Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chào đón khách hàng, hỗ trợ họ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của họ với thái độ nồng nhiệt nhất
Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng
Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa
Tư vấn khách hàng bằng cách cung cấp thông tin về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn bằng cách nâng cao niềm tin của khách hàng; cung cấp cho họ những gợi ý và ý kiến về doanh số bán hàng ưa thích của khách hàng và hàng hóa có tiềm năng được quan tâm trong tương lai
Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng
Đặt hàng đặc biệt hoặc gọi cho các cửa hàng khác để tìm các mặt hàng mong muốn
Xếp sản phẩm lên kệ và trưng bày sản phẩm đẹp mắt theo FIFO và cách bố trí hàng hóa hoặc các quy định của công ty và để thúc đẩy doanh số bán hàng
Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình
I. Công việc trước hợp đồng (25%):
Tham gia Giai đoạn Đầu tư (5%): Lập báo cáo nghiên cứu khả thi và tổng mức đầu tư; định hướng giải pháp thiết kế, công nghệ.
Tham gia Đấu thầu (20%): Thực hiện và kiểm soát hồ sơ thiết kế (bản vẽ, thuyết minh, bóc tách khối lượng BoQ) ; tổng hợp dự toán và bảo vệ phương án.
II. Công việc sau hợp đồng (75%):
Bản vẽ & Khối lượng (50%): Thực hiện/duyệt, trình duyệt bản vẽ shop và hoàn công ; tổng hợp và bảo vệ khối lượng với TVGS, CĐT phục vụ thanh quyết toán.
Vật tư (10%): Trình duyệt mẫu vật tư thiết bị ; bóc tách khối lượng, đặt hàng và nghiệm thu vật tư về công trường.
Biện pháp & Tiến độ (5%): Lập tiến độ và biện pháp thi công ; trình duyệt và phổ biến biện pháp thi công.
Giám sát (5%): Quản lý tiến độ ; kiểm tra, giám sát chất lượng thi công.
Nghiệm thu & Quyết toán (5%): Nghiệm thu công việc hiện trường ; thực hiện hồ sơ thanh toán, quyết toán và hướng dẫn vận hành.
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ và ổn định.
- Hỏi đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc và tư vấn khách hàng.
- Đào tạo, quản lý và phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa.
- Xử lý các tình huống phát sinh.
- Luôn hết lòng phục vụ tư vấn khách hàng
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân nhiên cho phù hợp với công việc và yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo hiệu quả của các liệu trình chăm sóc sức khỏe
- Tổ chức họp thường xuyên với nhân viên thảo luận nhanh các vấn đề cần xử lý
- Lập chương trình giới thiệu sơ qua hoạt động đối với nhân viên mới
- Đảm bảo tiêu chuẩn trang phục được nhân viên đáp ứng nghiêm chỉnh.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày
- Báo cáo sử dụng vật tư tiêu hao hàng tháng
- Lập báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý spa
2. Quản trị phần mềm khách sạn
3. Quản lý server & an ninh mạng
4. Bảo trì & xử lý sự cố
5.Làm việc với nhà cung cấp
6.Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
1, Tìm kiếm khách hàng mới để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng bằng nhiều kênh thông tin và phương tiện truyền thông. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của khách sạn.
2, Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn. Mục đích để khách hàng cũ luôn hài lòng dịch vụ và quay lại sử dụng dịch vụ của khách sạn.
3, Tư vấn, hỗ trợ giải đáp, gửi báo giá dịch vụ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Các công việc theo dõi dịch vụ, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.
4, Giám sát chất lượng dịch vụ khách sạn, luôn hỏi thăm và xin ý kiến của khách hàng về dịch vụ để kịp thời cập nhật, thông báo, liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách sử dụng.
5, Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá. Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Phân công nhân viên kiểm tra thiết bị của khách sạn hàng ngày, ghi nhận những trường hợp thiết bị phát ra âm thanh lớn, có khả năng hư hỏng – cần sửa chữa
- Nhận thông tin hư hỏng thiết bị từ các bộ phận, phân công kỹ thuật viên đảm nhận việc sữa chữa nhanh chóng
- Thiết lập, quản lý hồ sơ – lý lịch tất cả máy móc, thiết bị của khách sạn
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị của khách sạn, dụng cụ PCCC
- Phân công, tổ chức thực hiện – giám sát hoạt động bảo trì thiết bị của nhân viên trong tổ, đảm bảo tiến độ kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì
- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý các sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành của hệ thống máy móc, thiết bị trong khách sạn
Quản lý việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện – nước:
- Phân công nhân viên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện – nước hàng ngày trong khách sạn, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời
- Nhận thông báo hư hỏng điện – nước từ các bộ phận, phân công nhân viên xử lý sự cố nhanh chóng
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ hệ thống điện – nước của khách sạn
- Tổ chức thực hiện – giám sát quá trình triển khai hoạt động bảo trì điện – nước theo kế hoạch đã được duyệt; đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì
Quản lý các thiết bị, dụng cụ được giao:
- Lập kế hoạch ngân sách mua mới các thiết bị, dụng cụ, vật tư phục vụ hoạt động của bộ phận bảo trì
- Phân công nhân viên chịu trách nhiệm bảo quản – vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao để phục vụ cho hoạt động của bộ phận
- Theo dõi việc đặt mua các vật tư phục vụ cho hoạt động bảo dưỡng thiết bị, điện - nước trong khách sạn
Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên:
- Chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, điều phối – triển khai công việc, lịch làm ca – bàn giao ca
- Đánh giá hiệu quả công việc của các kỹ thuật viên bảo trì, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, …
- Xử lý sai phạm, mâu thuẫn của các nhân viên trong bộ phận
- Tham gia soạn thảo tài liệu – trực tiếp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên nội bộ
- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên cho bộ phận
- Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật
Các công việc khác:
- Tham gia đóng góp ý kiến khi khách sạn cần sắm mới hệ thống máy móc – thiết bị,…
- Kiểm tra chất lượng máy móc – thiết bị được sắm mới cho khách sạn
- Giám sát công việc của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo tuân thủ quy trình PCCC và có giải pháp cho các sự cố phát sinh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công