các sự kiện thường niên tổ chức bởi BDS
• Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống dánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng cuộc gọi/chất lượng chăm sóc KH. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong/sau bán. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH của mình
• Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.