Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc Nhân sự liên quan đến Tuyển dụng:
- Tìm kiếm và lưu trữ thông tin ứng viên
- Tạo nguồn tuyển dụng
- Tham gia hỗ trợ công tác tuyển dụng tại Văn phòng
- Tham gia phỏng vấn
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
- Đăng tin tuyển dụng theo yêu cầu của ban Ban lãnh đạo.
- Lọc và tìm kiếm các ứng viên phù hợp, theo tiêu chí của công ty đề ra.
- Lên danh sách phỏng vấn cụ thể báo cáo ban lãnh đạo, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tuyển dụng nhân sự, phổ biến các nội quy, quy chế của công ty. Dám sát thời gian làm việc của nhân viên và làm báo cáo theo ngày.
- Xây dựng các nội quy vào làm việc, quy định và trách nhiệm của nhân viên trước khi vào làm việc và sau khi nghỉ việc.
- Làm các công việc theo yêu cầu cảu Ban lãnh đạo.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.